ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำไมหรือ..........รัก

    ลำดับตอนที่ #2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      27 ก.ค. 46

    “เดียร์น่า  สนใจเป็นหลีดมั้ย”พี่เชอร์รี่  เพื่อนของเฟทถาม

    “อย่างเดียร์เป็นได้หรอคะ”เดียร์น่าถาม

    “ตอนนี้  เดียร์ป๊อบจะตาย  พี่ก็ว่าเดียร์หน้าตาดี  ขยันด้วย  คงจะไปได้สวย”

    “งั้นก็ได้ค่ะ”

    “อืมงั้นเดียร์มาอยู่ชมรมพี่นะ  ชมรมนี้  คัดเฉพาะพวก หลีด  ดรัม  แล้วก็พวกที่เดินขบวนพาเหรดสีฟ้าเท่านั้นนะ”

    “ค่ะ  ชมรมอะไรละคะ”



    “โอเคค่ะ”

    “ไปทุกวันหลังเลิกเรียนแล้วก็ในชั่วโมงชมรมนะ”

    “ค่ะ”



    ทั้งหมดนี้คือคำสนทนาที่เดียร์น่าคุยกับพี่เชอรร์รี่  ที่มาทำการบ้านกับเฟทในบ้าน  แ อ น เ ด รี ย



    “นี่ๆ  จิงหรอยัยเดียร์  เธอจะเป็นหลีดหรอ”พลอยพูดผ่ายสายโทรศัพท์

    “ก็อยากลองดู  ไม่เสียหายอะไรไม่ใช่หรอ”

    “อืม  ดังใหญ่แล้วนะเพื่อนเรา”

    “ชีวิตจะได้มีรสชาติไง”

    “พูดถึงเรื่องชีวิตมีรสชาติเนี่ย  เราก็เข้าใจว่าเธอชอบลองอะไรใหม่ๆ  แต่ว่ามีข้อสงสัยอยู๋ประการนึง”

    “อะไรหล่ะ”

    “ทำไมเดียร์ยังไม่มีแฟนหล่ะ”

    “ไม่รู้สิ  ไม่มีใครดีซักคน  ผู้ชายก็เหมือนๆกันหมด”

    “แต่เราว่ามีอยู่คนนึงที่เดียร์อาจจะสนใจก็ด้ายยยยยยนะ”

    “ใคร”

    “คริส  คู่ซี้นายเท็นไง  หน้าตาก็ออกจะดี  ฐานะก็สู้บ้านเธอด้าย  และที่สำคัญ  เราว่าคริสอาจจะสนใจเธอก็ได้”

    “สนใจหรอ”เดียร์น่าพูด  พร้อมกับคิด

    “เราว่าไม่หรอก  รายนั้นแฟนคลับเยอะจะตาย  แล้วที่สำคัญเราไม่ชอบนายนั่นด้วย”เดียร์น่าตอบพลอย

    “แหม  พูดหยั่งกับตัวเองไม่มีแฟนคลับอย่างงั้นแหละ”

    “พอๆๆ  ไม่พูดด้วยแล้วยัยพลอย  ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะ”

    “บาย”



    เดียร์น่าวางหูโทรศํพท์

    เราว่า  นายคริสเนี่ยก็แปลกๆนะ  เคยอยู่อนุบาลที่เดียวกับเรา  สนิทกับนายเท็น   อันนี้ก็ไม่แปลกหรอกเนอะ  เพราะนิสัยบ้าๆบอๆเหมือนกัน  แต่ที่แปลกๆ  คงเป็นเพราะไอ้นิสัยบ้าๆบอๆเนี่ยแหละ  ทำไมมีคนชอบเยอะนัก  เฮ้อ

    เดียร์น่าคิด



    ทำการบ้านก่อนดีกว่า



    เดียร์น่าคิดแล้วลุกไปหยิบการบ้านมาทำ………………..



