ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค บารามอส ละครเวที ซิบิลเรล่า

    ลำดับตอนที่ #1 : การแสดง!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      7 พ.ย. 48

    ชื่อเรื่อง: ละครเวที ซีบิลเรล่า

    ช่วงเวลา: หลังสงคราม

    ประเภท: y นิสๆ

    note: หากยังไม่อยากพบความบ้าและหลุดคาแร็คเตอร์สุดๆ โปรดอย่าอ่านฟิคนี้ ด้วยความหวังดีจาก devil_cat

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ณ...ห้องประชุมป้อมอัศวิน

              เหล่าลิงโทมนป้อมอัศวินคุยกันเสียงดังเซ็งแซ่(อาจจะยกเว้น เดอะ พรีส)โดยไม่เกรงใจเจ้าแม่ มาทิลด้าที่ยืนเท้าเอวอยู่หน้าห้องสักนิสส...

              ปัง!

              มาทิลด้าตบโต๊ะเสียงดังลั่นห้อง เรียกให้เหล่าลิงโทมนแห่งป้อมอัศวินหันามองหน้ากันสลอน เสียงเซ็งแซ่เงียบหายในทันใด

    “ เงียบ ! ชั้นมีข่าวมาแจ้งให้รู้ไว้...หลังจากสงคราม เอเดน-เดมอส ที่เอเดนเป็นฝ่ายชนะ(เพราะกฎของไฮคิง ที่ยาวเหยียดเป็นกิโล)ทางเอดินเบิร์กจึงจัดงานเทศกาลขึ้น ทุกป้อม ทุกชั้นปี จะต้องมีอะไรซักอย่างไปจัดแสดง...ส่วนรายละเอียด รุ่นพี่โรเวนจะมาชี้แจงให้ทราบ”มาทิลด้าร่ายยาว แล้วเดินลงจากแสตนด์ แล้วโรเวนก็เดินออกมา(พร้อมประกายระยิบระยับ~)โดยมีผู้ติดตามเป็น ลอเรนซ์ กับ ลูคัส 2ใน 4 ผู้คุมกฎ ที่เดินถือกล่องอะไรซักอย่างออกมาด้วย

              กล่องอะไร...?

              “ทุกคนต้องแสดงในงานเทศกาล คือ ละครเวที เรื่อง ซินเดอเรล่า” เหล่าสมาชิกป้อมอัศวินเริ่มซุบซิบเสียงแซ่ก่อนโรเวนจะให้สัญญาณเงียบ

               “ส่วนเรื่องตัวละคร เรายังไม่ได้กำหนด ดังนั้นพี่จะจับชื่อผู้แสดงขึ้นมาเอง...เอ้า ลอเรนซ์ ขอกล่องหน่อย”

    ลอเรนซ์ยื่นกล่องให้โรเวนล้วงลงไปในช่อง นักเรียนป้อมอัศวินพากันลุ้นระทึก

                “บอกไว้ก่อนนะว่า ใครที่ไม่ยอมรับบทจะโดนคำสาปให้ท้องเดินท้องเสียไป 1 ปี” โรเวนกล่าวเตือนเผื่อใครคิดหนี นักเรียนในห้องพากันกลืนน้ำลายเอือก!(โหดไปรึเปล่าโรวี่น้อย -- pa~ne~la)

                 “ผู้ที่จะได้รับบทเจ้าชาย ...ก็คือ”โรเวนค่อยๆบรรจงคลี่กระดาษใบน้อยออกช้าๆ

                

                 “กัส โทนีย่า!!!”

                 “เฮ!!!”เสียงเพื่อนๆ เฮกันลั่นห้อง ขณะกัส โทนีย่า ผู้รักสันโดษ ที่กำลังเหม่อมองออกนอกหน้าต่างพลัดตกจากเก้าอี้ด้วยอารมณ์ เหมือนถูกหวย(กินเรียบ)

                  เสียงเฮ และ เสียงผิวปาก ฟิ้วๆ ยังคงดังต่อไปในขณะที่ กัส ทำสีหน้าปั้นยาก ไม่รู้จะดีใจหรืเสียใจดี...

                  “ต่อไปจะเป็นชื่อของ ซินเดอเรล่านะ”โรเวนจับกระดาษใบน้อยขึ้นมาจากกล่อง สมาชิกป้อมอัศวินพากันลุ้นระทึก

                  ใครจะเป็นผู้ถูกหวยรายต่อไป...

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ปล. เด๋วมาต่อให้น้าแปปนึง  จะรีบปั่นนะเจ้าคะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก สั้นไปไม่ค่อยยาวตอนหน้าจะใหยาวกว่านี้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×