ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอให้เธอได้กลับมา piz come back to me.

    ลำดับตอนที่ #3 : หัวใจร่วงโรยที่ 3 หลิว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      6 พ.ค. 48

    “ห๋าาาาาาาาา” ฉันอุทานขึ้น อะไรนะ ยัยหน้าเข้มเนี๊ยะนะที่จะมาเป็นคู่หมั่นกับเจ



    “หลิวพูดบ้าๆนะ” เจตะโกนออกไป



    “หึหึ ฉันล้อเล่นนะ” หลิวบอก แล้วเธอก็หัวเราะร่า



    “เอ่อ…” ฉันทำท่าไม่ดี



    “ไม่เป็นไรนะ” เจหันมาถาม



    “อ๊ะ…เปล่าๆ ไม่มีอะไร” ฉันคว้าหนังสือรายงานจากมือเจ แล้วก็เดินออกไป







    แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงเดินสวนฉันไป และหล่อนเข้าไปหาพี่เจ  ฉันไม่สนใจแล้วก็มุ่งหน้าเข้าห้องเรียน



    “นี่ๆเดล วันนี้ไปหาตาเจมาหรอ” พิม เพื่อนฉันเองอะแหละ



    “ก็ใช่ ทำไมหรอ” ฉันตอบ



    “ก็แหมๆ เจเขาหล่อขนาดนั้น โสดด้วย แถมยังเป็นคนเอาใจเก่งอีก แทคแคร์ก็ดี” พิมเชิดชูตาเจมาก



    “แล้วไง” ฉันไม่ค่อยจะสนใจ



    “ทำไมเธอถึงทิ้งเค้าอะ” พิมถามต่อ



    “ก็เหตุผลส่วนตัวอะ” ฉันพยายามไม่พูดแล้วนะ



    “เหตุผล?!?” ว๊ากกกก ยัยพิมจาถามอารายฉ่านอีกกกกก



    “ก็เพราะว่าเจเขามักจะมาคนอื่นตามแจ จนฉันรำคาญแล้วก็ทนไม่ได้เลยบอกเลิกไป” ฉันต้องบอกไป



    “เหตุผลแค่นี้อะนะ ที่ทำให้เธอเลิกกันอะ” พิมบ่น นี่เธอชอบเจขนาดนั้นเลยรึไง



    “มีอีก2เหตุผลด้วยจ๊ะ” ฉันแก้ข่าว



    “อะไรอีกละ” ยัยพิมถามต่อ นี่เธออยู่รายการคนรู้ใจรึไงนะ



    “1คือด้วยเหตุที่เจเป็นคนเอาใจเก่งก็เลยทำให้ติดนิสัยเจ้าชู้ไปด้วย และ…2คือ อีตานี่น่ะ….” ฉันพูดไม่ทันขาดคำก็….



    “อะไรนะ!!!!เจ้าชู้หรอ” ยัยพิมตะโกนลั่น



    “อืม ก็ใช่น่ะสิ” ฉันบอกไป



    “เจ้าชู้ตรงไหน ไม่เห็นจะ….” พิมพูดยังไม่จบ



    เจเข้ามาพอดี



    “เดลๆขอหลบหน่อยนะ “ เจบอกท่าทางเหมือนหนีอะไรซักอย่างมา



    “อะไร” ฉันลองถามดู



    “ฉันหนีอ.ตุ๊ดอยู่อะ มันจามาลวนลามฉันอีกแล้วนะสิ” อ.ที่ชอบพวกหนุ่มหล่อ อย่างเจนี่โดนประจำ



    “ละ…ละ…ลวนลาม!!!???” พิมไม่เคยได้ยินมาก่อน



    “อืม…วันนี้3รอบแล้ว” ฉันจำได้ เพราะตอนกลางวันเจก็เข้ามาซ่อนเหมือนกัน



    “ป่าวๆ6รอบแล้ว” เจแก้ให้



    “อือๆใต้โต๊ะอ.ว่างนะ” ฉันชี้ไปที่โต๊ะของอ.ที่อยู่หน้าห้อง



    “ขอบใจ” เจรีบวิ่ง



    “ทำไมเธอ2คนถึงรู้ใจกันจังนะ” พิมหันมาทำหน้างอน



    “ก็เคยคบกันนี่” ฉันหันไปบอก



    “จริงด้วยสินะ” พิมเดินออกไปจากห้อง คงไปโรงอาหารอีกตามเคย



    “กรี๊ดดดดดดดด!!!!!!พ่อเจไปไหนแล้วละฮ้าาาาา”เสียงอ.ตุ๊ดตะโกนลั้นทางเดิน แล้วก็ออกจากอาคารไป



    “ไปแล้วละเจ” ฉันหันไปบอกเจ



    “อือ ขอบใจนะ” เจออกมาจากใต้โต๊ะอ.



    “แล้วเย็นนี้จะเลี้ยงข้าวให้ เจอกันหน้าร.ร.” แล้วเขาก็ออกไป…เลี้ยงข้าวหรอ….





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×