ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวน้อยพลังจิต

    ลำดับตอนที่ #1 : หวานใจสุดฮ๊อตกับเรื่องไม่คาดฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      10 มี.ค. 47

    \"อากะ นี่ นั่นไงหวานใจสุดฮ๊อตของเธอมาโน่นแล้ว ไปหาเค้าสิ\" ซากุระ เพื่อนซี้ของอากะจังพูด



    \"จ้าๆ รู้แล้วน่า ลาล่ะนะ บาย\"อากะจังพูดพร้อมวิ่งแจ้นไปที่ทาเครุ  หนึ่งเดียวในใจเธอ



    \"จ้ะ บาย\" ซากุระพูดก่อนจะเดินกลับบ้าน



    \"สวัสดีค่ะ พี่ทาเครุ\" อากะจังทักทายอย่างสุภ๊าพ สุภาพ



    \"จ้า อากะจัง\" ทาเครุยิ้มตอบ จนหน้าของอากะจังแดงยิ่งกว่าลูก.. ลูกบาสอีก



    \'เฮ้อ อยากให้พี่ทาเครุกอดจัง\'อากะคิด หัวใจไม่อยู่กับตัว



    \"นี่ อากะจัง วันนี้หนาวจังเลยนะ อยากกอดเธอจัง\" พี่ทาเครุพูด



    \'อุ๊ย เมื่อกี้พี่ทาเครุบอกว่าอยากกอดเราด้วย\' หัวใจอากะลอยหายไปไหนแล้วไม่รู้



    หมับ!!



    \"ว๊าย! ทำอะไรคะ\" อากะจังสะดุ้งโหยง



    \"แหม ก็มันหนาวนี่หน่า ที่โรงเรียนเปิดเครื่องทำความร้อนแล้วแท้ๆ\"



    พี่ทาเครุกอดอากะจังแน่นจนเด็กสาวขยับไม่ได้



    \"นี่ๆ ฉันจะกลับบ้านแล้วนะคะ พี่ปล่อยฉันได้แล้ว\"



    \"ไม่ปล่อย! ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว\" พี่ทาเครุพูด \"ฉันรักเธอ อากะ\"



    อากะหุบยิ้มไม่อยู่  \"นี่ พี่ทาเครุคะ นี่มันที่โรงเรียนนะ ดูสิ คนอื่นเขามองกันใหญ่แล้ว\"



    \"ก็ถ้าเพราะรัก ใครจะมองยังไง พี่ก็ไม่สน\" ประโยคนี้ทำอากะจังของเราหน้าแดงแจ๊ด



    \"นี่ ฉันจะกลับบ้านแล้วนะคะ พรุ่งนี้ก็เจอกันอยู่ดี\"อากะบอก



    \"ก็ได้ พี่ยอมให้เธอกลับบ้าน แต่ต้องให้พี่ไปส่ง แล้วก็ให้พี่เลี้ยงไอศกรีมเธอด้วย\"



    \"ก็ได้ค่ะ\"อากะพูดพร้อมโล่งอก และรู้สึกว่าตัวเธอเบาหวิว



    ถึงร้านไอศกรีม... อากะจังนั่งกินไอศกรีมรสมะนาวอย่างเอร็ดอร่อย เธอหยิบช้อนไอศกรีมขึ้นมาแล้วหลับตา  นึกเล่นๆว่า\'ช้อนงอ ๆ ๆ\'



    \"อากะ เธอ..\"พี่ทาเครุหันมาพอดิบพอดี \"เฮ้ย!\" คนตกใจทั้งร้าน \"เธอทำอะไรอะ\"



    อากะจังลืมตาขึ้น  หันไปทางทาเครุพร้อมบอกว่า \"ก็ไม่ได้ทำอะไรซักหน่อยนี่นา ก็แค่นึกเล่นๆว่าให้ช้อนงออะ\"



    \"แต่เธอดูผลงานเธอก่อนสิ\" ทาเครุพูด



    อากะจังหันกลับมามองช้อนไอศกรีมที่เธอถือ พร้อมความฉงนสงสัย..



    ช้อนงอ!!



    \"ป..เป็นไปได้ยังไง\"อากะพึมพำ



    \"อากะ เธอมีพลังจิต!!\"ทาเครุบอกอากะที่ยังตะลึงไม่หาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×