ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    f4 next generate

    ลำดับตอนที่ #3 : โรงอาหาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      20 ก.ค. 46

    \" ที่โรงอาหารมหาวิทยาลัยอิงเต๋อ …….วันนี้ดูวุ่นวายเป็นพิเศษ…..ทุกคนจับกลุ่มมุงดู F4 ตำนานแห่งอิงเต๋อ



    “ โห….คุณเต้าหมิงซื่อ….คุณซีเหมิน….คุณเหม่ยจั้ว….คุณเล่ย….ทำไมถึงได้เทห์อย่างนี้นะ”



    เต้าหมิงซื่อสุดจะทน “ มองอะไรไอ้พวกเด็กไร้สมอง…..ไม่เคยเห็นคนกันรึไง”……ตวาดจนวงกระเจิง

    ซีเหมิน : “ ไม่เอาน่าอาซื่อ…… มันก็เป็นอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว…..”



    “เต้าหมิงซื่อ !!….เป็นเพราะนายน่ะแหละ….ไอ้นิสัยวางอำนาจเนี่ย…..มันมาจากนายแน่ ๆ….ที่หมิงเทียนเป็นเด็กก้าวร้าวก็เพราะนาย “

    “ Hey ….. ไม่ยุติธรรมเลยนะ …..ถ้าจะพูดกันเจ้านั่นมันถอดนิสัยมาจากเธอมากกว่า ….. แล้วเจ้านั่นน่ะมันก็ไม่เคยยอมลงให้ฉันเลยสักครั้งเดียว……แถมตอนเด็ก ๆ มันยังชอบแย่งเธอไปกอดด้วย……” (อันหลังเป็นปมน้อยใจส่วนตัวของเต้าหมิงซื่อ)



    ซีเหมิน : “ ไม่เป็นไรหรอกซันไช่…..ใบแดงน่ะ….หมิงเทียนคงไม่เล่นถึงตายหรอก”

    ซันไช่ : “แต่ว่า...ทั้งที่เป็นแค่นักเรียนแผนก High Scholl แท้ๆ แต่ดันไปแปะใบแดงให้เด็กมหาวิทยาลัยแบบนั้น…… “ ซันไช่ยังคงเป็นห่วง

    +++++++++++++



    กรี๊ดดดดดดดดดดด.....เสียงสาวๆกรีดร้องด้วยความตื่นเต้น

    \" เป็นเขาจริง ๆ เหรอเธอ.....ใช่เขาจริง ๆ เหรอ\"

    \" โอ้โฮ.....หล่อยิ่งกว่าในทีวีเสียอีก.....ทำไมหล่อใสได้ใจขนาดนี้ล่ะ\"



    \"Tred...Tred...Tred \" เสียงโทรศัพท์รุ่นล่าสุดของชายหนุ่มดังขึ้น

    \" ฮะ....ผมมาถึงแล้ว....ได้....ครับแล้วจะเข้าไปหา \"



    ชายหนุ่มแม้จะรำคาญเสียวี้ดว้ายเพียงใด.....แต่ก็ส่งยิ้มให้....ทำเอาสาวๆสลบเป็นลมเพราะรอยยิ้มพิฆาตกันเป็นแถบๆ



    ก็พอดี หมิงเทียน ซิงฝู รูอิ เดินผ่านมา

    ชายหนุ่มเดินฝ่ากลุ่มเหมือนไม่รู้ชะตากรรม.........มีเสียงครางฮือฮา

    \" ตายแล้วความหล่อจะสูญพันธุ์กันวันนี้เลยเหรอ เดินชนใครไม่ชน ดันเดินชน......\"





    หมิงเทียน : \" เดี๋ยว.......ไอ้ดารา......มาทำอะไรที่นี่....\"

    ซิงฝู : \" เหยียบกันถึงถิ่นแบบนี้.......คิดว่าเจ๋งหรือไง\"

    ชายหนุ่ม : \" แล้วไง.....จะหาเรื่องกันหรือไง....\"ผลักอกซิงฝูอย่างเอาเรื่อง

    ซิงฝูเงื้อหมัดทันที ทั้งคู่กระโดดเข้าหากัน ตะลุมบอนกันพักใหญ่

    รูอิมองดูเฉย ๆ แล้วเดินออกไปกับหมิงเทียน



    \" เฮ้ พวกนายน่ะ ...... รอด้วยสิ \" จางเหวินตะโกนเรียกเพื่อน

    \" เฮ้ย....ซิงฝูลุกสิ.....วันนี้ฉันเข้าเรียนวันแรกนะ.....\"



    จางเหวิน และ ซิงฝู เดินไปสมทบกับ หมิงเทียน และ รูอิ

    จางเหวิน.........นั้นอายุอ่อนกว่าเพื่อนในกลุ่ม 1 ปี........เขาจึงเข้ามาเรียนอิงเต๋อในปีนี้เป็นปีแรก......จางเหวิน เป็น idol ที่กำลัง Hot ที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ด้วยหน้าตาที่น่ารักเกินพิกัด......จึงทำให้เขาเป็นขวัญใจสาวๆ ได้ไม่ยาก

