ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Check Mate

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มเเล้ว**++เพื่อนคนเเรกของชั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      27 ธ.ค. 48

    \"ตื่นนนนนนน\"

    \"โอ้ยยยอะไรของแกเนี่ย ชั้นจะนอน\"

    \"พี่วันนี้ไปร.ร.วันเเรก\"

    \"เเล้วไง สถานที่ที่ชื่อว่าร.ร.มันก็คือที่นอนของชั้นเหมือนกัน\"

    \"-*-เอ้อเเล้วเเต่เจ๊เหอะเเม่บอกว่าถ้าวันนี้ไปไม่ทันร.ร.เข้ากลับมาโดนเเม่ยิงด้วยลูกซองเเน่\"

    \"เฮ่ย งั้นบอกพี่วินด้วยรอแป๊บอาบน้ำก่อน\"

    \"เออไวๆล่ะ\"

    \"เออ แกก็ออกจาห้องชั้นซะทีเดะ\"

    \"ช่วยอาบเอามะ\"

    \"เดี๋ยวจะโดนteen\"

    \"-*- ไปก็ได้ งอนด้วย\"

    \"- -\"

    ชั้นชื่อออทั่ม เมื่อกี๊น้องชายชั้นเองซัมเมอร์ ชั้นมีพี่ชายอีกคนด้วยนะชื่อวินเทอร์คือพ่อกะเเม่เจอกันที่งานเเสดง3ฤดูหรือไรซักอย่างนี้ล่ะ

    \"กว่าจะลงมาได้ ขี้หรอเจ๊\" หาเรื่องฟัดแต่เช้านะไอ้น้อง

    \"ขี้ในปากแกสิ\"

    \"ถ้าปากผมเป็นขี้ปากพี่ก็เป็นส้วม\"

    \"-*-หาเรื่องก่อนไปเรียนเรอะ\"

    \"ป่าวซะหน่อย\"

    \"เลิกเถียงกันแล้วไปขึ้นรถเหอะวันนี้พี่ไปส่งเร็วๆล่ะพี่มีเรียนรอบเช้าที่มหาลัย\"นี่พี่วินเทอร์

    \"อื้อๆ\"



    >>>ที่โรงเรียน

    \"นั่นๆพี่ซัมเมอร์ๆๆ \"

    \"ไหนๆ หล่อกระชากใจมากเลยอะ\" ยัยชะนีเอ๊ย

    \"ยัยนั่นใครน่ะสวยตายล่ะถึงได้กล้ามาเดินเคียงข้างพี่ซัมเมอร์ของชั้นดูทำท่ามองหน้าทำไมยะ\" ยัยนั่นนี่พวกแกหมายถึงชั้นเรอะ -*-

    \"พวกแกน่ะเเหละมองหาป๊ะอะไร ชั้นเป็นพี่มันอะจะเดินกะน้องผิดมะน้องชั้นหล่อกระชากใจเเต่เดี๋ยวชั้นจะกระชากเครื่องในแกมาทำแกงโฮะแด๊กซะหรอก\"

    \"อึ๋ย ดุจังเลย\"

    \"ว่าใคร !!\"

    \"เปล่าาาค่าาา\"

    \"ไปเหอะเจ๊หาเรื่องคนตั้งเเต่วันเเรกที่เข้าเรียนเลยนะ\"

    \"ก็ยัยพวกนั้นกวนประสาท\"

    \"เห็นใจผมรึยังล่ะคนเเบบนั้นมีอยู่เต็มร.ร.\"

    \"เชอะ แกจะบอกชั้นว่าตัวเองเนื้อหอมล่ะสิ\" เเต่มันก็เนื้อหอมจริงๆ

    \"-*- พี่น่ะระวังๆด้วยล่ะหน้าตาก็ดีอย่าให้หนุ่มมาจีบล่ะ\"  โฮะๆๆดีมากๆใช่ๆชั้นสวย

    \"ถ้ามาชั้นก็ดูเเลตัวเองได้\"

    \"เออ ลืมไปเจ๊มันตัวเล็กแรงควาย\"

    \"-*-เดี๋ยวแกตาย\"

    \"งั้นไปละ รู้รึเปล่าเนี่ยตัวเองอยุ่5/อะไร\"

    \"- - ?? ไม่อะ\"

    \"-*-5/3ไปได้เเล้ว\"

