ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++ Sweet remembeR +++

    ลำดับตอนที่ #4 : สับสน ( ภาค 1 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      14 ก.ย. 46

             2 เดือนต่อมา มีการแข่งขันบาสเกตบอลที่จัดขึ้นห้างแห่งหนึ่ง  ความจริงฉันเองก็อยากลงแข่งด้วยแต่ขาดันมาเจ็บซะก่อน ก็เลยได้แค่มาดู วันนี้ป้อมกับพี่แป้งลงแข่งด้วย แต่ปอกับจ๊ะมาดูไม่ได้เพราะติดเรียนพิศษจึงให้ฉันถ่ายรูปตอนที่แข่งไว้  ฉันจึงชวนนัทไปดูเป็นเพื่อน ซึ่งนัทชอบอยู่แล้วเพราะคิดว่าต้องเจอหนุ่มหล่อๆหลายคน  

             สนามบาสที่นี่เล็กมาก ประมาณ 1 ใน 3 ของสนามจริงได้มั้ง แต่ก็สนุกไปอีกแบบ ระหว่างยืนดูอยู่ก็มีสาวหล่อคนนึงเดินผ่านหน้าไป  ( แค่เห็นเธอแล้วก็ใจละลาย ใจละลาย ใจละลาย… ) ฉันมองจนแทบจะเหลียวหลังพลางสะกิดนัทที่ยืนอยู่ข้างๆ  

    “ เฮ้ยนัท แกเห็นคนที่เดินผ่านไปเมื่อกี้รึเปล่าวะ”  

    “ ทำไมเหรอแอ้ม ”  นัทพูดกับฉันแต่ยังไม่ละสายตาไปจากการแข่งขันตรงหน้า

    “ นี่ๆ สนใจเราหน่อยสิ คือเราจะถามว่าเค้าดูเป็นไงมั่งง่ะ ”   นัทจึงหันไปมองตามที่ฉันบอก  

    “ ก็ ok นะ ทำไมแอ้ม นี่อย่าบอกนะว่าแกหลงเสน่ห์เค้าไปแล้วน่ะ ”  ฉันตีแขนนัทเบาๆด้วยความเขิน  

    “ นัทอะ ทำไมชอบรู้ทันเรื่อยเลย ”  หลังจากดูการแข่งขันไปหลายคู่  

    “ แอ้มๆ มานี่หน่อยดิ มีคนอยากรู้จัก ”  โบว์เพื่อนร่วมทีมของป้อมแต่อยู่ชั้นเดียวกับฉัน เดินเข้ามาหา  

    “ ใครเหรอโบว์ ”  

    “ มาเถอะน่าเค้าไม่กัดหรอก ”   โบว์พูดพลางลากฉันไปด้วย ฉันจึงดีงนัทมาเป็นเพื่อนด้วยอีกคน  

    “ นี่ไงแอ้มที่บอกว่าอยากรู้จักน่ะ นี่พี่แอน อยู่ม.5 สายวิทย์ ”  เฮ้ยเหลือเชื่อน่า นี่มันสาวหล่อคนที่เดินผ่านไปเมื่อกี้นี่  

    “ ส่วนนี่แอ้มค่ะ อยู่ ม.4 สายวิทย์ เหมือนกัน  ตอนแรกจะลงแข่งด้วยแต่ขาเจ็บก็เลยไม่ได้ลง ”  โบว์แนะนำฉันให้เค้ารู้จัก  

    “ นี่แอ้ม ใช่คนที่เมื่อกี้แกชี้ให้เราดูรึเปล่าวะ ”  นัทกระซิบถามฉัน  ฉันพยักหน้าแทนคำตอบ  

    “ น้องแอ้มน่ารักจัง พี่ขอเบอร์หน่อยได้มั้ยคะ ”  เสียงพี่เค้าเท่มากเลย ฟังแล้วรู้สึกว่าจะเท่กว่าคัทหรือป้อมอีกนะ  

    “ อืม จะดีเหรอคะ ”  ฉันยังงงๆ ที่อยู่ดีๆก็มีคนมาขอเบอร์โทรศัพท์แถมยังเป็นนักบาสสาวที่ทั้งหล่อทั้งเท่อีก  “ ไม่เป็นไรหรอกมั้งแอ้ม พี่แอนเค้าก็ดูเป็นคนดีนี่นา ”      นัทกระซิบบอกกับฉัน  “ งั้นก็ได้ค่ะ เอาเป็นว่าแลกกันแล้วกันนะคะ ”  ฉันเปิดกระเป๋าสตางค์หยิบนามบัตรส่งให้  แล้วบันทึกเบอร์พี่เค้าไว้ในมือถือ  ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากแต่ก็พยายามฟอร์มไว้ จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ไง ก็นี่มันครั้งแรกที่มีคนจีบแบบนี้อะ  “ แอ้ม เดี๋ยวพี่แอนเค้าจะแข่งกับทีมเราด้วย อย่าลืมดูนะ  ”  โบว์พูด  

    ซักพักก็มีประกาศเรียกทีม HEAT ของป้อม กับทีม Emotion  ของพี่แอน ลงสนาม  พี่แอนเดินมาใกล้ๆฉันแล้วพูดขึ้น  

    “ น้องแอ้มช่วยเชียร์ทีมพี่ด้วยนะจ๊ะ ” ฉันไม่ได้ตอบอะไร ได้แต่ยิ้มเขินๆ  นัทที่ยืนอยู่ข้างๆแซวฉัน  

    “ อ้าวแอ้ม มัวแต่ยืนตะลึงอยู่นั่นแหละ จะถ่ายรูปการแข่งขันไม่ใช่เหรอ ”  

    การแข่งขันจบลงโดยที่ทีมของพี่แอนเป็นฝ่ายชนะ  

    “ นัท เราจะทำไงดีอะ พี่แอนทั้งเก่งทั้งเท่แบบเนี้ย สงสัยจะหลงเสน่ห์แบบที่แกบอกจริงๆแหละ ”  แต่ดูเหมือนนัทจะไม่ได้ยิน เพราะกำลังสนใจการแข่งขันคู่ต่อไป  นี่ฉันชอบพี่แอนจริงๆรึเปล่าเนี่ย แล้วคนคนนั้นล่ะ  ฉันคิดยังไงกับเค้า…..

    To Be Continue…………..



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×