ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรักวาเลนไทน์

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเรียนในอดีตกำลังจะกลับมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      5 มิ.ย. 46

    25 ธันวาคม 2003

    19.30 น.

           \" ทำไมพึ่งมาเอาป่านนี้ ฉันรอเธอนานมากแล้วนะ เธอเดินมาแค่นี้ 15 นาทีก็น่าจะถึงแล้วไม่ใช่หรอ\"

           ซาจิโกะบ่นเสียงดังทันทีที่เห็นยูริโกะจังวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาในร้าน

           \"แหม ก็ฉันเกิดเรื่องนิดหน่อยที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินน่ะ อย่าพึ่งบ่นไปเลย พอฉันวางโทรศัพท์จากเธอฉันก็ออกมาเลยนะ\"

           \"แล้วเกิดเรื่องอะไรขึ้นละ อย่าบอกนะว่าเธอเจอกับชายในฝันเข้า\"

           \"ป่าว พอดีฉันหกล้มที่สถานีน่ะ แล้วก็มีชายคนหนึ่งช่วยเอาไว้\"

           \"นั่นงัยละ  แล้วเค้าหน้าตาเป็นยังงัยบ้างละ\"

           \"ก็เห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ คือ เค้าใส่หมวกน่ะ\"

           \"ว้า เลยอดรู้เลยว่าเจ้าชายในฝันผู้แสนใจดีของเธอน่ะ รูปหล่อรึเป่า\"

           \"จะบ้าหรอ ชายในฝันอะไรกัน พึ่งเจอกันแค่แปปเดียวเอง แล้วฉันเกิดเรื่องที่สถานีก็เพราะกระเป๋าของเค้านั่นละ เธอน่ะถ้าจะเพี้ยนไปแล้ว\"

            \"นี่เธอว่าฉันหรอ ดีละ งั้นเธอต้องจ่ายค่าเครื่องดื่มทั้งหมดนี่ เพราะฉันสั่งมาตอนรอเธอ\"

            ยูริกะจังพึ่งจะสังเกตเห็นเครื่องดืม 4-5 แก้วที่วางอยู่บนโต๊ะ

            \"นี่เธอกินคนเดียวหมดนี่เลยหรอ ฮู้!! โอเค ฉันจ่ายก็ได้ แต่เธอต้องเลี้ยงราเมนฉัน ตอนขากลับด้วย\"

            \"ได้เลยจ้ะเพื่อนรัก\"

           ในขณะที่ซาจิโกะจังเรียกพนักงานเพื่อคิดเงินนั้น ยูริกะจังก็มองออกไปที่นอกหน้าต่าง มองดูแสงไฟที่ถูกประดับประดาไว้อย่างสวยงามตามอาคารต่าง ๆ และต้นไม้ ระยิบระยับสวยงาม ราวกับแสงของดวงดาวจริง ๆ ยูริกะจังชอบนึกถึงแสงดวงดาวเพราะว่าครั้งก่อนเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย ยูริกะจังชอบไปดูดวงดาวกับทาเคะชิโรจังบนภูเขาเสมอ ๆ พลัน ยูริกะจังก็เหลือบไปมองเห็น ชายคนหนึ่ง มีลักษณะท่าทางเหมือนกับทาเคะชิโรจังมาก

            \"เอ๊ะ! นั่นมันเคนจังนี่หน่า\"

           ยูริกะจังบ่นพึมพำ ซาจิโกะจังได้ยิน จึงหันมองในทิศทางที่ยูริกะจังมองออกไป

           \"นี่เธอมองหาใครอยู่หรอ\"

           \"เธอช่วยฉันดูหน่อย นั่นใช่ทาเคะชิโรจังหรือเปล่า\"

           \"ไหน ป่านนี้เธอยังจะคิดถึงทาเคะชิโรจังอยู่อีกหรือ\"

           \"ป่าวนะ ฉันแค่เห็นทาเคะชิโรจังจริง ๆ \"

           ยูริกะจังลุกขึ้น แล้วก็เดินออกไปอย่างรวดเร็ว จากร้านคอฟฟี่ช็อปแล้วเดินไปในทิศทางที่เธอเห็นว่าทาเคะชิโรจังเดินไป โดยไม่ได้รอซาจิโกะจังเลย  เมื่อเธอเดินเข้าไปใกล้ด้านหลัง เธอก็แน่ใจว่า นี่คือทาเคะชิโรจังจริง ๆ เธอจึงตะโกนออกไปด้วยความยินดีโดยไม่ได้สังเกตสิ่งรอบ ๆ ตัวทาเคะชอโรจังแม้แต่นิด

           \"ทาเคะชิโร\"



                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×