    \"ชั้นเป็นพี่แกนะชั้นต้องบอกแกสิ\"

    \"เจ๊ไม่มีความเหมือนพี่\"

    \"-*-\"

    อาจจะดูเบื่อๆเเต่ชั้นกับน้องชายจะทะเลาะกันอย่างนี้แทบจะทุกวัน เเต่เราก็รักกัน เพราะว่าเรา3พี่น้องต้องอยุ่บ้านกันเองบ่อยๆเพราะพ่อกับแม่ต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่นู่นที่นี่

    เรา3คนจึงอยุ่กันเองมีคนใช้อยู่ด้วยเเต่ก็ไม่ใช่คนในครอบครัวเราจึงรักกันมากๆเลยล่ะ



    \"น.ร.วันนี้เรามีเพื่อนใหม่เข้ามาเพิ่มอีก1คน ต้อนรับเค้าด้วย เข้ามาได้\" เสียงของยัยอาจารย์นี่เเสบเเก้วหูชะมัดชั้นสาบานได้

    \"สวัสดี\"

    \"เเนะนำตัวเองสิ\"

    \"ชั้นชื่อออทั่ม\"

    \"ชื่อนามสกุลด้วยสิยะ\"

    \"รู้เเค่นี้ก็พอรู้มากไปทำไมจะเอาไปเช็คประวัติเรอะ\"

    \"-*-เดี๋ยวเทอจะโดนคนเเรกเลยล่ะ ไปนั่งข้างหลังห้อง\"

    \"วู้วว สุดยอดได้นั่งข้างหลังไม่ต้องนั่งฟังเสียงน่ารำคาญๆของครูชัดๆ\"

    \"ว่ายังไงนะ-*-\"

    \"ครูสวยค่ะ\"

    \"อื้อชั้นรู้ตัวดี\" โห ดูเเมร่งที่บ้านขาดเเคลนกระจกรึป่าวเจ๊

    \"- -\"



    \"หวัดดี\"  ใครหว่าไม่รุจัก

    \"อื้อ\"

    \"เป็นเพื่อนกันนะ\" โห เอาง่ายๆอย่างงี้เลยนะ เอาเห๊อะๆ

    \"อื้อ\"

    \"ชั้นชื่อไนท์เทอชื่อออทั่มใช่ไม๊\"

    \"ใช่ ชื่อเทอแปลว่ากลางคืนรึป่าว\"

    \"อือนั่นละ\"

    \"เท่ห์ดีอะ\"

    \"ขอบใจ\"

    \"เทอนี่สวยนะ\"

    \"-//- ชั้นว่าเทอสวยกว่าอีก น่าอิจฉาจังเลย\"

    \"หรอ อือชั้นก็ว่างั้น\" หึหึ อ่านะๆรุๆกันอยู่

    \"กลัวจิ้งจกไม๊\" ควักจิ้งจกปลอมออกมาด้วย

    \"ไม่\"

    \"ดีเพราะชั้นจะเเกล้งคนล่ะ\"

    \"- -เพื่ออะไร\"

    \"เพราะชั้นหมั่นไส้ยัยพวกนั้น ชอบคิดว่าตัวเองดีหนักหนา\"

    \"โอ้ ชั้นยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ เทอช่างเป็นเพื่อนที่น่าคบจริงๆ\"

    \"555 ขอบใจจ้ะ\"

    ว่าเเล้วไนท์เพื่อนของชั้นก้อยัดจิ้งจกปลอมเข้าไปในกระเป๋าของยัยนั่น\"

    กริ๊งงงงงงงงงงงงง (เสียงออด)

    \"เอาล่ะหมดเวลาลงไปทานข้าวได้เก็บของบนโต๊ะให้เรียบร้อยด้วยล่ะ\" ค่ะอาจารย์หนูพร้อมรับประแดกเต็มที่เเล้ว

    \"กรี๊ดดดดดดด\" เสียงยัยนอยื่นนี่นา อิอิ สงสัยคงเจอจิ้งจกของยัยไนท์เเล้ว

    \"เกิดอะไรขึ้นไพริน\"

    \"ม....มี จิ้งจกอยู่ในกระ...เป๋าาาหนูค..ค่ะ\"

    \"กระเป๋าเทอรกขนาดนั้นเชียวเรอะ\"

