ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B-boy online Love รักของผม กับ เขาผู้นั้น

    ลำดับตอนที่ #2 : Phone line

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      28 พ.ย. 48

             เป็นเรื่องที่น่าตกใจ - -\" การที่ มาขอให้เป็นพรีสส่วนตัวนั้น มันหมายความว่าอย่างไรกัน ผมกลับไปนั่งคิดแล้วคิดอีก ด้วยความสับสน เฮ้อ ผมจะย้ายไปกับเขาดีไหม ผมร้องไห้อยู่3วัน เลิกกับแฟนเก่า และพยายามตัดสินใจ กับ หนูหนุ่ย สุดท้าย ผมอยากทิ้ง พรีสตัวนี้ไว้ที่นี่นี่แหละ จบเรื่องราวความหลังกับคนผู้นั้น แล้วย้ายตามหนูหนุ่ยไปดีกว่า

             และแล้วก็ตัดสินใจ เข้าไปเซเวอร์ใหม่ ขณะที่ผมกำลังเข้าเกมส์นั้น \"นี่หน้าแมว หนูหนุ่ยไม่อยากเล่นในหออะ\"

         \"อ่าว ทำไมละ\" ใช่แล้ว หนุ่ยอยู่หอนอกอะ

         \"อยากออกไปเล่นร้านเกมส์อะ\"

         \"ก็ไปสิคับ\"

         \"... เอาเบอร์มาหน่อยสิ จะได้โทรไปบอกว่าถึงแล้ว\" จะเอาเบอร์ไปทำไมวะ

         \"....มะให้ไม่ได้เหรอ เอาไปทำไมละ\"

         \"จะเล่นไหมอะ ถึงแล้วจะโทรบอกไง เอามาเถอะน่า\"

         \"เอ้านะ .....xxxxxxxxx\"

              จากนั้นผมก็เกิดใหม่เป็นอโค หญิง ตัวน้อย อิอิ ช่ายแว้ววเซเวอร์นี้ผมเล่นไอดีหญิง เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น \"ฮัลโหล\"

         \"ง่ะ หน้าแมวช่ายมะ\"

         \"ครับ ว่าไงฮะ\"

         \"ง่า เสียงน่ารักจังเลยย อ่ะ\" ... - -\"

         \"- - ง่ะ ไม่หรอก เวนกำ ถึงร้านเกมส์แล้วเหรอ\" นายเสียงน่ารักกว่าเราอีก 20 แท้ๆ

         \"ช่ายถึงแล้วๆๆๆ เจอกานในเกมส์นะคับ\"

               ฮันเตอร์หนุ่มปรากฎกายอยู่ตรงหน้าผม หนูหนุ่ยนั่นเอง เป็นตัวใหม่ที่เขาเล่นในเซเวอร์นี้ และเขาก็เก็บตังได้ถึง 20 ล้านขณะที่เซเวอร์ใหม่เปิดได้ เพียง 1 สัปดาห์ - -\" เขาพาผมไปลุยที่ไหนต่อที่ไหน เหมือนเดิม เพื่อเก็บเลเวลให้ทันเขา แบบนี้ทุกวัน

               วันต่อมา เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกแล้ว ขณะที่ผมกำลังหลับอยู่

          \"ตื่นๆๆๆๆๆๆ !!\"

          \"ใครอ่ะ โอยเพิ่ง 6 โมงเช้าเองคับ\"

          \"หนูหนุ่ยเองง โทรมาปลุกๆๆ ตื่นได้แว้วว\"

          \"โอยย เวนกำ ปลุกทำไมเนี่ย\"

          \"จาได้ตื่นไง แค่นี้นะ!\"   เวนกำแท้โทรมาปลุกชาวบ้าน แล้วก็หนีไปซะงั้น

               ผมไป โรงเรียนด้วยความ งงๆๆ เอิ๊กๆๆ เมื่อเช้ามีนาฬิกาลิงพูดได้ปลุก ขณะที่ผมกำลัง เข้าแถว เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นอีกแล้ว

           \"ฮัลโหล อยากได้ โคโรเนตไหม(มงกุฎราชินีผึ้ง)\"

           \"เอ เด่วสิคับบ นั่นมันของแพงหลายล้านเลยนี่\"

           \"มะสน ตกลงเอานะ ซื้อแล้ว\" วางสาย ปุ๊บ...

