ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Just another Teen Story

    ลำดับตอนที่ #2 : เพื่อนร่วมห้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      14 ต.ค. 46

    Chapter 2: เพื่อนร่วมห้อง



        “นี่ อะไรกันนะ พวกเธอเล่นกันเสียงดังเชียว ทำไมถึงมาช้ากันหละเนี่ย” อาจารย์เอมม่ากล่าว ทำให้ทุกคนๆ ในห้องหันมามองที่กลุ่มstardust เป็นตาเดียว

        “เออ โทดฮะ พอดีพวกเราหลงทาง” เบนจ กล่าว ทำให้อีก 3 คน หัวเราะกันดังลั่น

        “มันเป็นคำแก้ตัวที่แย่ที่สุดที่เคยได้ยินมาเลยว่ะ เบนจ” บิล ล้อ

        “เอาละๆ ไปนั่งที่ ไปเร็วๆ เรากำลังจะสอนกันแล้ว กรุณาตั้งใจเรียนด้วย ตั้งสติดีๆ ต้องเรียนวิชานี้ 2 ชั่วโมงนะ นักเรียน” อ.เอมม่ากล่าวอย่างจริงจัง แต่เหมือนว่า พวกนักเรียนหญิงจะมัวแต่สนใจบุคคลที่เพิ่งเข้ามาจนไม่ได้ตั้งใจฟังนัก ในที่สุด ทั้ง 4 คนก็หาที่นั่งได้

        “เดฟๆ นั่นพวก stardust ใช่มะ” คริสถามอย่างสนใจ

        “อืม ช่ายแล้ว จริงๆ เราว่าพวกนั้นนะ ไม่เลวนะ ” เดฟตอบแล้วหันไปตั้งใจเรียนต่อ แต่คริสยังคงสนใจพวก stardust ต่อ โดยเฉพาะบิล

        “เฮ้ย เบนจ คำพูดเมื่อกี้ใช้อะไรคิดวะ” แจ๊คพูด แล้วหันไปทำหน้าสะใจกับซีซาร์และอลิเซีย

        “โทดนะ มันไม่ใช่เรื่องของนายว่ะ แจ็ค…แอซ…(Jack Ass-ไอ้เห่ย)” โจพูดเคืองๆ แจ็คมองหน้า จะเดินไปหาเรื่อง

        “นี่ ข้างหลังห้อง เอะอะ อะไรกัน พอได้แล้วนะ เอาหละ วันนี้ครูจะสอนเรื่องการแต่งเพลงก่อนละกันนะ แล้วท้ายชั่วโมงส่งครูด้วย ไม่ต้องเสร็จทั้งเพลงหรอกนะ ครูรู้ว่ามันยาก วิธีแต่ง ตอนเริ่มต้นนะ  ก็ต้องคิดถึง ………..……. เอาละทุกคน เริ่มแต่งได้เลย หัวข้ออะไรก็ได้ ”

        “เฮ้อ แต่งเพลงเหรอ เดฟช่วยหน่อยสินะๆๆ ”

        “ก็ได้นะคริส เอาหัวข้อไรหละ พูดมาสิ ”

        “อืม…เอาแบบ สะใจๆ เราละกัน ว่า-ผู้ชายนะ”

        “โอเค ได้ๆ มาเริ่มเลยนะ รีบๆ เหอะ เหลือเวลาอีกแค่ ครึ่งชั่วโมงเอง ”

        “ I always knew we r too different

          u r a hawk, I’m just a snail

          but u asked me to be your girl

          I was too pround, but now u can’t guess wot I’ve found

          เอาไงต่อดี ท่อนฮุคนะคิดตั้งนานแล้วก็คิดไม่ออกอะ “ คริสถามอย่างใจร้อน

        “อืม เหลือ10 นาทีด้วย เอางี้ ไปท่อน 2 ก่อนมะ”

        “โอเค ……now I realise we r too different” แล้วทั้งสองก็แต่งต่อ..

        “เฮ้ย ไม่ออกอะ นี่ๆ เปลี่ยนเป็น now I realise the true about u and me ดีกว่านะ”

        “โอเค….น่าจะง่ายกว่านะ”

        “……….”

        “โอ๊ย คิดไม่ออกแล้วอ่า จะหมดเวลาแล้วๆ อีก 2 นาทีเอง” คริสพูดเซ็งๆ

        “กริ๊ง………..”

        “I’m in the sky, u r under the sea

    I’m too high for u, I’m sorry ” บิลลี่พูดขึ้นมาลอยๆ ก็เดินออกจากห้องไปพร้อมกับ โจ พอล และเบนจ แต่นายเบนจ ก็ไม่ลืมที่จะส่งยิ้มกวนๆ ทักทายคริส

    “เฮ้ย เบนจ เก็บงูได้แล้ว รีบไปเหอะ ” โจพูดทำหน้าล้อเลียนใส่ แล้วเบนจก็วิ่งไล่โจไป

    “กริ๊ง………..”

        “เอ๋? บิลลี่เหรอ ”

        “อืม รีบๆ เขียนส่งๆไปเหอะ หมดชั่วโมงแล้ว ” เดฟพูด เมื่อส่งครูแล้ว คริสก็บ่น

        “ว้า กะจะแต่งเองทั้งหมดเลยนะนั่น ”

        “แต่ก็ดีนิ บิลอุตส่าห์ช่วย ได้ข่าวมาว่านายบิลนะ แต่งเพลงทั้งเพลงเสร็จในชั่วโมงนะ”

        “หา ! จะบ้าเหรอ ทั้งเพลงในชั่วโมงเดียวเนี่ยนะ”

        “แต่ก็ไม่น่าแปลกหรอกนะ ก็นายนั่นมีวงดนตรีด้วยนี่นา อืม รีบไปเจอยายแน็ตที่ล็อกเกอร์เหอะ เดี๋ยวยายนั่นได้บ่นตายเลย ” แล้วทั้งสองก็รีบเดินไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×