ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    QU อย่าให้หัวมีค่า

    ลำดับตอนที่ #3 : เช้าวันก่อนเริ่มภาระกิจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      9 มี.ค. 47

    จิ๊บๆ  .. จิ๊บๆ

    เช้าที่เหมือนเช้าทุกวัน

    ยูโว้ยย…   ตื่นได้แล้วโว้วยยย

    วันนี้พวกเรามีภาระกิจสำคัญน้าเฟ้ย  ลืมแล้วเหยอ



    พรึบ .  ยูลุกขึ้นทันทีเพราะภาระกิจนี้บันดาลเงินถึง 350 ล้านเยน





    ขอเวลา 5 นาที

    ปัง..  เสียงปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น





    ………ห้านาทีผ่านไป

    แอ๊ด…ดด      ชายผมส้มร่างเล็ก  แต่งตัวทะมัดทะแมง  ออกมาจากห้องน้ำ ผมเปียก พอหมาดกระทบกับแสงที่ลอดผ่านหน้าต่างทำให้เค้าดูดีเหมือนทุกวัน  และเมื่อเหลียวไปที่เก้าอี้มุมห้อง  

    ชายอีกคนหนึ่งนั่งอ่านหนังสือดูเป็นผู้ใหญ่  ดูดีมีเสน่ห์ไม่ต่างจากเมื่อวาน

    ………………………….



    ปัง! !

    ชายสองคนออกมาหลังจากเสียงประตูเงียบไป





    เราจะเริ่มจากหาข้อมูล ที่เดิม

    ทั้งสองเริ่มเดินทาง  จุดหมายคือ…เบสเวล…   ร้านอินเตอร์เนตที่ใหญ่ที่สุดในเมือง





    เอี๊ยด..ดด  เสียงรถจอดหน้า เบสเวล  คิวและยูเดินลงจากรถมุ่งตรงไปที่ร้าน





    ว่าไงคิว..  หวัดดียู..   เสียงเจ้าของร้านหนุ่มผมยาวสลวยกล่าวทัก

    คร้าบ  เสียงทั้งสองตอบรับพร้อมกัน

    “ต้องการข้อมูลอะไรหล่ะวันนี้ ”   เวลถามทั้งคู่เหมือนรู้ล่วงหน้า  

    พวกเราต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ แหล่งกบดาน  กำลังพล  ความสามารถของ จาเวียน  นักค้ายาเสพติดอันดับ 21 ของโลก      

    (คิวถามอย่างไม่อ้อมค้อม)

    โอเค  งั้นเริ่มจากแหล่งกบดาลละกัน  





    แกร็ก ๆ ๆ ๆ..   เสียงนิ้วของเวลกระทบกับคีย์บรอดอย่างช้ำชอง  เพื่อติดต่อหาข้อมูลกับกลุ่มแฮกเกอร์





    เรียบร้อย..  

    แหล่งกบดาลของมันคือ..  บ้านหลังใหญ่ถัดจากที่ทำการไปรษณีย์ในเมืองอิโนเวกัส





    อ้าว..  แล้วจารู้มั้ยอ่ะ  ว่าที่ทำการไปรษณีย์มานอยู่ตรงไหน





    นั่นมันเรื่องของพวกนาย  ..  ต่อไปก็ .. แกร็ก..ๆ..ๆ ..กำลังพลของมัน  

    ลูกน้องของมันทั้งหมดอยู่ในบ้านหลังนั้น  และมีลูกน้องตัวฉกาจ สองคน

    คนหนึ่งคือ  .. เซลโลน่า  สาวสวย  หน้าอกบึม  แต่แฝงไปด้วยพิษสงที่ร้ายกาจ

    อาวุธของหล่อนคือ  แส้ .. อาบยาพิษ  

    อีกคนหนึ่งไม่ปรากฎชื่อ     เป็นนักฆ่ามือหนึ่ง  และที่สำคัญเค้า..จะฆ่าก็ต่อเมื่อ…โกรธ..

    ซึ่งหมายความว่า  เค้าก็จะไม่ฆ่าตามคำสั่งด้วย  แต่เค้าจะปกป้องจาเวียนเมื่อ จาเวียน …ขอร้อง…





    เฮ้อ.. อยากเห็นหน้ามันจัง  มันคงหน้าโหดๆ แผลเต็มตัวแหงมๆ  ..ยู พลำเบาๆ

    แต่ว่านะ  อกจะบึมขนาดไหนน้า.. คัพ C  ..F    คิวพึมพำขณะที่เลือดกำเดาเริ่มไหลออกมาจากตัวเขาอย่างไม่หยุดหย่อน





    ต่อไปก็ ความสามารถของจาเวียน

    เอ๊ะ!! ในนี้ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับความสามารถของมัน   เวลพูดอย่างฉงน





    หรือว่าคนที่รู้ตายไปหมดแล้ว ..  ยูพูดด้วยสีหน้าซีดไม่มีสี

    งั้นเราจะเป็นคนรู้ข้อมูลและรอดตายเป็นคนแรกหรอเนี่ย  .. เป็นเกรียติจริงๆ..      คิวพูดอย่างมั่นใจด้วยหน้าตาทะเล้น





    ปับ!   เสียงฝ่ามือพิฆาตของยู   “จริงจังหน่อยสิวะ”

    แหม  ล้อเล่ง นิกเดียวเอง  ไม่เห็งต้องโบกเลย





    เอาหล่ะ  ขอมูลที่พวกนายต้องการก็มีอยู่เท่านี้แหละ

    เออ!!  แถมนิดหน่อย .. “บริเวณบ้านของมันมีลูกน้องเฝ้าอยู่ตลอดเวลาและกล้องวงจรปิดนับไม่ถ้วน”

    ขอให้โชคดี  และก็ .. อย่าลืมค่าข้อมูลหล่ะ   (คำพูดทิ้งท้ายพร้อมกับหน้าตาจริงจัง)





    คร้าบ..ผม   เสียงตอบรับที่พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

    ++หน้าเลือดที่สุด++  .. ความคิดที่ตรงกันอย่างไม่น่าเชื่อ

    ลาหล่ะครับ   เสียงลาพร้อมกันอีก…แระ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×