               อีกแล้ว อาไรของเขานะ จะว่าไปแล้ว เค้าคึกคักมากเลย ที่ผมมาเล่นกับเขาเซเวอร์ใหม่ ทุกวันผมกลับบ้านมาถึง 6โมงเย็นทีไร เขาก็จะรอผมเล่นเกมส์ทุกครั้ง และที่ขาดไม่ได้นั่นคือโทรจิกทุกวัน

            \"ไม่ต้องโทรมาก็ได้นะคับ จะโทรหาแทนไรนักหนา\" ผมว่าเขาในโทรศัพท์

            \"ง่าโทรไม่ได้เหรอ ก็กลัวว่าไม่ยอมมาเล่นนี่\"

            \"แต่ไม่จำเป็นต้องโทรก็ได้นี่คับ มันบ่อยเกินไปแล้ว\"

            \".......\" เงียบ เขาเงียบไปเลยนานมาก ผมเริ่มรู้สึกตกใจ... ช้านพูดไรผิดไปเป่า เค้าจะโกรธป่ะเนี่ย

            \"อ่ะ ok ok คับ โทรมาก็ได้คับ\"

            \"เย่ๆๆ\" .. เวนกำ ซะงั้นอะ

                ตอนนี้ อโคของผม ก็ เต็มไปด้วยเครื่องประดับที่เขาหามาให้ ดอกไม้คาบปาก มงกุฎโคโรเนต เป็นอโคที่ไฮโซมากในสมัยนั้น  

           \"หนูหนุ่ยจะให้ตัง หน้าแมวเก็บนะ\"

           \"ให้เก็บทำไมละ เงินของนายนิ\"

           \"อ่ะ\"  เขากดแลกเปลี่ยน มา แล้วให้เงินผมมา 30 ล้าน .. กำเวน

           \"เก็บไว้นะคับ\" น่านน เด่วพ่อก็ผลาญให้หมดเลยนี่

                อโคหญิงของผมในที่สุดก็เติบโตเป็นพรีสแล้ว เพียงในระยะ 2 สัปดาห์ ตลอดระยะ 2 สัปดาห์ หนูหนุ่ยช่วยผมเล่นอโคพร้อมทั้งโทรจิกตามผมตลอดเลย \"กินข้าวยังหน้าแมว เล่นเกมส์กัน\"  \"เรียนเสร็จแล้วเหรอหน้าแมว เล่นเกมส์กัน\" โทรมาทุกวันแบบนี้ บางครั้งผมก็รู้สึกรำคาญเหมือนกัน แล้วตอบกลับไปว่า \"ทีหลังไม่ต้องโทรมาตามก็ได้นะคับ มะเห็นจะต้องโทรทุกวันเลย\"... พอพูดไปแบบนี้หนูหนุ่ยเงียบไปเลย เอ้าชิบแล้วไงกู งอนเป่าวะเนี่ย \"อ่ะๆๆๆๆ โทรมาตามก็ได้คับ\"   \"เย่ๆๆๆๆ\" ดีใจซะงั้นอะคนเรา

             \"นี่หน้าแมว คืนนี้เปลี่ยนจากเล่นเกมส์มาโทรคุยกานมะ\"

             \"ง่ะ - - เบอร์ไหนอะ มือถือเหรอ\"

             \"เป่าอะ เบอร์บ้านเนี่ยแหละ เด่วโทรไปหา ที่หอติดสายโทรศัพท์อะ\"

             \"เอ้าเหรอ .. ก็ได้คับ\"

                  ผมตอบตกลงไป ซะงั้น โดยไม่คิดอะไรเลย ใจจริงแล้ว ผมก็รู้จักหนูหนุ่ยเพียงแค่ในเกม กับโทรมาจิกทุกวัน ไม่เคยได้นั่งคุยกันจริงๆเลยสักครั้ง โทรศัพท์บ้านดังแล้ว ผมรับสาย .....

           เราคุยกันหลายเรื่องมาก ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม เค้าคุยกับผมเรื่องเกมส์ ตลอดเลย ไม่เปลี่ยนเรื่องสนทนามั่งเลยนิ พอผมเปลี่ยนเรื่องปุ๊บ เขาจะเงียบฟังผม ส่วนใหญ่แล้วถ้าชวนคุยเรื่องอื่นผมจะเป็นผู้พูด เขาจะเป็นผู้ฟังที่ดี \"นี่หนูหนุ่ย จะให้แทนพูดคนเดียวเลยเหรอ\" ..