    +++++++++++++++++++++++

    \" นี่ Xei Men...Mei Zhue....Lei....ที่พวกเธอมาที่นี่วันนี้คงไม่ใช่แค่มาเยี่ยมมหาวิทยลัยเก่าเท่านั้นใช่ไหม\" ซันไช่ถาม...........พวกเขาพยักหน้าแทนคำตอบ พวกเขาทั้งหมดต่างก็มีสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด



    เต้าหมิงซื่อ :...... \" พวกนาย ก็จะให้เจ้าพวกนั้นออกจากบ้านใช่ไหม.......\"

    เล่ย :................ \" ถ้าเป็นที่นั่นล่ะก็........ฉันคงวางใจเรื่องรูอิ......และจัดการเคลียร์ปัญหาได้อย่างสบายใจ \"

    ซีเหมิน :........... \" ฉันน่ะไม่ค่อยห่วงซิงฝูเท่าไหร่ ...... แต่ว่าเสี่ยวโย่วน่ะสิ.....ไม่ยอมวางใจเหมือนกัน.....\"

    ซันไช่................\" เกี่ยวกับเรื่องนั้นใช่ไหม \"

    ซีเหมินพยักหน้ารับ

    ซันไช่................\" เหม่ยจั้ว.......เธอน่ะจะให้เหม่ยหลินอยู่ที่นั่นเหมือนกันเหรอ...\"

    \" ไม่มีทางเด็ดขาด ถึงที่นั่นจะปลอดภัยแค่ไหน.......แต่ถ้าต้องไปรวมอยู่กับไอ้เด็กพวกนั้นฉันว่ามันอันตรายกับเหม่ยหลินมากกว่าเก่าเสียอีก.....อีกอย่างฉันตอนนี้ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว...\"

    ซันไช่................\" ถึงอย่างนั้นก็เถอะ........เหม่ยหลินน่ะต้องอยู่คนเดียวนะ.....เธอเองก็ต้องขึ้นไปจัดการสาขาที่อเมริกาไม่ใช่เหรอ.......\"

    \" นั่นน่ะสิ ............ ตอนแรกฉันจะให้ย้ายไปเรียนที่นู่น .......... แต่เหม่ยหลินไม่ยอมท่าเดียว เขาน่ะลองว่าตั้งใจจะทำอะไรแล้วไม่มีวันเปลี่ยนแปลง.......เหมือนกับเสี่ยวเฉียวไม่มีผิด........\"



    แววตาของเหม่ยจั้วเศร้าสร้อย.......เมื่อพูดถึงเสี่ยวเฉียว.......เขากับเสี่ยวเฉียวต่างก็มีช่วงเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข......ชีวิตหลังแต่งงานของพวกเขาเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และ รอยยิ้ม .............แล้วเสี่ยวเฉียวที่แสนอ่อนหวานของเขาก็ได้ให้กำเนิด เหม่ยหลิน......ลูกสาวตัวน้อย.....เทพธิดาของเขา........เขายังจำได้ถึงทุกรอยยิ้มของเสี่ยวเฉียว......ทุกท่วงทำนองของเสียงแชลโลที่เสี่ยวเฉียวเล่นมันให้เขาฟัง.........จนกระทั่งวันนั้นมาถึง..........วันที่เจ้าหญิงของเขา.......เจ้าหญิงของเขาได้จากไปในที่แสนไกล............



    ----------

    ภาพเก่า ๆ หวนกลับมา.....( ใน MG 2....)(หมายเหตุ..ไม่รู้ช่อง 3 มันแปลอย่างนี้หรือเปล่านะ ใน MG 2 )



    หลังจากงานแสดงแชลโลได้เลิก (วันที่เสี่ยวเฉียวเล่นเพลงโดราเอมอน)

    \" มันจะไม่แก่แดดไปหน่อยเหรอ......ที่หลงรักฉันตั้งแต่อายุ 12 \" เหม่ยจั้วล้อเสี่ยวเฉียว

    \" ฉันไม่รู้หรอก......เพราะตั้งแต่นั้นฉันก็รักคุณมาตลอด \" เสี่ยวเฉียวตอบอย่างซื่อ ๆ

    \" ดี.....งั้นในฐานะที่เป็นคนที่รักฉันอย่างซื่อสัตย์.....ฉันจะให้ของขวัญเธอหนึ่งอย่าง......เธออยากได้อะไร \"

    \" ตั้งแต่เด็กมาแล้วฉันรอคอยมาตลอด.....ฉันอยากได้จูบจากเจ้าชายของฉัน\"

    -------

    ในงานศพของเสี่ยวเฉียว........เขาจึงมอบรอยจูบนั้นแก่เธออีกครั้ง





    ซันไช่ยังจำภาพในวันนั้นได้ติดตา............ผู้ชายสูงใหญ่.....รอยน้ำตา.....และเด็กหญิง

    +++++++++++++++++++++







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×