ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    \'นายบ้านั่น\' ฉันชอบนายเข้าได้ยังไง

    ลำดับตอนที่ #1 : step 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      29 ก.พ. 47

    เอี๊ยด!!!!!!!! เสียงรถมอเตอร์ไซค์คันเท่เบรกสนั่น เมื่อมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้ชายวิ่งตัดหน้าอย่างอุกอาจ แถมยังทำหน้ากวนเบื้องล่างอย่างที่สุด

    “นี่ อยากตายรึไง”เสียงคนขับด่าเข้าให้อย่างอารมณ์เสีย รีบก็รีบ ซวยจริง

    “เออ!!”ไอ้คนปาดหน้าก็ตอบหน้าตาเฉย ขยับแว่นให้เข้าที่เล็กน้อย ฉุนอยู่เหมือนกัน ผู้หญิงไรฟะ ว่าแล้วรถมอเตอร์ไซค์ที่ว่าจะไปแล้วไปเลยกลับถอยไปตั้งท่าซะไกล คนขับก็เร่งเครื่องดังกระหึ่ม พุ่งเข้าใส่ให้ตายสมปรารถนา แต่ว่าร่างดังกล่าวกลับกระโดดหลบบอย่างเฉียดฉิว พร้อมกลับตะโกนด่าไอ้คนขับ

    “ไม่เห็นคนรึไง”ฟิวส์เริ่มขาด

    “ไม่เห็น!!! เห็นแต่หมา”ไอ้คนขับด่ากลับมาอย่างเผ็ดร้อนพร้อมกับเร่งเครื่องขับทะยานออกไป ทิ้งความเจ็บใจให้กับคนที่อยู่ข้างหลัง หน้าตาก็น่ารักดี แต่ปาก…….

    “โธ่เว้ย!!แว่นร้าว”เสียงสบถดังลั่น

    -----*********-------

    “แม่ฮะ!! เห็นรองเท้าผ้าใบของผมรึป่าวฮะ”เสียงตะโกนดังมาจากชั้นสอง

    “อยู่ที่ระเบียงน่ะ”แม่ตะโกนกลับมาพร้อมกับพลิกไข่เจียวในกระทะ

    “แม่ฮะ!!! แล้วเสื้อแจ็คเกตสีดำของผมล่ะฮะ”คนข้างบนตะโกนลงมาอีก

    “อยู่ในตู้สีน้ำตาลในห้องลูกนั่นล่ะ”แม่ตะโกนตอบ

    “ในตู้ๆๆ”คนพูดพูดซ้ำๆพลางหาเสื้อในตู้

    “วุ่นวายอะไรแต่เช้าหา!!นายเซฟ”เสียงแหบพร่าดังมาจากเตียงสองชั้นที่อยู่ข้างบนพร้อมกลับร่างที่ไต่บันไดลงมา ร่างสูง สมาร์ทแบบนักเรียนนอก ผมสีดำสนิทดูยุ่งเล็กน้อย ตาคมเข้มกระพริบหลายครั้งเพื่อปรับแสง  

    “วันนี้มีเดทกะน้องเจี๊ยบ”นายเซฟบอกอย่างร่าเริงสุดๆ

    “อ้าว..เฮ้ย!! แล้วเรื่องที่นายจะไปช่วยจัดงานกีฬาสีวันนี้ล่ะ”ถามพลางหยิบแว่นมาสวม แต่นึกได้ว่ามันร้าวจึงถอดออกอย่างอารมณ์เสีย

    “ยัยแสบ อย่าให้เจอละกัน”

    “อืมม์ นั่นดิ อ๊ะ!! เจอละ”นายเซฟสวมเสื้อเพิ่มความหล่อพร้อมกับให้ความคิดไปด้วย ไม่สนใจคำอุทานของคนที่อยู่ข้างๆเลย

    “ถ้าไม่ไปเดทกะน้องเจี๊ยบโดนบอกเลิกแน่ๆ แต่ถ้าไม่ไปช่วยงานกีฬาสีมีหวังไอ้คุณเอกกระทืบตายคาบาทา”คิดแล้วก็สยอง

    “แล้วนายจะเอายังไง ไม่ไปเดทก็โดนบอกเลิก ไม่ไปช่วยงานก็โดนกระทืบ”นายเซฟคิดนิดนึงแล้วก็มาทางคนที่นั่งอยู่บนเตียงชั้นล่างอย่างมีความหมาย

    “เฮ้ย!!”คนที่ถูกมองหน้าอุทานอ้าปากค้างจนเห็นเขี้ยวหมาที่มุมปากด้านซ้าย

    “อย่าบอกนะว่า นายจะให้ฉันไปเดทกะน้องเจี๊ยบแทนนาย”