    เช้าวันใหม่



    กริ๊งงงงงงงงง



    โอ้ย  เช้าแล้วหรอเนี่ย  รู้สึกเหมือนเพิ่งนอนไป5นาทีเอง



    เดียร์น่ากดนาฬิกาปลุกแล้วกระเด้งตัวขึ้นไปอาบน้ำ



    “วันนี้มีอะไรกินมั่ง  เฟท”เดียร์น่าถามพี่สาวซึ่งนั่งทานอาหารเช้าอยู่



    “นมกับไข่  แล้วก็เบคอน   อ้อ  ไปปลุกเจ้าฟิวว์กับพีทด้วยหล่ะ  ป่านนี้ยังไม่ตื่นเลย”



    “จิงอ่ะ  ว้า  ต้องไปสายแน่เลย”พูดจบเดียร์น่าก็วิ่งขึ้นไปชั้นบน



    ปลุกเจ้าฟิวว์ก่อนละกัน  ปลุกง่ายดี



    เดียร์น่าผลักประตูเข้าไปในห้องนอนของฟิวว์



    ว้า  นาฬิกาปลุกก็ไม่ยอมตั้ง



    “ตื่นๆๆ  ฟิวว์ตื่นเร็วๆสายแล้ว  อาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปอาหารนะ  เดี๋ยวเดียร์ไปปลุกพีทก่อน”



    พูดจบเดียร์น่าก็เดินออกจากห้องฟิวว์เพราะรู้ว่าน้องคนนี้ปลุกง่ายๆ  เรียกทีเดียวก็ตื่น



    ทีนี้ก็  เจ้าพีท  ตานี่แหละ  ตัวดี  ปลุกเป็นชาติกว่าจะตื่น



    “พีทตื่นๆๆๆๆ”เดียร์น่าพูดพร้อมกับโยนหมอนใส่พีท  และเขย่าตัว



    พีทเพียงแต่ขยับตัวไปมา  แต่ไม่ตื่น



    ว่าแล้ว  เดียร์น่าคิดแล้วเดินไปเปิดเพลงร็อคดังลั่นห้อง



    ได้ผลแฮะ



    “อะไรกันเดียร์  ยังเช้าอยู่เลย  พีทจานอนต่ออออออ”



    “ไม่ได้พีท  อยากไปโรงเรียนสายหรอ  เนี่ยเกือบ7ครึ่งแล้วนะ”



    “อะไรนะ!!!  เดียร์  เกือบ7ครึ่งแล้วหรอ”พีทรีบกระโดดลงจากเตียง



    “เดียร์ๆหยิบชุดให้พีทหน่อย”พีทรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ



    “เฮ้อๆ”เดียร์น่าเอาชุดออกมาจากตู้ให้พีทแล้วตะโกนเข้าไปในห้องน้ำ



    “พีทเร็วๆนะ  เสร็จแล้วลงไปทานอาหารด้วย  ถ้าช้าเดี๋ยวเฟทจะไม่รอพีทนะ”



    “ครับผม”พีทตะโกนออกมา



    เดียร์น่าส่ายหน้าระอากับนิสัยชอบตื่นสายของน้องชาย  ถึงแม้เจ้าพีทจะไม่ค่อยเพอร์เฟ็คเท่าไหร่  แต่เธอก็รักน้องชายคนนี้ไม่น้อย  ดีกว่าคนบางคน



    ย้อนกลับไปเหตุการณ์เมื่อวานตอนเย็นก่อนกลับบ้าน



    “ไงเดียร์  คริสมันคิดถึง”เท็นพูดเมื่อเดินสวนกับเดียร์น่า



    “เท็น  เท็นก็รู้ว่าเราเกลียดนายนั่นอย่างกับ……….  อย่างกับ..



    เดียร์น่านึกหาคำเปรียบเทียบไม่ออก



    “อย่างกับคนหล่อไงคับ”คริสซึ่งโผล่มาตอนไหนไม่รู้พูดขึ้น



    “แหวะ”เดียร์น่ากับเท็นพูดขึ้นพร้อมกัน



    “ปากบอกแหวะ  แต่ความจิงชอบผมใช่ม้าาาาาาาาา   555”



    ก่อนที่เดียร์น่าจะทันโต้ตอบคริสก็หันมาหอมแก้มเธออย่างรวดเร็ว



    “บายคับคนสวย”



    เท็นมองคริสด้านหลังอย่างอึ้งๆในความกล้า  ส่วนเดียร์น่ารีบวิ่งออกไปเพราะไม่อยากให้เท็นเห็นว่า



    เ ธ อ ห น้ า แ ด ง



               <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

    หวัดดีค่ะ  ทุกๆคน



    เรื่องเนี้ยก็เป็นเรื่องแรกของเรายังไงก็ช่วยCOMMENTด้วยนะคะ  เพราะอยากอ่านความเห็นของทุกๆคนมากๆๆ



    ชอบไม่ชอบยังไงบอกได้นะคะ



    BYE  bye  ค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×