ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่สื่อสาวยอดยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      9 พ.ย. 46

    เริ่มจากตัวแรกกันเลยนะคะนั่นคือ

    1. วุ้น (นางเอก)  อายุ 15 ปี

    บุคลิกส่วนตัว  ภายนอกก็ดูสดใส ร่าเริงแต่ภายในเงียบขรึม เดาใจได้ยาก เย็นชา ขี้น้อยใจแต่ไม่แสดงออกมาเก็บกดไว้ในใจ  ที่เป็นแบบนี้เพราะโดนเพื่อนที่ไว้ใจที่สุดหักหลัง

    คนถัดมา

    2. เป้(พระเอก)  อายุ  15 ปี  

    บุคลิกส่วนตัว  ไม่ไว้ใจใครเลยแม้กระทั่งเพื่อน ชอบพูดอะไรเป็นปริศนาให้เพื่อนทาย  สดใสร่าเริงและเย็นชาไปพร้อมๆกัน  ดูอ่อนไหวเข้าใจยากถ้าใครมองเผินๆนายคนนี้ดูไม่ค่อยน่าคบเลยด้วยซ้ำ  อ้อ….ไว้ใจไม่ค่อยได้ด้วยชอบแกล้งนางเอกประจำเลย

    ส่วนคนที่3เนี่ยคู่ซ้อม(กระสอบทราย)ของเราเองจ้า

    3. เเมว(1ในเพื่อนซี้ของนางเอก)  อายุ 15 ปี  

    ฉายา  แมวถึก(ก็เเหมเธอออกจะกะปุ๊กลุก แถมยังอึดอีกด้วยนี่นา)

    บุคลิกส่วนตัว    ถึก ชอบโวยวาย  แต่มองคนเก่งอ่านใจคนออก

    ส่วนคนที่4เนี่ยก็เอามาสร้างสีสันค่ะ

    4. อ้อน(1ในเพื่อนซี้ของนางเอก)  อายุ 15 ปี  

    ฉายา แพนด้า (ก็เธอคนนี้เหมือนแพนด้าในโฆษณาพอนส์เลยนี่นา)

    บุคลิกส่วนตัว     ขี้อ้อนเหมือนชื่อเลย  ขี้น้อยใจ โกรธง่ายแต่ก็มีเหตุผล  บางทีพูดอะไรไปโดยไม่คิด

    คนสุดท้ายแล้วคนนี้อ่ะตอนที่เราเจอแรกๆเราก็ไม่ชอบนะพูดอะไรตรงๆแต่หลังๆเราชักด้านพูดอะไรก็พูดชินซะแล้ว

    5. โม  (1ในเพื่อนซี้ของนางเอก)  อายุ 15 ปี

    ฉายา  ซาลาเปา(ก็หน้าเธอออกจะกลมๆเหมือนกับซาลาเปานี่นา)

    บุคลิกส่วนตัว     ปากจัดมาก   พูดอะไรตรงๆจนทำให้เพื่อนหลายๆคนไม่ชอบ  คิดอะไรเป็นผู้ ใหญ่ซะเหลือเกินแต่ในขณะเดียวกันบางทีเธอคนนี้ก็เด็กเหลือเกินเหมือนกัน





    //// ส่วนคนที่เหลือไว้คราวหน้านะคะ////

    อ้อ…เราลืมบอกไปว่าทุกคนในเรื่องเนี่ยมีตัวตนจริงๆนะคะนิสัยก็คล้ายๆกับในเรื่องนี่เเหละค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×