    “บ้าเดะ!! ใครจะให้พี่ไปเดทกะแฟนผม ผมจะให้พี่ไปช่วยงานกีฬาสีต่างหาก”นายเซฟบอก

    “ไม่เอา”คนบนเตียงตอบทันที

    “แหม….พี่เซนต์สุดหล่อช่วยผมหน่อยน้าาาาา”นายเซฟเริ่มใช้ลูกอ้อน

    “ถ้าฉันหล่อ นายก็หล่อด้วยเหมือนกัน”นายเซนต์โต้กลับไปได้

    “ฉันอุตส่าห์กลับเมืองไทยมาพักผ่อนนะเฟ้ย ไม่ใช่มาช่วยนายทำงานกีฬาสี”คำปฏิเสธของคนที่หน้าหล่อเหมือนกัน

    “ถือว่าช่วยน้อง…..”นายเซฟอ้อนสุดชีวิต มีหรือที่นายเซนต์จะไม่ใจอ่อน

    “เอาวะ ก็ได้ แต่แค่วันเดียวนะ”นายเซนต์รับปาก ทำเอานายเซฟหน้าบานเป็นกระด้ง

    “พี่ใจดีที่ซู๊ดเลย”นายเซฟพูดแล้วก็วิ่งออกจากห้องไปเลย นายเซนต์ส่ายหัวกับความใจอ่อนของเค้า ทำไงได้ก็เขามีน้องคนเดียวนี่นา แถมยังหน้าเหมือนกันอย่างแกะ จะไม่ให้เหมือนได้ยังไงล่ะ ก็นายเซฟคลานตามเค้าออกมาจากท้องแม่หลังจากที่เค้าออกจากท้องแม่มาได้ 3 นาที 29 วินาที เค้าก็ต้องเรียกว่าฝาแฝดกันอยู่แล้ว ถึงไม่ได้อยู่ด้วยกันก็เถอะนะ

    เนื่องจากการที่พ่อแม่หย่ากันตั้งแต่เด็ก นายเซนต์จึงต้องไปอยู่กับพ่อที่อังกฤษ ช่วงปิดเทอมก็จะกลับมาเมืองไทย มาเยี่ยมนายเซฟแฝดผู้น้องกับแม่ผู้ให้กำเนิดเหมือนครั้งนี้



    ณ โรงเรียนไฮสคูลของนายเซฟ

    “แล้วช้านจะไปทางไหนดีหว่า”นายเซนต์เกาหัวแกรกๆอยู่หน้าประตูโรงเรียน พลางก็คิดถึงคำพูดของนายเซฟที่ว่า ให้ระวังตัวจากไอ้คุณเอกให้ดี อย่าไปมีเรื่องด้วยเป็นอันขาด ‘ไอ้คุณเอก’ที่ว่านี่ท่าจะร้าย..นายเซฟถึงได้กลัวนักกลัวหนา ขณะคิดอยู่นั้นก็มีเด็กผู้หญิงน่ารักสองคนเดินออกมาจากโรงเรียน ก็กะจะเข้าไปถามทางซะหน่อยถ้าไม่มี….

    “น้องครับ…โอ้ย!!”พูดไม่จบ ก็มีวัตถุอะไรบางอย่างทรงกระบอกพุ่งเข้ากระทบหัวนายเซนต์อย่างแรง

    “ใครฟะ”เสียงนายเซนต์บ่งบอกถึงอารมณ์โกรธสุดๆ

    “แม่แกมั้ง”เสียงใสของใครคนนึงที่คุ้นหูทำเอานายเซนต์สะดุ้งกึก

    “เรียกตั้งนานไม่ได้ยินรึไง”สาวน้อยที่ต่ำกว่านายเซนต์เล็กน้อยเดินเข้ามาหา สีหน้าบ่งบอกว่ากำลังโมโหสุดขีด

    “มาสายแล้วยังจะมาหลีหญิงอีก”ก็ว่าได้ยินใครเรียกชื่อนายเซฟอยู่ตั้งนาน ก็ลืมไปว่าเราคือนายเซฟ แต่ยัยนี่หน้าคุ้นๆว่ะ นายเซนต์คิด เมื่อยืนประชันหน้ากัน เออ!!ช่ายยัย…

    เปรี้ยง!ตุบ!! กำปั้นสะบัดเข้าหน้าอย่างจัง

    “มองหน้าทำไม ห๊า!! หน้าฉันเหมือนบุพการีนายหรือไง ไป๊!! ไปทำงานเลยป่ะ คนเค้ารอนายคนเดียว งานยิ่งรีบๆอยู่นะ!!”ว่าแล้วก็เดินกลับออกไป ทิ้งความเจ็บใจให้กับนายเซนต์ที่อยู่ในนามในนายเซฟเป็นอย่างมาก