    \"ไม่ใช่นะคะอาจารย์ต้องเป็นยัยไนท์เเน่เลยค่ะที่เอามาใส่มันั่งอยู่ข้างหลังหนูค่ะอาจารย์\"

    \"อย่าเพิ่งโทษมั่วซั่วสิ จริงเหรอรัตติกาล(โหชื่อยัยไนท์ไฮโซแฮะ)เทอทำรึเปล่า\"

    \"ไม่มีหลักฐานจะมากล่าวหากันอย่างงี้ได้ไงยัยไพริน\"

    \"อย่ามาตอแหลนะยะ\"

    \"เทอนั่นล่ะอย่ามาพูดมากดูซิพูดมากจมูกยื่นเเล้ว โอ๊ะไม่สินะเทอไม่ใช่พิน็อคคิโอ อย่างเทอต้องเป็นนอขึ้นถึงจะถูก\"

    \"ก..แก ว่าชั้นงั้นเหรออ\"

    \"เเล้วจะใหชั้นว่าหมาที่ไหนล่ะยัยโง่\"

    \"อาจารย์ดูมันซิคะดูมันๆๆๆๆ\"

    \"ชั้นรู้เเล้วไพรินว่าเค้าว่าเทอ เดี๋ยวเทอ2คนไปพบชั้นตอนพักกลางวัน\"

    \"เดี๋ยวก่อนค่ะอาจารย์\"  นี่คือชั้นเอง

    \"มีปัญหาอะไรออทั่ม\"

    \"หนูกับไนท์ตอนนี้เราเป็นเพื่อนรักกันเเล้วเค้าไปไหนหนูไปด้วยค่ะ\"

    \"ยัยเว่อร์เเค่ช.ม.เดียวรักกันเเล้วเรอะ\"

    \"ผิดปะล่ะ\"

    \"เทอกำลังพูดอยู่กับอาจารย์\"

    \"รู้น่าตาไม่บอดซะหน่อย\"

    \"-*-งั้นดีเลยเทอมาด้วยละกัน\"

    \"เจอกันหลังเที่ยงนะอาจารย์\"

    \"-*-\"



    >>>ที่โรงอาหาร

    \"อิอิ สะใจชะมัดเลยตอนนั้นนะหน้านังไพรินซีดเป็นไก่ต้ม\"

    \"เอ้อที่จริงมันก็เเค่จิ้งจกทำไมต้องตกใจขนาดนั้น\"

    \"อ๋อ ชั้นเอาชุบกับน้ำเลือดปลอมน่ะ^^\"

    \"โอ้ ดีแฮะ 555\"

    \"ขอบใจนะที่ไปกับชั้น\"

    \"เออ -//-\"

    \"นี่ๆ ดูสิยัยไพรินเดินเชิ่ดมานั่นเเล้ว\"

    ซู่...

    \"กรี๊ดดดดด แกเอาไมโลมาราดชั้นทำไม\"

    \"โอ๊ะ ตายจริงชั้นสะดุดขาโต๊ะ\"

    พรึ่บ.. โอ้ววว คิดสภาพออกไม๊คือชุดน.ร.หญิงเป็นงี้นะ มันจะเป็นเสื้อสีขาวเเขนยาวข้างในเนคไทลายสก๊อตสีน้ำเงินฟ้า

    เเล้วก็ทับด้วยเสวตเตอร์เเบบเเขนผ่าข้างหน้าสีเทากับกระโปรงสั้นลายเดียวกับเนคไท เเต่ตอนนี้ชุดของยัยไพรินเป็นเสวตเตอร์สีไมโลพร้อมกับกระโปรงที่โดนเปิดเหนกกน.ลายลูกไม้ ก๊ากกกๆ

    \"ใส่ลายลูกไม้เซกซี่ตายล่ะชั้นเห็นเเล้วเซกเสื่อมมากกว่า\"

    \"แกนังออทั่มนังตัวดี\"

    เพียะ

    มันตบมาชั้นก็เตะสิเเล้วไนท์ก็มาช่วยจัดการกับเพื่อนของนังนี่ให้ ชั้นเลยวิ่งไปเอาน้ำที่เค้าเพิ่งเช็ดโต๊ะราดใส่ตั้งเเต่หัวจรดเท้ายัยไพรินเลย เเต่เอ๊ะ ชั้นรุสึกว่ามันไปโดนโต๊ะข้างๆด้วยนะ

    \"ออทั่มเทอไปราดน้ำโดนพวกพี่ม.6ทำไมกลุ่มพี่ไรส์นะ\"

