ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่-น้องโหด ตระกูลเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #1 : เทอร์ทั้งสี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      21 ต.ค. 48

    เฮ้ย ไอ้เดี่ยวตื่นได้แล้วแปดโมงแล้ว เร็ว อะไรล่ะคนจะหลับจะนอน ไปไหนก็ไปไป๊ น่ารำคาญจริงๆเลย แต่นี่มันสายแล้วนะแกจะไม่ไปโรงเรียนรึงัยเล่าฮะ ไอ้ตัวดี จะบ้าเหรอแปดโมงแป๊ะอะไรล่ะเมื่อกี๊ดูนาฬิกาแล้วเพิ่งจะตีห้าครึ่งเอง ไอ้เมื่อกี๊ของแกน่ะมันสองชั่วโมงครึ่งแล้วโว้ย ลองแหกตาดูมือถือเครื่องควายของแกดูดิ เฮ้ยจริงด้วยอ่ะแล้วทำไมตัวเองเพิ่งปลุกเค้าล่ะ เค้าก็เพิ่งตื่นเหมือนกันนี่นา อ้าวแล้วพี่เต้กับตัสไปไหนแล้วล่ะหรือว่ายังไม่ตื่น สองคนนั้นมันตื่นตั้งแต่ไอ้มือถือแกมันร้องอยู่ข้างๆแกนั่นแหละ แล้วทำไมตัวเองไม่เรียกเค้าล่ะ ก็โรงเรียนเค้ามันไปสายได้นี่นาแล้วเค้าก็ลืมไปด้วยว่าเราสองคนไม่ได้เรียนที่เดียวกันแล้ว เฮ้ยนี่เราเถียงกันมาสิบนาทีแล้วนะไปอาบน้ำก่อนไปเดี๋ยวเค้าไปอาบที่ห้องพี่เต้แล้วกัน เออๆเร็วๆก็แล้วกัน อ้อ ผมลืมแนะนำตัว ผมชื่อตองเป็นพี่ชายของไอ้เดี่ยวน้องสาวที่ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงสักเท่าไหร่ บ้านผมมีกันสี่คนพี่น้องครับ ผมเป็นลูกคนที่สอง ส่วนเต้เป็นพี่ชายคนโต ตัสเป็นลูกชายคนที่สาม และไอ็เดี่ยวเป็นน้องสาวคนสุดท้องของพวกเรา อ่ะอยากรู้ล่ะสิว่าพ่อ-แม่ของพวกเราไปไหน พ่อของพวกเราน่ะเป็นคนญี่ปุ่นก็เลยต้องอยู่ที่ประเทศของตัวเองและทำธุรกิจส่วนตัวที่สุดแสนจะรุ่งอย่างแรง ส่วนแม่เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกันตอนนี้อย่ากับพ่อได้หลายปีแล้วก็ไปแต่งงานกับคนอเมริกัน ดังนั้นพวกเราทั้งสี่ก็เลยกลายเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นและแถมเป็นลูกเสี้ยวไทย-อเมริกันอีกต่างหาก ผมน่ะได้เชื้อแม่มาเยอะเลยดำไปหน่อยแถมเข้มอีกต่างหากเพราะอะไรน่ะเหรอก็เพราะว่าตาของผมน่ะเป็นคนใต้แล้วก็เกิดไปปิ๊งรักกับแหม่มอเมริกาก็คือยายของผมนั่นแหละ  แต่ไอ้เดี่ยวกับเต้นี่สิทำไมได้เชื้อพ่อมาเยอะเชียวหน้าญี่ปุ่นกันทั้งคู่เลยผมล่ะเซ็งเลย เออแต่ยังมีไอ้ตัสอีกคนหนึ่งไอ้นี่หน้ามันไปทางย่าหมดเลย แถมหน้าเหมือนชักกี้ตัวเอกเรื่องแค้นฝังหุ่นอีก ผมล่ะหลอนจริงๆ ตัวเองเค้าเสร็จแว้ว นั่นเสียงไอ้น้องสาวตัวแสบของผมท่าทางมันจะอาบน้ำเสร็จแล้ว งั้นเดี๋ยวผมขอหยุดเล่าเรื่องครอบครัวตัวเองก่อนแล้วกันสายแล้วต้องไปส่งน้องไปโรงเรียน เออๆเค้ากำลังจะออกไปแล้ว