ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Check Mate

    ลำดับตอนที่ #2 : คิสๆ บ้านหลังเดียวกัน!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      27 ธ.ค. 48

    >>>เลิกเรียน

    \"ออทั่มไปกันเหอะ\"

    \"อื้อๆ\"

    \"เฮ้ เทอน่ะอย่าเพิ่งไป\" อ๋าไอ้ปากหมาเมื่อเช้านี้นี่

    \"มีอะไร\"

    \"ตามชั้นมานี่\"

    \"ไม่\"

    นี่คือเสียงรอบข้างชั้น \"นั่นพี่ไรส์นี่ กรี๊ด เเล้วทำไมต้องมาหาเเม่เด็กใหม่นี่ด้วยเนี่ย\"

    \"อย่าให้ชั้นต้องอุ้มเทอไปนะ\"

    \"-*-นายจะมายุ่งอะไรกับชั้นเนี่ย\"

    \"เชอะ คิดว่าชั้นอยากยุ่งเรอะ จะสะสางเรื่องเมื่อเช้านี้ต่างหากล่ะ\"

    \"เเล้วทำไมตรงนี้ไม่ได้\"

    \"คนเยอะ\"

    \"เเล้วไง\"

    \"ชั้นรำคาญไม่ใช่ละครดูฟรีนะ\"

    \"-*-\"

    \"จะไปไม่ไป\" ตานั่นทำท่าเหมือนจะเข้ามาอุ้มชั้นขริงๆเลย

    \"ไปก็ได้\" ตอนนั้นหน้าไอ้ไนท์เปนงี้O_Oประมาณว่างงสุดขีด

    \"หึหึ ดีมาก\"

    เเล้วมันก็เดินมากันที่หลังอาคารเรียนนี่ล่ะไอ้ไนท์กะแฟนหน้าม่อของมันก็เดินตามมาด้วย พร้อมกับเพื่อนของตานั่นอีกคน(หล่อแฮะ)

    \"เทอยังไม่ได้ขอโทดชั้น\"

    \"เเล้วไง ชั้นไม่คิดท่จะขอโทษนายเพราะนายก็เสียมารยาทกับชั้นเหมือนกัน\"

    \"เทอว่าไงนะ เทอนั่นล่ะ\"

    \"โธ่ก็บอกเเล้วไม่รู้จักจำรอยหยักแกเป็นเส้นราบเรอะไม่มีรอยหยักในสมองบอกว่าไม่ได้ตั้งใจแกก็มายืนด่าชั้นเเล้วยังจะมีหน้าบอกให้ชั้นขอโทษอีกหน้าด้านที่สุดฉาบปูนตราเสือกี่ชั้นกันยะเนี่ย ไอ้พวกบุพการีสั่งสอนเเล้วไม่รู้จักจำ\"

    \"O_O\" หน้าของทุกคนเป็นอย่างงี้ยกเว้นชั้นผู้เป็นคนด่า

    \"เทอนี่มัน\"

    \"ชั้นนี่มันอะไรยะ\"

    \"ปากหมา\"

    \"นายน่ะเเหละปาก..อุ๊บ\" อ๊ายยยยย ให้ตายเถอะชีวิตนี้เกิดมาไม่เคยเจออะไรอย่างงี้ไอ้หมอนั่นมันนน จูบชั้น

    \"O_O\"

    \"หึหึ ถ้าเทอพูดอีกชั้นจะจูบอีกนะ\" อ๊ากกกกfirst kissของชั้นตกเป็นของอีตานี่หรอเนี่ยยยยยย >.<

    \"หน็อยเเน่ะ\"

    พลั่กชั้นตีเข่าเข้าไปที่กล่องดวงใจของหมอนั่นเต็มที่แล้วลากไนท์วิ่งออกมา เเล้วขึ้นรถของคนรถของไนท์

    \"ออทั่มเป็นไงบ้าง\"

