ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟ้าชั่งบันดาลใจ ทำให้เรามาพบกัน

    ลำดับตอนที่ #3 : เรื่องเข้าใจผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      24 ต.ค. 46

    ก้อย:  เออ นี่ แนน ทามมายยายแพมถึงโกดยายเนยขนาดนั้นแหละ  

    แนน:  แหม ก้อย ก้อคนที่เราชอบนิ ใครๆๆก้อไม่ต้องการ ให้มาชอบทั้งนั้นแหละ แล้วอีกอย่างนะ เป็นเพื่อนของเรานิ

    ก้อย:  อืมๆ เนอะ ไม่น่าถามเรยเรา ก้อยว่านะ เรามาหาทางให้ 2 คนนั้นคืนดีกันดีกว่า ดีมั้ยแนน?

    แนน:  เอาดิ

      แล้วทั้งก้อยและแนนก้อได้เริ่มคิดว่าจะทำอย่างไรให้ 2 คนนั้นดีกัน

                   วิธีการที่ 1 เราจะต้องให้พูดกันก่อน

                   วิธีที่ 2 จะต้องเกลี้ยกล่อมให้ใครสักคน เลิกชอบให้ได้ ดีมั้ย แนน? ก้อยได้เสนอความคิด  okๆๆๆแนนบอก

       วันรุ่งขึ้น ขณะที่ก้อยกับแนน กำลังจะลงมือปฏิบัติการอยู่นั่น เราทั้ง 2 คนก้อได้ เห็นเนยกำลังคุยกะ แพมอยู่ แล้วสักพัก แพมก้อเดินออกมาพร้อมสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และก้อเดินมาหาเรา พร้อมทั้งเล่าให้ฟัง ว่า เนยอะพูดเล่น ว่าชอบคนๆเดียวกะแพมอะ จิงๆๆแล้ว เนยเครียดอยู่อะ เนยเค้าปวดท้อง เรยทำให้

    อารมไม่ดีอะ \" นี่แพมรู้มั้ย ก้อยนะเค้าคิดแผนการไว้แล้วละ กำลังจะลงมือปฏิบัติเรย \" เจ๊แนนพูดพร้อมทั้งอมยิ้มให้กับนู๋ก้อย \" เนยๆๆ มานี่เร็วเข้า ก้อยมีเรื่องจะบอกอะ\" ก้อยตะโกน และอีกไม่นาน เนยก้อเดินมา \"มีอะไรหรอจ๊ะ เจ๊ ตะโกนซะดังเชียว \" เนยพูดพร้อมทั้งยิ้มให้ \" เราจะบอกพวกเราว่า ไม่ว่าเราจะเกิดอะไรขึ้น เรา แพม แนน เรย จะต้องสนิทกันเหมือนเดิมนะ เพื่อนกันนิ ช่ายม๊า มีไรก้อเคลียร์กันนะ ok? \" ก้อยพูด  พร้อมทั้งกอดเพื่อนๆๆไว้  แล้วทั้งกลุ่มของก้อยก้อมาสนิทกันเหมือนเดิม เฮ้อ เหลือก้อแต่เรื่องของเจ ที่ก้อยยังไม่ได้เล่าให้เพื่อนๆฟัง เว้นแต่แนน ที่รู้เรื่องของก้อย เท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×