ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ||,,GaL likE gIrL?!,,||

    ลำดับตอนที่ #2 : วันรับน้องใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      1 ม.ค. 47

    วันรับน้องใหม่



    วันนี้ฉันต้องเต้นหลีดในวันรับน้องใหม่ แต่พี่สาพึ่งนึกได้ว่า...ฉันเพิ่งอยู่ม.1 ก้เปนน้องใหม่นะ!!เลยต้องรีบผ่านการรับน้องแล้วมาเต้นหลีด ซึ่งแต่ละม.จะมีหน้าที่ดังนี้

    ม.2 จะโยนลูกโป่งมาจากด้านบน (เพื่อความสวยงาม)

    ม.3 จะจัดเกมให้น้องม.1

    ม.4 จะเต้นแสดง

    ม.5 จะเอาสายข้อมือผูกข้อมือน้องม.1

    ม.6 จะต้องดูแลน้องม.1ทั้งวัน(ม.6คนนึงต่อน้องม.1หนึ่งคน)

    การรับน้องของรร.ฉันจะทำตรงลานว่างกลางตึก และต้องแยกไปตามสี4สีคือ ฟ้า แดง เหลืง เขียวฉันกับหวานเรยต้องเหลืออยู่กัน2คน ซึ่งอยู่สีฟ้า..

    \"หวานๆพี่จอยอยู่ม.อะไรหรอ?\"ฉันถามหวาน

    \"พี่จอยอ่าหรอ..ม.5\"หวานตอบ

    \"งั้นก้ผูกข้อมืออ่าดิ\"ฉันพูดพลางคิดว่าจะใครจะเป็นคนผูกให้เนี่ย..เมื่อถึงเวลาที่พี่ม.5จะผูกข้อมือ อยู่ๆหวานก้ผลักฉันไปอยู่หน้าพี่ม.5คนนึง แต่หวานดันผลักแรงไปหน่อย ฉันเรยชนเค้าอย่างแรง..

    \"อุ๊ย..ขอโทษค่ะ\"ฉันขอโทษพี่ที่ชน พลางมองหน้าว่าไคกัน ปรากฎว่าเป็นพี่จอย เค้าก้ยิ้มให้

    \"ไม่เปนไรน้อง เอาข้อมือมาดิ\"พี่จอยพูดกันฉัน ฉันกำลังคิดอยู่ในใจว่า เค้ารู้รึป่าวเนี่ยว่าเราชอบเค้า

    \"เออ เรียนเก่งๆนะ แล้วทำตัวแบบรุ่นพี่ที่น่ารักนิสัยดีคนนี้นะ\"พี่จอยพูดกับฉันแล้วยิ้มให้ จนฉันขำแล้วหน้าแดงมากๆ

    \"ขอบคุณค่ะ\"ฉันรีบพุดแล้วรีบเดินไปหาพี่ม.6 ซึ่งหวานก้ตามมาติดๆ

    \"เปนไงเพื่อน ไม่มีขอบจงขอยใจกันเล๊ยยย\"หวานพูดแล้วทำหน้าเจ้าเลห์

    \"เออๆขอบใจเว้ย พี่จอยน่ารักมากๆเลยอ่ะ\"ฉันรีบเล่าให้หวานฟังว่าพี่จอยพุดอะรัยบ้าง..ก้มันดีใจนิ

    \"เออๆขอให้รักผลิบานนะฮ้า..ไปหาพี่ม.6เหอะ ต้องจำคู่อ่ะ หาคนดีๆเท่ๆหน่อยนะแก เราก้คงอยู่กับพี่ติ๊กแฟนเรา55\"หวานพูดเยาะเย้ยฉันที่ไม่มีแฟน

    \"เออๆ\"ฉันพูดแล้วเดินแยกจากหวาน เดินตรงไปหาพี่ม.6แล้วมองหาพี่(ที่เท่ๆหน่อย)อยู่ๆก้มีเสียงเรียกฉัน..ไม่ใช่ใครอื่น พี่พินเพื่อนของพี่สานี่เอง

    \"น้องเอินๆมานี่ๆๆ\"พี่พินเรียกฉัน พอฉันเดินไปหาเค้าๆก้ถามฉัน

    \"เจอพี่ม.6ดีๆยัง\"พี่พินถามฉัน

    \"อ่อ..หาอยู่อ่ะ\"ฉันบอกพี่พินแล้วถามต่อ\"พี่พินมีน้องม.1ที่จะดูแลยังอ่ะ\"ฉันถาม

    \"มีแล้วๆ\"พี่พินตอบฉัน ฉันเรยเซ็งเพราะกะให้พี่พินดูแลซะหน่อย

    \"ก้น้องเอินไง\"พี่พินพูดต่อแล้วยิ้มให้ ฉันเรยยิ้มกลับแล้วพูดว่า\"ไม่ค่อยเรยๆ\"พี่พินก้เรยพูดต่อว่า

    \"เด๋วต้องไปเต้นหลีดนิ ไปหาสากันเหอะ\"พี่พินพูดแล้วควงฉันเดินไปหาพี่สา อยู่ๆก้มีคนเรียกฉันอีกแร้ว

    \"เอินๆๆๆ\"ฉันหันหลังกลับไปดูว่าไคเรียก แล้วต้องช๊อกว่าเป็นเก้กับพี่จอย จนฉันหลุดปากออกไปว่า\"เห้ย!!!!พี่จอย\"

