ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทำไมหรือ..........รัก

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      27 ก.ค. 46

    กรี๊ด………ทำไมน่ารักจัง

    ว้ายๆ

    ไหนขออ่านมั่งสิ

    อย่าเบียดสิ

    นี่ไงๆ

    “ป๊อบ  ประจำเดือนนี้”

    เดียร์น่า   เคิร์ท  แอนเดรีย

    ลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส                    เกิด  21  สิงหาคม พ.ศ.2533

    ชั้นม2/4      อยู่สีฟ้า               สูง164ซม.

    แก๊งNo nAmE มี เดีนร์น่า  พลอย  เฟอร์   แอนน์  เกด  เบสและวิว  แก๊งนี้มีชื่อว่า  No  name  โดยมีเดียร์น่าของเราเป็นหัวหน้าแก๊ง

    มีพี่สาว1คน  น้องสาว1คน  น้องชาย1คนก็คือ

    เฟเรีย  เดส  แอนเดรีย  [เฟท]  พี่สาว   ม.4/1

    มอนทาร์น่า  มอร์น  แอนเดรีย    [ฟิวว์]   น้องสาว   ป.6/5

    เจมส์   จอห์นนี่  แอนเดรีย  [พีท]  น้องชาย  ป3/4

    ที่บ้านทำเป็นบริษัทผลิตนาฬิกาชื่อดังสุดแพง  “วอร์เซ็ท”   ที่มีทั้งนาฬิกาเด็ก  วัยรุ่น  ผู้ใหญ่  คลาสสิกในแบบต่างๆ

    นิสัย  ร่าเริง    เคยไปเรียนเมืองนอกเมื่อครั้งอายุ4ปีถึง10ปี  ที่ๆไปคือ อังกฤษ  3  ปี ฝรั่งเศส  4  ปี

    ไ ม่ มี แ ฟ น         เก่งเปียโน  ไวโอลิน  ภาษาอังกฤษ  ภาษาญี่ปุ่น ฝรั่งเศสและคณิต

    ชอบทานไอศกรีม  เค้ก  ทอฟฟี่  



    “น่าอิจฉาพี่เดียร์น่าจัง  ดูจากรูปคงสวยจิงๆเนอะ”

    “ใช่ๆ  ถ้าฉันเป็นได้แบบนั้นมั่งคงจะดี”



    ไปที่ห้องม2/4

    “พวกเรา  ยายเดียร์น่าได้ลงหนังสือพิมพ์โรงเรียนด้วยแหละ”  เฟอร์ตะโกนลั่นห้องเมื่อเจอรูปเดียร์น่า  อยู่ในหน้า ป๊อบ  ประจำเดือนนี้

    “ไหนๆ”  พลอยชะโงกหน้ามาดู

    “แปลกแฮะ  วันนี้เฟอร์ ลงทุนซื้อหนังสือพิมพ์โรงเรียนด้วย”เบส ลอยหน้าลอยตาพูด

    “อะไรกันยะ  ยัยเบส  ทุกๆเดือนไม่ใช่ชั้นรึไงที่ควักกระเป๋าซื้อมาให้พวกเธออ่าน”เฟอร์โวย

    “เลิกกัดกันซะทีได้มั้ย  รำคาญ”  เท็น  หนุ่มทะเล้นของห้องตะโกนมาบอก5สาว



    “อรุณสวัสดิ์จ้า”เดียร์หน้ากล่าวพร้อมกับโยนกระเป๋าลงบนเก้าอี้

    “เดียร์น่า  เธอได้ลงหนังสือพิมพ์ร.ร.ด้วยรู้มั้ย  มาดูเร็วๆ”วิวลากเดียร์น่ามาดู



    เมื่อเดียร์น่าอ่านจบก็ทำหน้าไม่อยากเชื่อ

    “อะไรกันเนี่ย  เล่นเอาประวัติไปลงซะเยอะเลย  เดี๋ยวใครๆก็รู้จักเราหมดดิ”

    “ก็ยัยพี่มด  คนเขียนเนี่ย  เค้าสนิทกับพี่เธอไม่ใช่หรอ  ก็ต้องรู้ละเอียดสิ”วิวพูด

    “แล้วเกดยังไม่มาอีกหรอ”เดียร์น่าถาม

    “รายนั้นต้องรอออดเคารพธงชาติก่อนแหละ  ถึงจะมา”แอนน์ตอบ



               พั ก ก ล า ง วั น

    “ไปทานด้วยกันมั้ยครับสาวๆ”เท็นถามกลุ่มNo  nAmEเฟอร์หันมามองเดียร์น่าเป็นเชิงขอวามเห็น

    “ก็ได้”เดียร์น่าพูดแบบไม่ใส่ใจนัก

    “คิดว่าดังแล้วจะหยิ่ง”นายเท็นพูด

    “ถ้าหยิ่งคงไม่ไปด้วยหรอก”





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×