ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักกุ๊กกิ๊กของหนุ่มหล่อและสาวสวย

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      28 ก.ค. 46

    ณ บ้านหลังใหญ่แสนหรูหราและอบอุ่นของครอบครัว มิยามาชิ  ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งของต่าง ๆ ที่ดูแล้วสวยงามมาก

        “ ตื่นได้แล้ว ยัยน้องตัวแสบ ”  เสียงพี่ชายสุดหล่อที่ตะโกนมาจากนอกห้อง

        “ อืมจะตื่นแล้ว ”  เสียงฮิมาวาริตะโกนออกมาอย่างอารมณ์เสียนิด ๆ ที่คนมาปลุก หลังจากนั้นเธอจึงรีบลุกขึ้นจากเตียงนอนอันแสนสวยและรีบอาบน้ำแต่งตัวโดยเร็ว และแต่งชุดนักเรียนที่มีลักษณะชุดเป็น กระโปรงแซก 3 ส่วนสีขาว และเสื้อคลุมด้านนอกเป็นสีดำแขน 3 ส่วนอีกเช่นกัน

        “ อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ พี่คาราชิว่า ” เสียงอันสดใสของฮิมาวาริดังมาจากตรงหน้าบันได

        “ นี่กว่าพี่จะปลุกเธอได้นี่  หลอดเสียงพี่แทบแตกเลยนะยัยตัวแสบ ” คาราชิว่าพูดด้วยน้ำเสียงออก   กวน ๆ ฮิมาว่ารินิด ๆ

        “ เอ้า ! ! ! ก็คนมันง่วงนอนนี่ทำไงได้ ” ฮิมาวาริพูด

        “ กินข้าวได้แล้วจ้าทุกคน ” เสียงที่นุ่มนวลของแม่ผู้ใจดีพูดขึ้น

        “ จะกินแล้วนะครับ / ค่ะ ” เสียงของฮิมาวาริผู้เป็นน้องสาวและเสียงของคาราชิผู้เป็นพี่ชายพูดขึ้นพร้อมกัน

        หลังจากนั้นทุกคนในครอบครัวก็กินกันกันอย่างเอร็ดอร่อย

        “ ไปก่อนนะครับ / ค่ะ ” เสียงของคาราชิว่า และ ฮิมาวาริตะโกนมาจากหน้าบ้าน

        “ ไปดีมาดีนะจ๊ะลูก ” เสียงแม่พูดขานตอบรับ

        ณ โรงเรียนโจโยนาตะ

        “ หวัดดีจ้า ซากุระ ” เสียงของฮิมาวาริทักทาย ซากุระ  มิกิยาชิ  เพื่อนที่สนิทกันมานานตั้งแต่ตอนประถมจนต้องนี้ทั้งคู่อยู้มัธยมปีที่ 3 แล้ว

        “ หวัดดีจ้า ฮิมาวาริ ” เสียงของซากุระบอกทักทายกับฮิมาวาริ

        “ อืมเนี่ยรู้หรือยังเธอว่าวันนี้จะมีนักเรียนย้ายเข้ามาเรียนใหม่ที่ห้องของเรา  อยากเห็นจังว่าจะหล่อขนาดไหน ” ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูตื่นเต้นมาก ๆ

        “ โธ่ ! ! ! จะหล่อขนาดไหนกาน ” ฮิมาวาริพูดด้วยน้ำเสียงคัดค้านกับซากุระโดยสิ้นเชิง

        “ เอาเหอะน่าไว้รอดูก็แล้วกันว่าจะหล่อขนาดไหน ” ซากุระพูด

    อ็อดดดดดดด . . . . . . . . . . . . . . .  เสียงอ็อดบ่งบอกถึงการเริ่มเข้าห้องเรียนที่จะเริ่มคาบโฮมรูมเป็นชั่วโมงแรก

        “ หวัดดีค่ะ นักเรียนทุกคน วันนี้มีนักเรียนเพิ่งย้ายมาใหม่  เชิญแนะนำตัวเลยจ๊ะ ” เสียงของครูมิยูกิที่ยังดูเป็นครูที่สาวและยังน่ารักอีกด้วย  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×