    \"นี่ไงๆเอิน ที่มันอยากรู้จักอ่ะ\"เก้พูดให้พี่จอยฟัง ส่วนฉันก้รีบเดินหนีไปกับพี่พิน พอฉันหันหลังกลับไปมองพี่จอย ก้เห็นเค้าหัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตายกลับเก้

    \"น้องเอินชอบน้องจอยหรอ\"พี่พินถามฉัน

    \"อือ..\"ฉันตอบพี่พิน

    \"น่าเสียดายนะ..\"พี่พินพูด จนฉันงงว่าพี่พินหมายความว่าไร ฉันเรยเงียบแล้วเดินกับพี่พินไปหาพี่สา พอถึงเวลาที่ฉันต้องเต้นหลีด ฉันแอบเห็นพี่จอยมองฉันทำนองว่า ไอน้องคนนี้มันชอบเราหรือเนี่ย...พอเต้นเส็ดฉันก้เรยรีบเดินหนีไป จนพี่พินตกใจว่าฉันเป็นอะไร เรยเดินตามมา

    \"น้องเอินๆเป็นอะไรอ่ะ\"พี่พินถามฉัน

    \"อ่อๆไม่ได้เปนไร\"ฉันตอบพี่พิน

    \"เห้ย หน้าแดงแบบนี้เปนไรป่าว เป็นไข้หรอ\"พี่พินถามฉันแล้วจับที่หน้าผาก

    \"บ้า..ไม่ได้เปนไรจิงๆ\"ฉันพูดแล้วพี่พินก้กำลังจะพูดต่อ ฉันเรยรีบพูดต่อ\"งั้นไปก่อนนะ\"ฉันพูดแร้วเดินหนีไปหาเพื่อนคนอื่นๆ     พอดีตอนนั้นถึงเวลาพักกลางวันพอดี ฉันเรยไปที่โรงอาหารแร้วไปนั่งที่โต๊ะประจำกลุ่มก้เจอเพื่อนทั้งกลุ่มนั่งอยู่

    \"อ้าว ไอเอินมาแระ\"เอมพูด

    \"ทำไมช้าจังวะ\"หวานถามต่อ

    \"เออๆน่า\"ฉันพูด ในใจกำลังงกับสิ่งที่พี่พินพูด

    \"มีอารายจะให้ดุแหละ\"เก้พูดแล้วยิ้ม

    \"อะรัยอ่อ\"ฉันพูดงงๆแร้วเก้ก้ชี้ไปตรงโต๊ะๆนึง ปรากฏว่าเปนโต๊ะของพี่จอย!!

    \"เห้ย..พี่จอยนิ\"ฉันพุด

    \"เออใช่ แกมีไคดูแลหรอ\"เนยถาม

    \"อ่อ...พี่พินอ่ะ\"ฉันตอบ เรยเล่าเรื่องที่พี่พินพูดกับฉันให้เพื่อนในกลุ่มฟัง

    \"โอโห...แน่ๆเรย\"หวานพูด

    \"ใช่ๆ\"เอมพูด

    \"อารายวะ คนนึงก้ใช่แน่อีกคนก้ใช่ๆ\"ฉันพูดงงๆ

    \"ไอเอิน แกนี่โง่จิงๆ พี่พินเค้าชอบแกเว้ยย!!\"เอมพูด

    \"จะบ้าหรอ\"ฉันพูดและแปลกใจนิดๆ(แอบดีจัย)\"พี่พินเนี่ยนะ จะชอบเรา\"ฉันพูดต่อ

    \"แต่ม.6ชอบม.1นี่ไม่ค่อยเรยนะเว้ย555แค่5ปีเอง\"เนยพูดประชด

    \"เด๋วแกก้ลองไปถามพี่สาดูดิ ว่าพี่พินเคยพูดถึงแกบ้างมั้ย\"หวานพูด แล้วพวกเราก้นั่งกินข้าวกันไปได้สักพัก ฉันก้รู้สึกว่ามีคนมองอยู่ เรยมองไปรอบๆปรากฎว่าพี่จอยมองฉันอยู่..แต่ที่สำคัญคือ เค้ามองฉันทั้งโต๊ะเรย!!รวมทั้งเพื่อนๆของเค้าด้วย...ซึ่งเพื่อนๆในกลุ่มฉันก้เห็น

    \"หมายความว่าไรวะ ทัมมัยต้องมองกันทั้งโต๊ะ\"เอมพูด กลุ่มฉัน(ทั้ง5คน) เรยมองไปที่โต๊ะพี่จอยเค้าบ้าง แต่เค้าก้ยังไม่เลิกมองซะที

    \"ที่แน่ๆเราว่าเค้าไม่ได้มองแก ทำนองว่าชอบหรอก\"เอมพูดกับฉัน

    \"เราก้ว่างั้นอ่ะ ทำนองหาเรื่องมากกว่า\"เนยพูด

    \"ช่างเหอะ กินกันต่อดีกว่า\"ฉันพูดเซ็งๆ

    \"น้องเอินๆ\"ฉันหันไปตามเสียงเรียก ปรากฏว่าไม่ใช่ไคอื่น พี่สานั่นเอง เค้ากวักมือเรียกฉันไปที่โต๊ะของเค้า ฉันเพิ่งสังเกตว่า...โต๊ะพี่จอยกับโต๊ะพี่สานั้น อยู่ติดกันเรย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×