ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ||,,GaL likE gIrL?!,,||

    ลำดับตอนที่ #1 : นั่นไคอ่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      30 ธ.ค. 46

    เคยไหม เวลาที่คุณถูกพ่อแม่ส่งมาในโรงเรียนที่มีแค่เพศเดียว แร้วพ่อแม่คุณ ไม่ให้คุณคบกับเพื่อนชาย แร้วจะทำยังไงได้ล่ะ คุณก้ต้องคบกับผู้หญิงด้วยกันดิ ขอเตือนว่า ถ้าคุณจะอ่านเรื่องนี้ คุณต้องเป็นคนที่เปิดกว่างนะ!!... ในโรงเรียนสตรีล้วน มีเด็กหญิงคนนึง ซึ่งอยู่ในกลุ่มที่จัดว่าpopที่สุดของม.1ก้เป็นได้ นั่นคือฉันเอง...เอิน ในกุล่มของฉันมี5คน นั่นคือ ฉัน เนย หวาน เก้ และ เอม ทุกคนในกลุ่ม(รวมเราด้วย)มีหน้าที่ๆพิเศษในรร. ฉัน และ หวาน เป็นลีดของสีฟ้า ส่วน เนย เป็นหลีดของสีแดง ส่วนเอมกับเก้ เป็นรองหัวหน้าสีๆเขียว และ เหลืงตามลำดับ ทุกคนในกลุ่มมีแฟนที่ถือว่าpopที่สุดในรร. ยกเว้นฉันคนเดียว อย่าคิดว่าไม่มีไคมาจีบฉันนะ มันก้มีบ้างแหละ แต่ฉันไม่ชอบพวกที่ชอบเพศเดียวกันมากๆๆ รู้สึกแบบ \"เอ่อ..ชอบไปได้ไงวะ เพศเดียวกัน\" แต่มันก้ไม่แน่ล่ะ เมื่อมาถึงวันๆนั้น..

    \"เห้ย ไอเอิน แกไม่คิดจะชอบไคเรยรึไงวะ\"เนยถามฉันเหมือนที่ถามมาเกือบทุกวัน

    \"ไม่ว่ะ เกียดพวกเดียวกัน\"ฉันตอบเหมือนที่ตอบอยู่ทุกครั้งที่เพื่อนถาม

    \"ทำไมวะ\"เนยถามต่อ

    \"ก้...ไม่ชอบอ่าา\"ฉันตอบอีกที

    \"แกอ่ะแปลกรู้ป่ะ ทุกคนในกลุ่มเค้ามีแฟนกันหมด ส่วนแกอ่ะ ไม่มี\"เอมมาร่วมวงด้วย หลังจากที่นั่งฟังมาตั้งแต่แรก

    \"เออใช่ คนที่มาจีบแกก้ตั้งเยอะ ทำไมไม่ชอบวะ\"เนยถามต่อ

    \"ไอพวกนี้นิ อย่ารุมกันดิวะ\"ฉันพูดเส็ด อยู่ๆมือถือก้ดัง

    \"ฮัลโหล\"ฉันรีบรับมือถือ เพื่อจะได้หลุดจากวงสนทนาอันน่าเบื่อนี้

    \"น้องเอินหรอ ขึ้นมาชั้น5ดิ๊ จะได้ซ้อมหลีด เด๋วพรุ่งนี้ต้องเต้นวันรับน้องนะ\"พี่สา ประธานเชียร์สีฟ้าโทรมา

    \"อ่อๆเด๋วไปๆ\"ฉันรีบตอบ แอบดีใจในใจว่าได้หนีไอเพื่อนที่แสนดี2คนนี้แล้ว

    \"เห้ย ตามน้องหวานด้วยนะ เค้าปิดมือถืออ่ะ เค้าอยู่กับน้องเอินใช่ป่ะ\"พี่สาถาม

    \"ไม่อยู่นิ เด่วไปตามให้แร้วกัน โอเค บายๆ\"ฉันวางสายแร้วรีบบอกลาเพื่อนทั้ง2แร้วไปเดินหาหวาน

    10นาทีผ่านไป....

    \"ไอหวานไปไหนวะ ไม่เจอเรย\"ฉันแอบคิดในใจ แล้วนั่งพักตรงเก้าอี้ในห้องม.1/1 แล้วมองไปที่บันได เผื่อหวานจะขึ้นมาจากข้างล่าง อยู่ๆมีรุ่นพี่คนนึง เดินขึ้นมาคนเดียว อยู่ๆฉันก้หน้าแดงขึ้นมา...

    \"เห้ยย เราเป็นไรวะ\"ฉันคิดอย่าง งงๆแต่ตาก้ยังไม่ละจากรุ่นพี่คนนั้น จบเค้าหายลิปไป...