    \"เเล้วไง\"

    \"เออว่ะทำไมชั้นต้องตื่นเต้นเนี่ย\"

    \"ใครวะมาราดน้ำใส่เนี่ยห๊ะะ\"

    \"ชั้นเอง\"

    \"มาราดน้ำใส่ชั้นทำไม\"

    \"ปัญญาอ่อนเรอะ ชั้นไม่ได้ราดน้ำใส่นายเเต่น้ำมันกระเด็นไปโดนต่างหากชั้นราดน้ำใส่นังไพรินย่ะ\"

    \"แต่-มัน-โดน-ชั้น\"

    \"อือก็รู้เเล้วไง\"

    \"เเล้วยืนเซ่อร์อยู่ทำไมขอโทษซะเซ่\"

    \"ไม่\"

    \"-*- อยากลองดีเรอะ\"

    \"มีอะไรให้ลองบ้างล่ะ\"

    \"เฮ้ยๆไรส์ใจเย็นดิวะน้องเค้าเป็นผู้หญิงนะเว่ย\" เเล้วนายมาเสือกอะไรด้วยเนี่ย

    \"แล้วไงวะไม่ขอโทษได้งั้นเรอะ\"

    \"เปล่าไว้ทีหลังกุเเค่ขอจีบก่อน\"

    \"-*-ไอ้เวร\"

    \"สเป็กกูนะเว่ยตัวเล็กน่ารักผมยาวถึงตูดตาโตหน้าตาสวยผิวเนียนข..โอ๊ย\" ชั้นถีบมันไปเเล้ว

    \"จะพูดถึงชั้นอีกนานมะห๊ะไร้มารยาทสิ้นดี\"

    \"อ้าวน้องไมพูดงี้อะ\"

    \"ก็เเล้วนายปากหมาก่อนทำไม\"

    \"-*-ตามสบายเลยไรส์กุไม่ชอบผู้หญิงนักเลง\"

    \"แกว่าใครนักเลงยะ\"

    \"เทอนั่นล่ะ\"

    \"เชอะดีเเต่ปาก\" อ้าวไอ้นี่รุสึกชื่อไรส์เดี๋ยวโดนดี

    \"นายหมายถึงชั้นเรอะ\"

    \"ใข่ ยัยโง่\"

    \"นายตาย\"

    \"เทอน่ะเเหละตาย\"

    \"ว่าไงนะ\"

    \"หูหนวกเรอะ\"

    \"ไอ้ผู้ชายปากหมา\"

    \"ปากเทอน่ะสิ\"

    \"บอกให้เพื่อนนายไปไกลๆเพื่อนชั้นด้วยย่ะ\" ตอนนี้ไอ้หน้าม่อนั่นกำลังม่อยัยไนท์อยู่ ทำไมมันไม่ด่าเหมือนตอนนั้นวะดันยืนหน้าเเดง

    \"บอกเองเซ่\"

    \"นั่นสินะคนอย่างนายพึ่งไม่ได้\"

    \"เฮ้ๆ กล้าดีไปมั้ง\"

    \"ขอบคุณ\"

    \"ชั้นไม่ได้ชม-*-\"

    \"แต่ชั้นว่ามันคือคำชมสำหรับชั้น\"

    \"ยัยบ้า\"

    \"-*-\"

    \"นี่ตรงนั้นเกิดอะไรขึ้นกันห๊ะ\"

    \"ชั้นเองมีปัญหาอะไรไม๊\" โอ้ววยัยไนท์

    \"เอ่อ คุณหนู เออ่อ ไม่มีค่ะ\" O_O โหท่าทางจะใหญ่

    \"นักเรียนทุกคนกลับข้นชั้นเรียนได้เเล้ว\" เสียงยัยป้านั่นดังผ่านไมค์โรงเรียน

    \"เชอะเเล้วเทอจะเจอดีเเน่\"

    \"เหรอ กลั๊วกลัวว\"

    \"-*-\"



    >>>ที่5/3

    \"นี่ไนท์ทำไมยัยครูนั่นต้องกลัวเทออะ\" หลังจากขึ้นมา พวกชั้นก็ไม่ได้ตั้งใจเรียนขึ้นหรอก

    \"เอ่อก็ชั้น\"

    \"ช่างเหอะๆ พอจะเข้าใจว่าใหญ่\"