    \"หึ๊ น่าเกลียดที่สุด ชั้นยังไม่เคยให้ใครจูบหมอนั่นกล้าดียังไงกัน\"

    \"O_O\"

    \"ทำไมทำหน้าอย่างงั้น\"

    \"เทอ เอ่อ...ไม่เคย..จูบเลยงั้นหรอ\"

    \"-//-ชั้น ไม่ โธ่ เเล้วยังไงล่ะ\"

    \"เค้าก็เป็นจูบเเรกน่ะสิ\"

    \"เทออย่าย้ำนักได้ไม๊ยะ จุบของชั้นโดนขโมยไปTTOTT\"

    \"เอาน่าๆ ไม่เปนไรๆนิดเดียวเอง\"

    \"จะบ้าเหรอยัยบ๊อง\"

    \"-*-เทอว่าชั้นเรอะ\"

    \"เออเดะ\"

    หลังจากนั้นเราก็เถียงกันไปเรื่อยยยยยเเล้วก็ช็อปปิ้งๆๆ ดึกเเล้วชั้นเลยกะว่าจะไปค้างที่บ้านไนท์

    \"ฮัลโหลพี่วินเทอร์วันนี้ออทั่มไม่กลับบ้านนะ\"

    \"ไปไหนล่ะ\"

    \"ไปค้างบ้านผู้ชาย ฮิๆ\"

    \"ว่าไงนะ อยู่ไหนบอกพี่มา เดี๋ยวพี่ขับรถไปรับ โธ่น้องของพี่อย่าเพิ่งยอมให้มันเอาอะไรไปได้ล่ะ\"

    \"จะบ้าเหรอ ล้อเล่นเฉยๆ\"

    \"เเน่ใจนะว่าล้อเล่น\"

    \"เออเดะ\"

    \"แล้วไป เเล้วตกลงนี่ไปไหน\"

    \"พี่จะเปลี่ยนเป็นพ่อชั้นเรอะ\"

    \"-*-บอกมา\"

    \"ไปค้างบ้านเพื่อน ผู้หญิงน่าา\"

    \"เออๆๆ เเล้วพี่จะโทร.ไปเช็ค\"

    \"อือ้อมๆๆ จ้าๆ\"

    หุหุ พี่ชายของชั้นน่ะหวงชั้นมากเลยนะ 55555++++

    \"ออทั่มมีพี่ชายด้วยเหรอ\"

    \"อื้อม เค้าหวงชั้นน่าดู อิอิ\"

    \"หล่อไม๊\"

    \"หล่อสิ 55 หน้าเหมือนน้องชายชั้นเลยเเต่เข้มกว่า\"

    \"แนะนำหน่อยๆ\"

    \"เเล้วเทอจะเขี่ยพี่ทีทิ้งเหรอ\"

    \"ป่าว เก็บพี่ชายเทอไว้เป็นกิ๊ก อิอิ\"

    \"ไม่ได้ย่ะพี่ชายชั้นต้องที่1เท่านั้น\"

    \"อะจ้าๆ\"



    >>>คฤหาส(เรียกงี้เลยละกัน)ของไนท์

    \"สวัสดีค่ะพ่อ\" โหพ่อนี่เอง

    \"สวัสดีค่ะหนูเป็นเพื่อนของไนท์ค่ะ ชื่อออทั่มค่ะ\"

    \"ชื่อน่ารักจังนะ\"

    \"ขอบคุณค่ะ\"

    เเล้วเราก็เดินกำลังจะขึ้นบันไดวน

    \"เอ้อไนท์ลูก วันนี้พี่ไรส์มาค้างด้วยจ๊ะ พ่อชวนมาเอง คุณน้ามาด้วยน่ะ\"

    \"ห๊ะ\" ชั้นกะไอ้ไนท์พร้อมกันเลย

    \"มีปัญหาอะไรลูก\"

    \"ไม่มีๆ พ่อไปเหอะ\"

