ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักล้นใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : ความผิดพลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      5 ก.ค. 47



                  ทุกๆ วันยังคงเหมือนเดิม คนขี้อายแบบฉันก๊ยังไม่กล้าคุยเหมือนเดิม นับวันฉันก็ยิ่งประหม่าว่าตัวเองจะทำอะไรให้เขาไม่ชอบก็



    ฉันตอนนี้ก็เริ่มชอบเขาแล้วนี้  แต่ความประหม่าของฉันก็เริ่มมากขึ้น  เมื่อเขาเข้ามาคุยกับกลุ่มเพื่อนของฉัน ตัวฉันก็เริ่มเกร็งและเอาแต่เงียบ



    อย่างเดียว ซึ่งฉันก็พยายามปั้นหน้าให้เป็นปกติแต่ก็ได้แต่ทำหน้าเครียด จนทุกคนคิดว่าฉันเป็นใบ้ ปกติฉันเป็นคนพูดมาก แต่พอเขามาฉัน



    เงียบ พอเขาหันมาคุยกับฉัน ฉันก็นี่งไม่ตอบ จนบางทีเขาก็ดูจ๋อยไปเลย จนเพื่อนๆต้องตอบแทนฉันไปเลย เพื่อนๆไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้น



    ระหว่างฉันกับเขา  เขาก็มาคุยแบบนี้ประจำและตัวฉันก็เหมือนเดิม จนเย็นวันหนึ่งมีเรื่องไม่คาดคิดมาก่อนเกิดขึ้น เพื่อนชายของฉันเกิดสงสัย



    ขึ้นมา \" ฝ้าย ฝ้าย เป็นแฟนกับโอมหรอ \" ก้างเพื่อนชายห้องเดียวกับฉันถาม

            

             \"นายเอาที่ไหนมาว่าฉันกับโอมเป็นแฟนกัน \"ฉันถามด้วยความหงุดหงิด

        

             \"ไอ้โอมมันบอกฉันว่าแกเป็นแฟนมันตอนนี้กำลังคบกันอยู่ \"



              \"อ้อหรอ เพิ่งรู้นะเนี้ยว่าตัวฉันไปคบกับโอม แกรู้ไว้เลยว่าฉันกับไอ้โอมไม่มีอะไรกันเราเป็นเพื่อนกันจำไว้ \"  



              \"แล้วอีกอย่างหนึ่งจะบอกให้ฉันไม่เคยคิดจะเอาคนอย่างโอมมาเป็นแฟนถ้าเป็นแกล่ะก็ไม่แน่นะ \" ฉันหยอกเล่น



              \"ไม่มีอะไรกันก็แล้วไป ฉันก็คิดว่าแกคบกับมันก็เห็นแกกับบ้านกับมันแทบทุกวัน นึกว่าแกคบกันอยู่ยิ่งไอ้โอมมาบอกว่าเป็นแฟนฉันก็เลยอยากรู้นะ ช่วงนี้ฉันเห็นมันเดินมาส่งแกขึ้นรถประจำหรือไม่ก็พาแกไปส่งที่บ้าน \"  



               \"คิดไปกันใหญ่โตจังพวกนี้ ที่แกถามฉันเนี้ยมีอะไรรึปล่าวจ๊ะ \"ฉันแกล้งถามเพื่อนฉันเล่น



              \"ไม่มีอะไรหรอก แต่จะเตือนว่าไอ้โอมมันเจ้าชู้ \"



              \"ขอบใจมากเพื่อนมิเสียแรงที่คบกันมา \" ฉันพูด



        พอฉันกันมาถึงบ้านเพื่อนรักของฉันพิมก็มาหาฉันที่บ้าน พิมกับฉันสนิทกันมากเรารู้จักกันตั้งแต่ประถม แต่ตอนหลังเราเรียนคนละที่กัน พิม



    เรียนสายอาชีพ ทุกๆวันหลังเลิกเรียนพิมจะแวะมาหาฉัน และจะคุยกันสัปเพเหระ ฉันก็เลยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนเย็นให้พิมฟัง แล้วพิมก็ถาม



    จะฉันว่าที่รักของเธอรู้เรื่องรึยังจ๊ะ ฉันเงียบไปเลย ไม่รู้เขารู้รึยัง พิมก็ถามฉันอีกว่าคุยกับเก้งแล้วยัง เพราะว่าพิมรู้ว่าฉันขี้อายไม่กล้าคุยกับเก้ง



    วันนี้ท้องฟ้ามืดครึ้มเหมือนฝนจะตก เหมือนใจฉันตอนนี้เลย ที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันถ้าเก้งได้ยินข่าวลือ พอฉันมาถึงโรงเรียนก็มีข่าวที่



    ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เก้งคบกับรุ่นพี่คนหนึ่งในโรงเรียนซึ่งทำให้ฉันช็อกไปเลย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×