              \"ก็พูดไปสิ ชอบฟังหน้าแมวพูดอะ\" ....

              \"โม้เป็นแต่เรื่องเกมส์กับคอมพิวเตอร์ละสิ\"

              \"ช่ายยงับ\"  

            หลายเรื่องที่เราคุยกัน ข้อมูลส่วนตัวเขา ข้อมูลส่วนตัวผม ผมบอกให้เขาเรียกชื่อผมว่า \"แทน\"ได้แล้ว เขาก็บอกผมว่าเรียกเขาว่า \"หนุ่ย\" ละกัน เขาแก่กว่าผม 4 ปี ซิ่วตั้ง 2 ปี เอิ๊กๆๆ จากบ้านที่เชียงใหม่มาอยู่ กรุงเทพฯ ตัวคนเดียวที่หอพักนอกมหาลัย ในที่สุดเรารู้จักกันมากขึ้น คุยกันถูกคอ สนุกสนาน บางครั้งเขาขอให้ผมร้องเพลง ผมก็ร้องให้ฟัง สมัยนั้นผมชอบ D2B มาก อิอิ ร้องเพลง ไม่เปลี่ยนใจ(เธอคนเดียว)ของพี่บีมให้เขาฟัง \"อย่าเปลี่ยนใจนะคับ.. แทน\" น่านน เหอๆๆ  พูดงี้หมายความว่าไงฟะ ... เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วนะ ผมหันไปมองนาฬิกาอีกครั้ง  แว๊กกกกกก ตี5   เจร๊ดด 2ทุ่ม-ตี5

               \"เอ้า ตี5แล้วเหรอคับ\"

               \"ช่ายยเสะ หนุ่ย เราคุยกันนานขนาดนี้แล้วเหรอ\"

               \"ไม่รู้ตัวเลยเนอะคับ เนอะนานขนาดนี้แล้ว\"

               \"แง ไม่ได้นอนเลย ต้องเข้าโรงเรียน 7.30น.นะ\"

               \"เอ้าน่า ไหนๆๆ ก็อีก1 ชม. ก็ 6โมงเช้าแล้ว ไม่ต้องนอนแล้ว ไปเรียนเลยละกัน\"

             แต่ใจจริงแล้ว นั่นอะ เขาเสียงงัวเงียมากแล้ว เขาก็ง่วงเหมือนกัน แต่ผมนี่สิ ง่วงแต่ก็ต้องทน เพราะโรงเรียนผมโหด ไม่เข้าก่อน 7.30 โดนติ๊กชื่อ ตัดคะแนนความประพฤติ ผมก็พยายามคุยจ้อต่อ เอ้า... \"ฮัลโหล ฮัลโหล ... เงียบ หนุ่ยหายไปไหน\"  

               \"คร่อก.....zzz \"

               \"เฮ้ย อย่าทิ้งกานสิ นี่ๆๆ ลุกขึ้นมาเด่วนี้นะ\"

               เงียบ...

             เวนกำ ผมตัดสินใจ วางหูแล้วไปอาบน้ำ ง่วงก็ง่วง ก็พยายามแหกตาไปโรงเรียน วันนั้น หลับในคาบฟิสิกส์เลย โดนชอล์คเขวี้ยงหัวด้วย หลับในคาบ ใจร้ายชะมัดเลย  16.30แล้ว เลิกเรียนซะที ผมง่วงจะตายชักแล้ว โทรศัพท์ดัง

               \"แฮ่ๆๆ เปงไงบ้างคับเรียน\"

               \"อย่ามาพูดเลย ง่วงจาตายอยู่แล้ว คนบางคนก็ทิ้งไปซะงั้น\"

               \"ง่า ขอโทดค้าบบ\"

            เฮ้อ ผมก็ไม่รู้จาว่าไรเขาอีก ผมก็เต็มใจคุยกะเขานี่นา  \"นี่ๆๆๆมีไรจะบอกอะคับ\"

               \"อารายอะ จะขึ้นรถแล้วน้า ง่วงด้วย\"

               \"หนุ่ย รัก แทนคับ\"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×