    \"เอินๆ\"ฉันหันหลังไปตามเสียงเรียก ไม่ใช่ใครอื่น หวานนี่เอง

    \"มาอู้อยู่ทัมมัยตรงนี้ ได้ข่าวว่าพี่สาให้แกมาตามฉัน แล้วทัมมัยกลายเป็นฉันตามแกเนี่ย\"หวานถามฉัน

    \"อ่อโทดทีๆ\"ฉันตอบหวานอย่างเหม่อๆ แล้วเดินขึ้นไปชั้น5

    \"เอินมาแล้วๆ\"หวานบอกพี่ๆในสีที่กำลังซ้อมหลีดอยู่

    \"ไปไหนมา น้องเอิน!!\"พี่สาถามฉันโกดๆ

    \"อ่อๆๆโทดทีๆ\"ฉันตอบ ฉันมองไปรอบๆว่ามีไคอยู่บ้าง แล้วฉันก้ไปหยุดอยู่ที่พี่คนนึง...นึกสักพักแล้วก้อจำได้ว่า..

    \"เห้ยย นี่มันพี่คนนั้นนิหว่า ที่เรามองเค้าแล้วหน้าแดง...มาอยู่นี่ได้ไง!!\"ฉันคิดงงๆ ในขณะที่กำลังอึ้งอยู่หวานก้มาดึงฉันออกจากความอึ้ง

    \"เอิน...เป็นไรวะ\"หวานถามงงๆแร้วมองไปที่สิ่งที่ฉันกำลังมองอยู่

    \"อ่อ...แกแอบชอบเค้าอ่ะดิ\"หวานถามฉันแร้วทำหน้าเจ้าเลห์

    \"ไม่รู้เว้ย แต่เรามองเค้าแร้วหน้าแดงอ่ะ\"ฉันตอบหวาน

    \"นั่นแหละแปลว่าชอบ เหอๆในที่สุดเพื่อนฉันก้ตาสว่างแล้ว..\"หวานตอบ

    \"พี่เค้าชื่อไรอ่อ แล้วมีตำแหน่งไอ่ะ ทำไมถึงมาอยู่นี่\"ฉันถามหวาน ซึ่งไม่ต้องการให้หวานวิจาร์ฉันต่อ

    \"อ่อ เค้าชื่อจอยอ่ะ ก้เป็นหัวหน้าสี\"หวานตอบ

    \"อ่อๆ\"อยู่ๆพี่จอยก้หันหน้ามาสบตากับฉัน แล้วทำหน้างงๆ ส่วนฉันก้หน้าแดงแป๊ดเรย

    \"เออ หน้าแบบนี้แหละแก ที่เค้าเรียกว่า..ชอบ\"หวานกระซิบ

    \"เออๆๆ\"ฉันตอบแล้วไปซ้อมหลีดเตรียมพร้อมสำหรับวันรับน้องใหม่ แล้วเมื่อซ้อมเส็ด ก้รีบออกจากห้องไปกับหวาน

    \"หวาน...แกไม่ต้องไปบอกไคนะ ว่าเรา..เอ่อ..ชอบพี่จอย\"ฉันย้ำกับหวาน

    \"เออ ยกเว้นในกลุ่มใช่ปะ\"หวานถาม

    \"เออ\"ฉันตอบแล้วแอบเหลียวหลังไปมองหาพี่จอย

    พอตอนเลิกเรียน ในขณะที่ฉันคอยรถมารับ ก้นั่งคุยกับเพื่อนๆในกลุ่ม แล้วกลุ่มพี่จอยก้เดินผ่าน...

    \"พี่จอย!!บ๊ายบายๆ\"เก้เรียกพี่จอยแล้วพี่จอยบ๊ายบายกลับ...ส่วนฉันกำลังอึ้งว่า เก้มันรู้จักกับพี่จอยหรอ

    \"แกรู้จักพี่จอยหรอ\"ฉันถาม

    \"เออดิ แม่เรากับแม่พี่เค้าเคยเป็นเพื่อนกันอ่ะ\"เก้ตอบหน้างงๆ\"ทัมมัยหรอ\"เก้ถามต่อ

    \"อ้าว หวานไม่ได้บอกแกหรอ ว่าเราชอบพี่เค้า\"ฉันถามเก้งงๆ แต่เพื่อนทั้งกลุ่ม หันมามองหน้าฉัน

    \"แก...ชอบ\"เอม

    \"พี่จอย..\"เนย

    \"หรอ!!!\"เก้ต่อจนจบ

    \"อ่อ..ก้เค้าน่ารักดีนิ\"ฉันตอบงงๆ

    \"โอ้ว..ไม่น่าเชื่อ\"เอมพูดแล้วอ่านนิตยสารต่อ

    \"ไหนแกเกียดเพศเดียวกันไง\"เนยถาม

    \"ก้อ่านะ..\"พอดีรถมารับแร้ว\"ไปก่อนนะเด๋วพรุ่งนี้เจอกัน บายๆ\"ฉันพุดแล้วขึ้นรถกลับบ้าน นี่แหละทคือวันแรกที่ฉันเจอคนที่..ใช่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×