    \"ที่จริงที่พี่ไรส์เค้าไม่ทำอะไรเทอก็เพระาว่าเค้าเป็นลูกพี่ลูกน้องกับชั้นเองล่ะ\"

    \"อ๋อมิน่าตานั่นทำกร่างซะ\"

    \"เเต่พี่เค้าเก่งจริงๆน่ะเเหละเรื่องต่อสู้ไม่เเพ้ใคร\"

    \"เรอะ เชอะ เเล้วเพื่อนตานั่นตอนมาพูดกับเทอทำไมเทอยืนหน้าเเดงอยู่ได้เล่า\"

    \"-//-เอ่อ คือ ที่จริง ชั้นกับพี่ทีเราคบกันมาเดือนนึงเเล้วล่ะเเต่ว่าชั้นขออย่าให้บอกใครเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ที่โรงเรียน\"

    \"อ๋อ มันเป็นอย่างงี้นี่เอง\" เฮ้ย เด๋วก่อนงั้นที่ชั้นเถียงกะอีตาบ้านั่นชั้นก็เป็นเหมือนคนงี่เง่าอะดิ -0-

    \"หึหึ เเต่ว่าเทอนั่นล่ะไปทำอย่างงั้นกัพี่ไรส์ถึงเป็นเพื่อนชั้นเค้าก็ไม่ไว้หรอกนะชั้นว่าเพราะว่าที่จริงชั้นกับเค้าไม่ได้สนทกันเท่าไรเเล้วก็เเทบจะไม่ค่อยถูกกันด้วยซ้ำ เค้าเเค่เกรงใจเเม่ชั้นเท่านั้นล่ะถึงได้ไม่มีเรื่องกับชั้น\"

    \"อือ้มๆ ไม่เป็นไรชั้นดูเเลตัวเองได้เชื่อชั้นสิ\"

    \"อื้อ ชั้นรู้เเต่ว่า..\"

    \"ช่างเถอะๆเลิกพูดเรื่องนี้ เย็นนี้เราไปช็อปปิ้งกันดีกว่า\"

    \"อือ้มๆ ดีๆ ชั้นกำลังอยากไป\"

    \"ชั้นขอเป็นคนเลือกที่นะจ๊ะ\"

    \"ได้สิๆเเล้วเต่เทอ\"

    \"ไปที่ห้างเเคลรีสกัน\"

    \"อื้อมไปสิๆ ที่นั่นของสวยๆเยอะ ชั้นไปเบิกเงินก่อน\"

    \"ไม่ต้งหรอก\"

    \"อ้าวได้ไงที่นั่นของเเพงด้วย\"

    \"หรือเทอจะไม่ไป\"

    \"ไปอยู่เเวชั้นช็อปที่นั่นบ่อย\"

    \"ลืมไปเทอมันรวย\"

    \"นี่ตกลงไปที่เเคลรีสนั่นล่ะ ไปเบิกเงินก่อน\"

    \"บอกว่าไม่ต้อง\"

    \"เอ๊ะเทอนี่ยังไงนะออทั่ม\"

    \"คือที่นั่นห้างของชั้นเอง\"

    \"O_O\"

    \"กะเเล้วต้องทำหน้าเเบบนั้น\"

    \"อะไรยะ\"

    \"ทำหน้าเเบบเดียวกับที่ชั้นทำตอนที่ยัยครูนั่นเรียกเทอคุณหนู\"

    \"-*-เหอะๆ เเคลรีส ดังมากเลย ใหญ่มากด้วยมีเกือบทั่วประเทศเเล้วก็ไปที่ต่างประเทศด้วยนี่นาเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยเเล้ว\"

    \"บรรยายสรรพคุณให้ชั้นซะเพียบเลยนะ ชั้นบอกเเล้วเเล้วเทอล่ะยังไม่ได้บอกชั้นเลย\"

    \"เอ่อ ชั้น คุณพ่อชั้นเป็นเจ้าของเซสทั่มแอร์ไลน์น่ะ\"

    \"โห ใหญ่จะตาย ที่สุดของเมืองไทยเหมือนกันล่ะมั้ง\"

    \"หึหึ\"

    \"สรุปไปช็อปเเคลรีสกัน เย้ เอาให้ห้างแม่ชั้นล้มละลายไปเลย ต้องประชดเเม่ซะหน่อย5555\"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×