ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    f4 next generate

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      20 ก.ค. 46

    premier chapter-----F 4 junior -----

    “ เฮ้! ยายเด็กบ้า! เลิกเกาะแขนรูอิเป็นลิงชิงหลักซะทีสิ พวกฉันเล่นกันไม่ถนัด”

    หมิงเทียนตวาดเด็กหญิงหน้าตาน่ารักที่เกาะแขนเพื่อน ทันใดนั้น……

    “โป๊ก!” หมิงเทียนโดนเขกหัว

    “ แกน่ะสิ……..ไอ้เด็กบ้า! มาว่าลูกสาวที่แสนน่ารักของฉันได้ไง”

    เหม่ยจั้วเท้าเอว จ้องหน้าเด็กชายหมิงเทียนอย่างเอาเรื่อง

    “ เล่ย! นายก็เหมือนกันทำไมไม่สั่งไม่สอนลูกนายบ้าง มาทำตัวเป็นหลักให้เหม่ยหลินลูกสาวของฉันเกาะอยู่ได้”

    “มันไม่ใช่เรื่องของฉันนี่” เล่ยยังคงนอนหลับอยู่บนเตียงผ้าใบ บนชายหาดของเกาะญี่ปุ่น พวกเขานัดรวมตัวกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันพร้อมหน้ามานาน เป็น summer ที่พวกเขานัดมาพักผ่อนบนชายหาดส่วนตัวของเล่ย



    “ ไม่เอาค่ะเหม่ยจั้ว เด็กๆเขาแค่เล่นกัน” เสี่ยวเฉียวดึงมือของเหม่ยจั้วกลับมานั่ง

    แต่แล้วเด็กชายหมิงเทียนก็วิ่งเข้ามาหา เท้าเอวมองหน้าเหม่ยจั้วบ้าง

    “ มองอะไร !…………โอ้ย!…..” หมิงเทียนเตะหน้าแข้งเหม่ยจั้วแล้ววิ่งหนี

    “ ไอ้! ไอ้เด็กพ่อแม่ไม่สั่งสอน…..”

    “ อ้าว! เหม่ยจั้ว…….” เต้าหมิงซื่อที่กำลังนั่งสวีทกับซันไช่ หันมา เพราะถูกพาดพิง

    “ โทษทีเต้าหมิงซื่อ…….ฉันลืมไป…..ว่า….เป็นลูกนาย”



    “แง….ๆๆๆ” เด็กหญิงคนเดิมนั่งร้องไห้ มีเด็กชายหน้าตาน่ารักอย่างกับเด็กผู้หญิงนั่งจุ๊บแก้มอยู่ใกล้ ๆ……แต่ไม่ใช่รูอิ !!!……..

    “เฮ้ย….ซิงฝูหยุดหอมแก้มเหม่ยหลินเดี๋ยวนี้นะโว้ยยยยยยยย” เหม่ยจั้วเดือดเพราะอาการหวงลูกสาว

    “ ดีมาก! ซิงฝู…..สมกับเป็นลูกพ่อ…..555” ซีเหมินยืนหัวเราะอยู่ข้างเตาบาร์บีคิว เสี่ยวโย่วยืนอยู่ข้างๆตีแขนเขาเบา ๆ

    ส่วนเด็กน้อยรูอิ ตอนนี้กำลังปีนขึ้นไปนั่งบนตัวเล่ย “พ่อ….” แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆมาจากเล่ยเช่นเคย

    “ตุ้บ!” กำปั้นเล็กๆทุบอกเพื่อเรียกร้องความสนใจ เล่ยเปิดตาขึ้นมามองข้างหนึ่งแต่แล้วก็ตัดสินใจหลับต่อ รูอิจึงนอนแปะบนตัวเล่ยหลับบ้าง

    ซันไช่ มองพ่อลูก ที่ถอดแบบมาอย่างกับแกะ จะมีก็แต่……………………. ดวงตาสีฟ้าสดคู่นั้น!!!!

    “ เฮ้! ซันไช่! เอาแต่มองหน้าเล่ยแบบนั้นหมายความว่ายังไง………-_-

    เต้าหมิงซื่อหน้างออยู่ข้างๆ……..( ย้ำว่าข้างๆเพราะหน้าน่ะแทบจะชิดกันอยู่แล้ว) ไม่บอกก็รู้ว่าหึงอยู่ ซันไช่ขำ



    “ เฮ้ ! พวกนาย ……….. มากินข้าวกันได้แล้ว…..ฉันสั่งมาจากภัตตาคาร 5 ดาวเชียวนา…..มี่มี่ เธอเห็นจางเหวินไหม”

    “ วิ่งเล่นอยู่กับลูก ๆ ของรุ่นพี่ F4 ค่ะ รุ่นพี่ชิงเหอ….”

    “ เมื่อไหร่เธอจะเลิกเรียกฉันว่ารุ่นพี่ชิงเหอสักที นี่เราแต่งงานจนมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแล้วนะ มี่มี่”

    “ ค่ะ….รุ่นพี่ชิงเหอ” มี่มี่พยักหน้ารับคำ แต่ก็ยังลงท้ายด้วย รุ่นพี่ชิงเหออยู่ดี ชิงเหอส่ายหน้า

    แต่พอเห็นจางเหวิน เล่น อยู่กับ ซิงฝู รูอิ หมิงเทียน และ เหม่ยหลิน อยู่บนชายหาด เขาก็หัวเราะอย่างภาคภูมิใจ เดินเข้ามาหา F4

    “ ฮะๆๆๆๆ ถึงพวกนายจะไม่รับฉันเข้าเป็นสมาชิก F4 แต่จางเหวินลูกชายของฉันก็ประสบความสำเร็จ ทีนี้ล่ะเราก็จะมี F4 Junior” ชิงเหอยืนอ้าแขนเพ้อเจ้อ ในขณะที่ F4 ดึงคนรักของตนเข้าไปทานอาหาร



    โดยย่อ…….

    หลังจากที่เกิดเรื่องราวมากมายใน MG3

    เหม่ยจั้วได้แต่งงานกับเสี่ยวเฉียวในที่สุด……และมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันหนึ่งคน….คือเหม่ยหลิน

    เหม่ยจั้วเป็นพ่อที่หวงลูกสาวที่ซู๊ดดดดดดด……เพราะความที่เคยเจ้าชู้มาก่อน

    ซีเหมินและเสี่ยวโย่ว หลังจากผ่านเหตุการณ์ ที่ใครๆต่างก็พากันลุ้นระทึก จนกระทั่งได้ลงเอยกัน ก็มีผลผลิตหน้าตาน่ารักแต่กะล่อนเหลือหลาย…….อย่างเจ้าหนูซิงฝู

    ส่วนซันไช่ ก็ได้รับการยอมรับเข้าเป็นสมาชิกตระกูลเต้าหมิง…….เธอและเต้าหมิงซื่อมีทายาทที่เป็นผลผลิตแห่งความรักอันทรหด……หมิงเทียน…..

    เล่ย………ความรักที่เป็นปริศนาของเขา…..กับลูกชายตัวน้อย…..ที่ถอดบุคลิกมาจากเขาไม่ผิดเพี้ยน……รูอิ

    ชิงเหอ กับ มี่มี่…………มีลูกชายน่าตาหน้ารักชื่อ จางเหวิน

    ++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×