    \"ไล่พ่อแกเรอะ\"

    \"อือ\"

    \"-*-\"

    เเล้วเราก็เดินขึ้นมาถึงห้องไอ้ไนท์

    ปัง เสียงประตูห้องใครหว่า

    \"อ้าว กลับมาเเล้วหรอ\"

    \"O_O\" เฮ้ยยยยยยยย ไอ้ไรส์ปากหมานี่หว่าาาาา ไมมาอยู่ข้างห้องเลยวะ

    \"อื้อม ทำไมพี่ไรส์มาอยู่..\"

    \"อ๋อ พ่อพี่กะพ่อพ่อเทอเค้าคุยกันน่ะเค้าเลยให้พี่มานอนห้องนี้\"

    \"อือ้อมมๆ\"

    เเล้สเราก็เดินเฉียดกันมันกระซิบใส่ชั้นว่า

    \"หึหึ ถ้าเทอยังปากดีกับชั้นวันนี้ชั้นจะบุกถึงห้องเลยคอยดู\"

    \"ไอ้บ้า\"

    \"5555แล้วเจอกันออทั่ม\"

    วันนั้นที่มันมาขโมยจูบของชั้นตอนนั้นชั้นรู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูกเหมือนมันมีอะไรซักอย่างเกิดขึ้นเเต่ก็รู้สึกอบอุ่นเเม้มันจะเพียงเสี้ยวนาที (แต่ชั้นเกลียดหมอนั่น)

    \"ว้าว ห้องเหมือนห้องชั้นเลย ห้องชั้นก็สีดำทั้งห้องอย่างงี้เหมือนกัน\"

    \"หึหึ เรานี่เหมือนกันดีเนอะ\"

    \"อื้อ\"

    \"พี่ไรส์จูบเก่งมะ\"

    \"-//- อยากตายเรอะ\"

    \"ไม่ เเต่เค้าท่าทางติดใจแกนี่\"

    \"แกตายซะเถอะ\" หลังงจากนั้นชั้นกับหวานเราก็รบกันจนผล็อยหลับไปทั้งคู่



    Rise

    ผมมายืนอยู่ตรงนี้ หน้าห้องของลูกพี่ลูกน้องผม เเต่ผมไม่ได้มาเพื่อรอเทอนะผมรอเพื่อนเทอต่างหากออทั่ม ผมไม่เข้าใจว่ารู้สึกดีกับเทอมากๆทั้งๆที่ผมเห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่นที่ให้ความสุขกับผมเท่านั้นเเต่กับเทอผมกลับรู้สึกดีด้วยอย่างน่าประหลาดแม้ว่าครั้งแรกที่เจอเทอจะเอาน้ำสกปรกราดใส่ผมก็ตามที-*-เรื่องที่ไม่ค่อยที่คนรู้ก็คือผมน่ะเกิดในวันที่พระอาทิตย์ดับลงไปยังไงล่ะใช่หมายถึงวันที่มันหายไปจากเอกภพนั่นล่ะผมเกิดขึ้นมาวันนั้นโดยที่ไม่มีเด็กอื่นเกิดเลยมีเเค่ผมเพียงคนเดียวเพราะพ่อกับแม่สั่งให้คนเช็คเรียบร้อยนั่นก็เป็นที่มาของชื่อผม Rise แม่คงต้องการให้เหมือนกับคำว่าsunriseล่ะมั้งเเต่ช่างเถอะเรื่องนั้นมันก็ไม่สำคัญเล้วเพราะว่าความรักที่เเม่มีให้ผมมันก็น้อยลงๆทุกวันเพราะว่ามีหมอดูมาทำนายว่าผมเป็นอัปมงคลเพราะว่านอกจากนี้เเล้วในวันที่ผมเกิดในวันอาทิตย์ดับเด็กที่เกิดก่อนผม1วันทุกคนตายกันหมอพร้อมๆกันในวันที่ผมเกิด คุณพ่อจึงสั่งให้เรื่องนี้ปิดเป็นความรัก พ่อรักผมเสมอผมรู้เเต่เเค่พ่อมีเวลาให้ผมน้อยมากเท่านั้นเองล่ะ มีบางสิ่งบอกผมว่าออทั่มเข้าใจความรู้สึกของผมแม้ว่าตอนนี้เทอเกลียดผมก็ตามผมจึงได้ไปสืบมาแล้วก็รู้ว่าเทอเกิดหลังผม1เดือนพอดีคือวันที่พระจันทร์ดับยังไงล่ะ ผมถึงเข้าใจทันทีว่าทำไมผมจูบเทอเเล้วรู้สึกใจหายเเต่ก็รู้สึกอบอุ่นไปพร้อมๆกัน ผมได้เเต่นั่งอยุ่ตรงนี้น่ะเเหละไม่เข้าไปหรอกเดี๋ยวยัยออทั่มจะเเหปากเอา 555 ดูก็รู้ตอนผมจูบน่ะ จูบเเรกของยัยนั่น(ประสบการณ์โชก

