ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    QU อย่าให้หัวมีค่า

    ลำดับตอนที่ #2 : วิถีชีวิตของนักล่าค่าหัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      10 มี.ค. 47

    น่าเศร้าอะไรอย่างนี้

    เวลาก่อนเริ่มงาน+++

      



    บนถนนใจกลางเมือง ซึ่งมีคนพลุกพล่าน  เต็มไปด้วยสิบแปดมงกุฎ  โจรผู้ร้าย

    และ …ไฮโซสวยใส  แต่ ..  ไร้สมอง (เหยื่อในวันนี้ของนักล่าค่าหัวหนุ่มหล่อทั้งสอง)





    น่านงาย  ไอ้โจรหน้าโง่ .  มาเป็นอาหารมื้อค่ำของชั้นซะดีๆ   เสียงที่เรียบและแฝงด้วยความหิวของยูในขณะที่กำลังเล็งเป้าหมายซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการอันแยบยล





    ว้าย ..ยย  ช่วยด้วย โจรขโมยของ   เสียงสาวน้อยหน้าตาดี     และ..  บ้านรวย     ตะโกนขอความช่วยเหลือ  



    ไปเลยยย…  เสียงของยูที่รอเวลานี้มานาน  

    คิวและยูวิ่งด้วยความเร็วสูง เป้าหมายคือ..ขโมย  



    เอี๊ยด..ดด  เสียงเบรคฝีเท้าของขโมยดังขึ้น  เหมือนกับเสียงล้อรถเสียดสีกับพื้นถนน



    สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเค้าคือ…   ยูผู้หิวโหย  คืนกระเป๋ามาซะ  ถ้าไม่อยากเจ็บตัว

    หัวขโมยไม่ยอม  หันหลังเพื่อจะหนี    แต่ ..  โอ้ววว  ม่าย..ยย    คิว   ยืนอยู่ตรงหน้าเค้า



    ฟุบ ! หมัดที่เร็วและแรง ทำให้หัวขโมยสลบภายในเสี้ยววินาที

    เหอะๆ  ในที่สุดก็ได้มื้อค่ำแล้น  ล้าลา ..



    ทั้งสองไม่รอช้า รีบนำกระเป๋าไปคืนเจ้าของ





    ขอบคุณมากค่ะ ดิฉันไม่รู้จะตอบแทนคุณยังไงดี



    “ไม่เป็นไรครับ “  เสียงเซ็กซี่ที่ก้องออกมาจากลำคอทำให้สาวผู้นั้นแทบจะสยบให้กับคิว



    “ขอเป็นมื้อค่ำกับคุณซักมื้อก็พอครับ “   เสียงนุ่มนวลของยู  และหน้าตาขี้อ้อน ทำให้ใจสาวผู้นั้นแทบหยุดเต้น



    ตกลงค่ะ  **



    ขออาหารมีระดับหน่อยนะครับ เพราะผมเป็นคนแพ้อาหารง่าย   ยูอ้อนต่อด้วยหน้าตาคุณหนู  $$ ทั้งที่จริงแล้วโลภ..ภภ  $$



    ด้วยหน้าตาที่ดียิ่งกว่าอะไร ณ ที่นั้น  ทำให้สาวผู้นั้นตอบตกลงทันที

    …………………………….





    ณ ภัตตาคารสุดหรู  ใหญ่โอ่อ่า  ห้องอาหารที่เห็นเป็นสีทองด้วยแสงไฟ  ชุดโต๊ะอาหารเป็นหินอ่อนอย่างดี



    “ สวัสดีครับ  เป็นเกรียติอย่างยิ่งที่คุณหนูให้เกรียติมาถึงที่นี่ ”  เสียงเชฟมือหนึ่งของภัตตาคารที่รีบออกมากล่าวต้อนรับผู้หญิงซึ่งอยู่ตรงหน้าพวกเรา





    “โอ้ .. โห     สุดยอด..ดด       ผู้หญิงคนนี้เป็นเจ้าของภัตตาคารหรูนี่หรอ

    โอ้พระเจ้า   ในที่สุด  ในที่สุด  วันนี้เราก็จะได้กินอาหารที่แพงที่สุด  อร่อยที่สุด  หรูที่สุด

    โอ้ววว  ลูกช่างมีบุญ อะไรเช่นนี้ “   คิว และ ยู  คิดในใจ



    เชิญสั่งอาหารได้ตามสบายเลยค่ะ     เสียงคุณหนูไฮโซกล่าวเชิญ

    เออ  ..  ผมไม่ถนัดสั่งอาหาร  ขอให้คุณหนูผู้น่ารักแนะนำอาหารให้ด้วยครับผม

    คุณหนูไฮโซเคลิ้มกับคำหวานของยู  แล้วจึงตอบว่า  “ ได้ค่ะ “



    อืม .. ขอเป็น  

    ไข่ปลาคลาเวียร์อบน้ำผึ้งพระจันทร์เดือนห้า    กุ้งมังกรโลดแล่นในท้องน้ำ   หมูหัน     เป็ดปักกิ่ง     อืม..  แค่นี้ก่อนแล้วกัน

    เอ่อ..  เครื่องเทศขอเป็นเครื่องเทศที่นำเข้ามาจากฟิลิปปินส์นะ  และน้ำผึ้งขอให้เป็นเดือนห้าด้วยนะเดือนอื่นไม่เอา

    และส่วนเครื่องดื่ม ขอเป็น….ไวน์จากฝรั่งเศษที่ดีที่สุดของที่นี่ละกัน



    “ครับคุณหนู “



    ซื้ด..ดดด    เสียงซื้ดน้ำลายของคิว กับ ยู เกิดขึ้นเล็กน้อย

    ทั้งสองเริ่มเพ้อถึงอาหารสุดหรู  ในขณะที่คุณหนูไฮโซนั่งจ้องรูปโฉมอันงดงามของ เค้าทั้งคู่ตาไม่กระพริบ





    อาหารมาเสริฟ์ พร้อมไวน์ชั้นดี  

    ทั้งสองกินอย่างผู้ดีงดงามราวกับเจ้าชาย

    และยูกล่าวว่าผมชอบกินอาหารหลายๆอย่างเท่านี้ไม่หลากหลายพอผมขอสั่งอีกได้มั้ยครับ

    และแน่นอนว่าเจ้าหล่อนก็ตอบว่า   *ได้ค่ะ*     อีกตามเคย

    คราวนี้อาหารเต็มโต๊ะ  

    ขณะนั้นคุณหนูขอตัวไปเข้าห้องน้ำ





    หึหึ…   ได้ทีชายรูปงามทั้งสอง  

    แร้งลง ! ไม่น่าเชื่ออาหารบนโต๊ะขนาดใหญ่ถูกชายทั้งสองในร่าง    ยาจกอดอยาก    กระสั่วหมดภายในพริบตา





    และ… คุณหนูออกมาจากห้องน้ำ  

    เอ๊ะ !  คุณหนูอุทานด้วยความแปลกใจ

    จะไม่แปลกใจได้อย่างไร  ก็อาหารที่เต็มโต๊ะมันหายไป..      เหลือแต่  ..  ?จานเปล่า ?

    กับกระดาษโน้ตหนึ่งใบ  ข้อความคือ..   แท้งกิ้วหลายเด้อ..อาหย่อยโคตรๆ

    เท่านั้น  คุณหนูถึงกับเป็นลม   วิ้ว…วิ้ว..

    ………………………………..



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×