ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mars&Amor

    ลำดับตอนที่ #2 : ยกพวกตีกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      29 มิ.ย. 48

    “นี่ อันซองเธอรู้มั๊ยว่าเมื่อวานน่ะนายใหญ่เรา กับนายใหญ่ของโรงเรียนซางยกพวกตีกันอีกแล้วนะ เจ็บหนักทั้งสองฝ่ายเลย”



    \"ตายแล้ว\"



    \"ยังไม่ตายย่ะ แค่เกือบ\"



    \"ชั้นไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น เออแล้วมีใครตายรึเปล่า\"



    \"นี่ปากเธออันยอง สาบานซิว่าปาก\"



    \"ชั้นจะไปรู้เหรอ เห็นตีกันแต่ละครั้งน่ากลัวจะตายไป\"



    \"ไม่มีหรอก พวกนี้มันทน ตีกันจนชินแล้ว\"



    “อือก็จริงอย่างที่เธอพูดน ะคราวนี้เรื่องอะไรอีกล่ะ”



    “ทายดิ๊”



    “หมั่นไส้”



    “ม่ายใช่”



    “คึก”



    “ ม่ายใช่”



    “อะไรก็ไม่ใช่อยากบอกก็บอกมา”



    “เรื่องผู้หญิงอีกแล้วย่ะ นายใหญ่ของเราจับได้ว่าเด็กโรงเรียนเราแอบคบกับเด็กโรงเรียนซอน ก็เลยไปตีเด็กเขาเขาก็ไม่ยอมน่ะสิ ก็เลยเจ็บทั้งสองฝ่าย”



    “เหรอ เออจีฮุนแล้วมีใครเห็นหน้านายใหญ่มั๊ย”



    “ไม่มี เห็นเขาพูดกันว่านายใหญ่จะเป็นคนสั่งการเท่านั้นไม่ได้ลงมือเองหรอก”



    “น่าเสียดาย”



    “ทำไม อย่าบอกนะว่าเธอก็อยากเห็นหน้าของนายใหญ่เหมือนกัน ฮะอันยอง ว่าไงล่ะ”



    “ไม่ใช่ก็แค่อยากรู้ว่า คนที่คนอื่นเกรงกลัวกันนักหน้าตาเป็นยังไง ต่างจากพวกเรามากมั๊ย ขนาดครูใหญ่เกรงใจนี่ก็ไม่ธรรมดานะ คนที่ได้รับเลือกให้เป็นตำแหน่งนี้นี่ดวงดีเป็นบ้าเลย”



    “ไม่ดีนักหรอกนะอันยอง มีอะไรที่เรายังไม่รู้อีกเยอะเลยเกี่ยวกับนายใหญ่”



    “อ้าว แล้วที่มีข่าวว่าจะรวมโรงเรียนนี่ก็ข่าวดับใช่มั๊ย”



    “ไม่รู้เหมือนกันนะ”



    “เออ จีฮุน แล้วเด็กโรงเรียนเราล่ะ ”



    “นั่นสิ จริงด้วยเกือบลืมแน่ เด็กคนนั้นจะทนอยู่โรงเรียนนี้ต่อไปได้มั๊ยนะ”



    “ทำไมเหรอ”



    “ไม่เกินเที่ยงนี้เธอได้รู้แน่ กลุ่มนายใหญ่ไม่ปล่อยให้อยู่อย่างเป็นสุขหรอกเชื่อชั้นสิ”



    \"ทำไมล่ะ\"



    \"ก็ชั้นบอกเธอไปแล้วไงว่าคนของเราก็เจ็บเยอะเหมือนกัน\"



    “อ๋อ ที่เธอบอกว่าทำให้กลุ้มนายใหญ่เจ็บหลายคนเลยใช่มั๊ย”



    “ใช่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นจะโดนอะไรบ้างนะ น่ากลัวจริงๆ”



    “ขนาดนั้นเชียวเหรอ”



    “ใช่ นั่นไงพูดยังไม่ทันขาดคำเลย เด็กคนนั้นเริ่มโดนแล้วไปดูกันเร็วอันยอง ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×