    โชน) ปัง ผมได้ยินเสียงอะไรซักอย่างในห้องนั่น

    \"เฮ้ๆ เทอเป็นอะไรกันรึเปล่า\"

    \"......\" ไม่มีเสียงใดตอบผมกลับมาเเต่ผมยังได้ยินเสียงดังปังๆนั่นอยุ่ผมจึงไขประตูเข้าไป(ความสามารถอีกอย่างหนึ่งการสะเดาะกุญเเจเพื่อเอาไว้งาบสาว)เชื่อหรือไม่ยัยออทั่มนั่นมันเตะโจ๊ะต่างหากนอนละเมอน่ะ ผู้หญิงอะไรน่ากลัวชิบเป๋ง เเต่ว่า เทอใส่ชุดนอนเซกซี่เป็นบ้าทั้ง2คนเลยเเต่คนนึงเปนญาติของผมส่วนอีกคนก็ไม่ใช่ หึหึหึ (หัวเราะเบาๆเเบบชั่วร้าย) งั้นผมจะขอถือโอกาสหน่อยได้ไม๊เนี่ย ไม่ทำอะไรหรอกน่าเพราะว่าผมต้องการทะนุถนอมเทอเว่อร์ไม๊ล่ะผมพึ่งเจอเทอเมื่อวานนี้เองขอเเค่คิสหน่อยเดียว

    \"จุ๊บ\" ว่าเเล้วผมก็จูบหน้าผากเทอเบาๆ แต่ว่าอีกหน่อยละกัน

    \"ฟอด\" ผมหอมแก้มเทอ

    \"....\" ผมจูบเทอ 555 ผมรู้สึกดีที่ได้จูบเทอ อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

    \"อื๋ออ เฮ้ยยยย แกทำอะไรของแกไอ้บ้า\" เทอตื่นมาทำไมเนี่ย

    \"ชั้นไม่ทำไรเทอหรอกน่า เเค่ได้ยินเสียงเลยเข้ามาดู\"

    \"กแกอยุ่บนตัวชั้นเมื่อกี๊-//-\"

    \"ชั้นจะดึงเทอขึ้นมาต่างหากหัวเทอจะกระเเทกกับโต๊ะ\" หน้าด้านเลยกุแหล

    \"-//-\" หึหึ เทออายเหรอ น่ารัก

    \"อะไรของเทอ -//-\" งี้ผมก็อายด้วยดิ

    \"ออกไปๆๆๆๆๆ\"

    \"เออ-*-\" หมดมู้ด

    แล้วผมก็เดินกลับห้องตัวเอง เดินกลับไปอีกรอบดีเปล่าวะกูเเต่อย่าเลย 555 มีความสุขจังเฟร่ยยยยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×