ว่าแล้วผมก็เดินออกจากบ้านไปปล่อยให้ไอ้ตัวดีมันล็อคบ้านเอง เร็วๆดิสตาร์ทรถนานแล้วนะเปลืองน้ำมัน ผมบ่นกับไอ้เดี่ยว รู้แล้วไปแล้ว แล้วไอ้เดี่ยวมันกระโดดขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์คันโปรดของผม เฮ้ย เบาๆดิเดี๋ยวโช๊กหักกันพอดี ผมแกล้งแหย่ นี่เกินไปเดี่ยวไม่ได้หนักขนาดนั้น จ้าแม่คนหุ่นดี ย่ะ แน่นอนเอ้ารีบๆไปสิแปดโมงครึ่งแล้วนะเดี่ยวสายมากแล้ว คร้าบเจ้าหญิง ว่าแล้วผมก็บิดมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างรวดเร็ว เอ้าถึงแล้วรีบเข้าห้องเรียนได้แล้วเค้าก็สายแล้วเหมือนกัน พอผมส่งน้องเสร็จผมก็รีบไปโรงเรียนตัวเองทันที ว้าประตูหลังปิดซะแล้วสงสัยต้องเข้าทางเดิม เอ้า อึ๊บ ไม่ต้องตกใจครับนี่เป็นเสียงของไอ้เดี่ยวที่กำลังปีนรั้วโรงเรียนโดยที่ไม่ต้องผ่านสายตาอาจารย์ แต่มันก็รอดทุกครั้งไม่รู้ว่ามีอะไรคุ้มครองมันอยู่ก็คิดดูแล้วกันเปิดเทอมม.3เทอม2มาสามเดือนกว่าจนจะสอบอยู่แล้วมันมาสายซะ 55 วัน แต่ก็ไม่เคยโดนบันทึกประวัติมาสายแถมยังได้รับเลือกเป็นนักเรียนตัวอย่างของห้องอีกต่างหาก ผมล่ะงง น้องผมคนนี้มันสวย น่ารัก หุ่นดี ความสามารถสูงมันจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั่วโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันหรือแม้แต่รุ่นน้องก็ยังไม่เว้น วันๆมีคนมาบอกรักไม่ต่ำกว่าสามคน ถ้าเป็นโบราณเค้าก็คงว่า หัวบันไดบ้านไม่แห้ง ถ้าถามผมรู้เรื่องของมันได้ยังงัยในเมื่อเราเรียนกันคนละที่ ก็เพราะว่าเราสองคนพี่น้องสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วน่ะสิ มีอะไรเราก็ไม่ค่อยปิดบังกันหรอก ขนาดเวลานอนเรายังนอนห้องเดียวกันเลย แต่ถ้าคิดอีกแง่นึงผมว่า จริงๆแล้วเนี่ยไอ้เดี่ยวมันน่าจะสนิทกับตัสมากกว่านะเพราะว่าอายุมันห่างกันแค่ปีเดียวเองผิดกับผมที่ห่างกับไอ้เดี่ยวตั้งสามปีแน่ะ  อ้าวนี่มันสามโมงครึ่งแล้วนี่เดี๋ยวต้องไปรับไอ้เดี่ยวมันก่อนขืนไปช้ามันได้งอนตุ๊บป่องแน่ เอ๊ะแต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆยังงัยๆก็ไม่รู้ลองขับรถเข้าดูในโรงเรียนดีกว่า นั่นงัยล่ะผมว่าแล้ว เพราะตอนนี้กำลังโดนพวกกุ๊ยประจำโรงเรียนตามหลีอยู่ แต่ไอ้เดี่ยวมันก็ไม่ได้สนใจอะไร ตัวเอง เค้าอยู่นี่ ท่าทางไอ้เดี่ยวมันจะเห็นผมแล้วล่ะ และนี่ก็คือโอกาสที่ผมจะจัดการกับพวกขยะสังคมที่มันกำลังตามตื๊อน้องผมอยู่ ผมหมั่นไส้พวกมันมากจึงเปล่งรัศมีออกไปทางสายตาบ่งบอกว่า พวกแกอย่ามายุ่งกับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×