ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟ้าชั่งบันดาลใจ ทำให้เรามาพบกัน

    ลำดับตอนที่ #4 : เค้าเป็นแฟนกันจริงๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      24 ต.ค. 46

       วันกีฬาสี ของโรงเรียนก้อมาถึง เราทั้งสี่คน อยู่กันคนละสี ก้อย อยู่สีแดง สีเดียวกะเจ และเบล ส่วนแนนกะแพม อยู่สีม่วง เนยอยู่สีเขียว ก่อนที่เราจะแยกเข้าสีกันนั้น ก้อยก้อเดินตามหา เจ อยู่ เพื่อหวังจะถ่ายรูป เจ แต่เดินๆๆๆ ก้อยังไม่เจอ ก้อยจึงฝากฝ้าย ( ฝ้ายเป็นผู้ชายนะค่ะ ) เพื่อนของ เจ  ไปถ่ายให้ พอฝากเสร็จแล้ว เราก้อแยกเข้าสีกัน พอตอนกลางวัน เราจึงได้มานั่งกินข้าวด้วยกัน แล้วได้เดินตามหาฝ้าย เพื่อจะถามว่าได้ถ่ายรูป เจ รึยัง ปรากฎว่า ยังไม่ได้ถ่าย เพราะ เจ วิ่งหนีไปเสียก่อน แล้วก้อยก้อได้รู้ว่าอีกไม่นาน เจ จะแข่งวิ่งด้วย ก้อยจึงเดินไปสนามทันที แต่เมื่อไปถึงก้อยก้อได้เห็น เจกับ เบล คุยกันอยู่ แล้วพอ เจ ลงแข่ง เบลก้อได้ยืนดูอยู่ด้วย และยังมายืนใกล้ๆ กลุ่ม ก้อยอีกด้วย  \" เค้ามายืนเป็นกำลังใจให้กันด้วยอ่ะ  \"  ก้อยคิด \" ก้อยๆๆ นั่นมันเบลนิ มาเชียร์ เจ ด้วยอะ \" เนยพูด พร้อมทั้งทำหน้าสงสัย \" เออ เรามีเรื่องจะบอกพวกแกรอะ \" ก้อยบอกเพื่อนๆ  \" อะไรละ \" เพื่อนๆทั้ง 3 คน พูดพร้อมกัน \" คือว่า เจ อะ เค้าจีบ เบลอยู่และเราก้อคิดว่า เบลกะเจ เค้าเป็น แฟน กันแล้วด้วยละ \" ก้อยพูดพร้อมกับหน้าเศร้าๆของเทอ  ส่วนเพื่อนๆของก้อยนั้นก้อไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับ เจ อีกเรย จนกระทั่งจะกลับบ้าน ก้อยจึงได้ไปหา ฝ้าย เพื่อจะเอากล้องคืน พร้อมทั้งถามว่า เจ กับ เบล เป็นแฟนกันแล้วช่ายมั้ย   ฝ้ายจึงได้บอกกับเบลว่า ช่าย หลังจากก้อยได้ยินคำตอบนั้น ก้อยก้อเข้าใจ

    และยอมรับความเป็นจริง แต่ในใจลึกๆนั้น ก้อยยังรัก เจ อยู่เต็มหัวใจ      

         เฮ้อ น่าสงสารก้อยจังนะค่ะ แต่ก้อคงอีกไม่นานก้อยก้อจะมีความสุขแล้วละค่ะ ต้องรออ่านตอนต่อไปนะค่ะ ว่า ใครจะเป็นคนต่อไปที่ก้อยรัก และคนๆนั้น ก้อรักก้อยของเราด้วย   =_=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×