ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่สื่อสาวยอดยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดทอมใหม่ที่แสนสดใส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      27 ก.ค. 46

    หวัดดีค่ะท่านผู้อ่าน วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดภาคเรียนของรร.สหแห่งนึงที่ชื่อว่าร.ร.Bวันนี้ฉันตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ  เพราะอะไรน่ะหรอ?ก็ชั้นน่ะเป็น น.ร.มัธยมปลายแล้วน่ะสิ โอ๊ย!!!ชีวิตน.ร.ม.ปลายที่ชั้นใฝ่ฝันกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว มันจะเป็นแบบไหนน้า…แต่ชั้นว่ามันต้องสนุกสุดๆไปเลย



    “หวัดดี วุ้น” นี่เป็นเสียงของยัยอ้อนเพื่อนสนิทชั้นเอง

    “หวัดดีจ้า….แพนด้า”  นี่แหละฉายาที่แสนน่ารักของเพื่อนที่ชั้นตั้งให้  ก็แหมใต้ตาคล้ำเหมือนแพนด้าซะขนาดนั้นจะให้เรียกอะไรล่ะ

    “แกนี่สอนเท่าไหร่ไม่รู้จักจำชั้นชื่อ…อ้อนนะจ๊ะ”  “อันนั้นอ่ะรู้แต่ชั้นจะเรียกแพนด้ามีปัญหามั้ย?” “เออตามใจแก ไม่อยากเถียงกับแกแล้ว”ในที่สุดยายแพนด้าก็ยอมแพ้ไป

    “แล้วยัยโมกะยัยแมวยังไม่มาอีกหรอ?”ชั้นถามต่อ“แล้วแกเห็น2คนนั้นรึยังล่ะ”อ้อน ถาม

    “ยัง”ชั้นตอบกลับแบบงงๆ “ถ้ายังก็แปลว่ายังไม่มาไง’’ ก่อนที่ชั้นจะกัดกะอ้อนต่อยัยโมก็มาถึง สงครามจึงยุติได้(ก็ถ้าไม่ยุติน่ะโมต้องว่าแน่เลยยัยคนนี้ยิ่งปากกรรไกรอยู่ด้วย)

    “หวัดดีทั้งสองคนโมพูดขึ้น“หวัดดีจ้ายัยซาลาเปา”ชั้นกับอ้อนพร้อมใจกันเล่นเสียงประสานตอบโม ส่วนโมก็มองเฉยๆไม่ได้ตอบอะไรเมื่อหายเหนื่อยแล้วโมจึงชวนชั้นกับอ้อนไปหาของกินกัน



                                                                             ++++++++++++++++++++



    หลังจากเข้าแถวพวกเรา(วุ้น อ้อนโม แมว)ก็เข้ามานั่งจับกลุ่มจ้อกันซะสนั่นห้อง สักพักพอครูมาเสียงจ้อของพวกเราก็เงียบลง

    “สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคนวันนี้เปิดเทอมวันแรกนะคะ  ครูมีข่าวดีมาบอกคือว่าอาทิตย์หน้าเราจะไปค่ายกันนะคะ”เมื่อครูพูดจบก็มีเสียงเฮยังกะพายุของน.ร.ดังขึ้นตามมา

    “โอ๊ยนี่พวกเธอหยุดได้แล้วเสียงดังกันจริงๆเลย” ครูโวยวายขึ้น

    “ก็แหม พวกผมดีใจนี่ฮะ” น.ร.คนหนึ่งพูดขึ้น

    “มีใครจะถามอะไรมั้ยจ๊ะ”  “ ครูขา…แล้วไปกันกี่ห้องคะ”

    “ยกชั้นจ้าแล้วก็มีพี่ม.5กะม.6ไปด้วยนะ” สิ้นเสียงครูก็มีเสียงนี้ตามมา  “แหวะ”

    “นี่พวกเธอเป็นอะไรกันนักหนาถึงได้แหวะกันทั้งห้องแบบนี้”ครูถามขึ้นด้วยความสงสัย

    “ก็พวกผม/หนูไม่อยากให้พี่เค้าไปนี่ฮะ/คะ” ทั้งห้องพร้อมใจกันตอบ

    “นี่พวกเธอร.ร.เดียวกันแท้ๆหัดมีความสามัคคีกันบ้างสิต้องให้ชั้นบ่นอยู่เรื่อย”ครูพูดพลางส่ายหน้า

    “ค่ะ/ครับ”น.รตอบแบบไม่เต็มใจเท่าไร

    “ท่าทางจะสนุกขึ้นมาแล้วสิ  ว่างั้นป่ะแมว” ชั้นถาม  “อือ  ชั้นก็คิดว่างั้นแหละ”  แมวตอบ







    ///ชั้นกับเพื่อนจะเจออะไรต้องคอยติดตามนะคะ///



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×