    “ยัยแสบเมื่อวาน”นายเซนต์เค้นเสียงลอดไรฟันด้วยอารมณ์โกรธสุดๆ

    ***------***

    “โอ๊ย!! แม่ฮะเบาๆหน่อยสิฮะ”เสียงโอดครางของนายเซนต์ดังขึ้นเมื่อกลับมาบ้านให้แม่ทำแผลให้

    “แล้วไปเดินยังไงให้ชนประตูล่ะ”แม่บ่นอย่างเป็นห่วง

    “ก็เดินเหมือนที่คนเค้าเดินกันอ่ะแม่ เดินสองขาไง โอ๊ย!!”พูดอย่างทะเล้น จนนางวิภาผู้เป็นแม่หมั่นไส้แกล้งกดผ้าร้อนที่ประคบอยู่แรงๆ

    “แม่อ่ะ ผมเจ็บนะ”นายเซนต์คราง

    “เอาล่ะ เสร็จแล้ว”พูดจบแม่ก็เก็บอุปกรณ์เดินออกไป

    “555555”เสียงหัวเราะดังมาจากประตูพร้อมกับเจ้าของเสียงหัวเราะ

    “หัวเราะอะไร”นายเซนต์ฉุนกึก มือก็ลูบตรงมุมปากที่ขึ้นสีช้ำของตัวเอง

    “ไปฟัดกะหมามาหรือไงพี่”นายเซฟทักทายอย่างอารมณ์ดี

    “เออ!! หมาตัวเมียด้วย หมัดหนักเป็นบ้า“ นายเซนต์บ่นอย่างเจ็บใจ

    “แล้วไปทำยังไงให้โดนกัด เอ้ย!! ชกมาล่ะ”

    “ชั้นก็อยู่เฉยๆนะ อยู่ดีๆก็เดินเข้ามาชกเฉยเลย”

    “แต่ว่าไอ้หมาตัวเมียของพี่นี่หน้าตาเป็นไงล่ะ”นายเซฟถาม

    “ก็ประมาณว่า ตาโตๆ มีลักยิ้มที่แก้มขวา ผมสั้นซอยหน่อยๆ สีน้ำตาลไม่รู้ว่าย้อมรึป่าว ตัวสูงๆหน่อย ประมาณเกือบๆร้อยเจ็ดสิบ ขาวๆ สรุปว่าอยู่ในขั้นน่ารักอ่ะนะ แต่ที่ผิดกะหน้าตาหน่อยก็ปากเหลือรับ แถมหมัดหนักอีกต่างหาก”นายเซนต์เล่าพลางนึกถึงหน้าตาหวานๆนั่น

    “เป๊ะเลย!!”นายเซฟอุทานออกมาพร้อมกับดีดนิ้ว

    “อะไรของนาย”นายเซนต์สงสัย

    “ก็พี่เจอไอ้คุณเอกแล้วอ่ะดิ”

    “ไอ้คุณเอก…”นายเซนต์ยังงงอีก

    “ก็ไอ้คนที่ชกพี่อ่ะ ก็คือไอ้คุณเอก”

    “ห๊า!! ยัยแสบนั่นน่ะเหรอ”ตอนแรกเค้าก็นึกว่าเป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆล่ำๆ  แต่เป็นยัยนี่ไปได้

    “ช่ายพี่ นั่นล่ะไอ้คุณเอก ชื่อจริงมันชื่อเอกนรี พวกผู้ชายทุกคนน่ะ เรียกมันว่าไอ้คุณเอก เก่งทั้งบู๊ทั้งบุ๋น เป็นประธานนักเรียนมาตั้งแต่ ม.1 ยัน ม.5 เอาแต่ใจ เจ้าอำนาจ  ปากเฉือนคอหมาตายมาแล้ว ปกครองคนแบบบาทาธิปไตย ไม่มีใครกล้าหาเรื่องกับเท้ามันหรอกพี่ ”นายเซฟเล่าอย่างเกรงๆ

    “ดีน้าาา ที่วันนี้พี่ไปแทนผมไม่งั้น ผมไม่รอดกลับมาแน่”

    “งั้นพรุ่งนี้ นายไม่ต้องไป”นายเซนต์บอกออกมา นัยตาวาววับเหมือนคิดอะไรดีๆออก

    “พี่เอาจิงอ่ะ”นายเซฟถามยิ้มๆ

    “เออเดะ!!!”

    To Be Continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×