ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B-boy online Love รักของผม กับ เขาผู้นั้น

    ลำดับตอนที่ #1 : Ragnarok online

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      26 พ.ย. 48

            เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ2ปี ครึ่งที่แล้วครับ ผมชื่อ แทน ครับ อายุ 16 ปี เรียนอยุ่ ม.5 สาย วิทย์-คณิต

                     ช่วงหนึ่งที่ผมกำลังจะเลิกกับแฟนเก่า ซึ่งเขา เริ่มเล่นเกมส์ออนไลน์ Ragnarok กับผม ผม บ้าเกมส์ออนไลน์ เกมส์นี้มาก เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยเล่น เกมส์ผจญภัยที่จำลองเราเป็นอาชีพต่างๆแล้วโลดแล่นบนโลกไซเบอร์ ผมกำลังทะเลาะกับแฟน จึงแอบหนีไปเล่นตัวใหม่โดย ผมเกิดมาเป็นอโคน้อยๆๆ(นักบวช)  สวมเกราะและคทาแบบอัตคัต และ หมวก แรคคูน ใบหนึ่ง อยากจะช่วยเหลือคนด้วยพลังรักษา อ่ะนะ เดินเตาะแตะเข้าร่วมกลุ่มเพื่อสู้กับมอนสเตอร์ไปวันๆ วันหนึ่งที่ผมพบกับ ฮันเตอร์(ผู้ใช้ธนูและนกอินทรี) ตัดสินใจ วันนี้เราจะไปปิระมิดกาน - -\" อโคอย่างผมชักหวั่น กะตัวมัมมี่ เอิ๊กๆ

        \"เน่อโค เรา2 คนจะไหวเป่าอะ\"

        \"มะรุอ่ะคับ อ๊ะ นั่นมีไนท์(อัศวินขี่ไก่)นี่\" ไนท์ชายคนหนึ่ง นั่งอยู่หน้าทางเข้าปิระมิด

        \"อโคไปชวนหน่อยสิ มีไนท์สิดี จะได้มีตู้เย็นคอยชนกะพวกผี\"

        \"ค้าบๆๆ - -\" \"

        “นี่ไนท์คับ ลงไปในปิระมิดด้วยกานหน่อยสิ ช่วยกันผีหน่อย มีฮันเตอร์แล้วก็ผมคับ”

        “หือ.... อ่ะได้สิ ไปก็ไปคับ”

                จากนั้น ผม ฮันเตอร์ กะไนท์ชาย ก็ฝ่าดงตีน กะผีมัมมี่ในปิระมิด - -\" \"ช่วยด้วยๆๆ ไนท์\" ฮันเตอร์ร้องโหยหวนเมื่อ มัมมี่กำลังงับคอ ไนท์ชายรีบวิ่งเข้าไปฟันมัมมี่ และ หน้าที่อโคอย่างผม Heal!!

        \"อ่ะ อโคน้อยนั่นใช้ คทา กะโหลกนี่\" ไนท์ทัก

        \"เอ้ารุ้ได้ไงอะ\" ในสมัยนั้น เกมแรคนาร๊อค อาวุทที่เราถืออยู่ จะมองไม่เห็นจากหน้าจอเกม

        \"เอิ๊กกก รู้ละกานน่า\"

        \"รู้ได้ไง อะ บอกมาเด่วนี้นะ!\"

        \"มะบอกๆๆ\"

        \"ขี้โม้อะ มะเห็นจริงๆช่ายไหมล่ะ\"

        \"ง่ะ งั้นเอาเมลมาดิ จาส่งรูปให้ดูเลย..\"

        \"เอ้าๆๆ xxxxxx@hotmail.com

                 เรา3คน ก้ยังคงสู้กะมัมมี่ต่อไป อ่า 5 ทุ่มแล้วอ่ะ ต้องเลิกเล่นแล้วอะ ผมลาเพื่อน ฮันเตอร์ และไนท์ 2คนเพราะต้องไปนอนแล้ว ต้องไปเรียน แต่เช้า พอผมปิดเกมลง ก็มี คนทักเข้ามาใน msn \"เฮ้ นี่ๆๆ ไนท์ตากี้นะ หน้าแมว\"

        \"เอ ไนท์ตากี้ ที่เอาเมลไปอะเหรอ ว่าไง อะ\" แล้วทำไมต้องเรียกว่าหน้าแมววะ

        \"อะคับว่าไงอะ\"

        \"เอ้านี่รูป\" ไนท์ส่งรูปอโคที่ผมเล่น กำลังถือ คทารูปหัวกะโหลกจริงๆด้วย

        \"ง่ะจริงด้วยแฮะ ทำไมถึงเห็นอาวุทอะ\"

        \"เก่งง่ะ เอาโปรแกรมมาจาก เซเวอร์ เกาหลี\" อ่าน้า....

        \"ทำไมต้องเรียกผมว่าหน้าแมวอะ\"

        \"เอ้าก็ใส่หมวกแมว ก็ต้องเป็นหน้าแมวดิ\"

        \"แต่มานเปงแรคคูนนี่ มะช่ายแมวน้า\"

        \"ก็มันเหมือนแมว ก็ต้องเป็นแมวสิ\"

        \"เวนกำ ก็ได้วะ หน้าแมวก็หน้าแมว\" ตูขี้เกียดเถียงแล้ว

                 อ่ะ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอกับเขาในmsn หลังจากนั้น ผมก็เข้ามาเล่นเกมส์แบบทุกวันเหมือนเดิมนั่นละ แล้วก็เจอเขาอีกแล้ว..

    \"หน้าแมวๆๆ\" ไนท์พิมยิกเพื่อเรียกผม

        \"เอ้า ไนท์ หวัดดี ไม่ต้องเรียกหน้าแมวได้ไหม ผมชื่อ แทนคับ\"

        \"เออน่า หน้าแมวก็หน้าแมวเดะ ไปช่วยหน่อยเดะ อโค\"

        \"อ่ะไปไหนอะ แล้วนี่ชื่อไรอะ\"

        \"เรียกเราว่า หนูหนุ่ย ไปเกาะบาลายัน กัน\" คนราย ชื่อหนูหนุ่ย นะ หน่อมแน้ม เจรง

                  จากนั้น ผมก็ได้เจอเขาบ่อยๆทุกวัน ก็ไปกะเขาบ่อยมากๆๆ เขาเป็นเพื่อนในเกมส์ที่ดีมากเลยคนหนึ่งเค้าทำให้ผมหายเหงา และรู้สึกดี เพราะผมกับแฟน เรามีปัญหาทุกวันแล้วก็ใกล้เต็มที  เขาทำให้ผมหายเบื่อ พอเล่นเกมส์เสร็จ ก็จะมาคุย msn ต่อ ตลอด ประมาณ 1 อาทิตย์ อยู่ดีๆ เขาก็หายตัวไป ทั้งในเกมส์ และ msn ช่วงที่เขาหายไป ผมทะเลาะกับแฟนเก่าผมมาตลอดเลย ผมกับแฟนอาจจะอยู่ด้วยกันต่อไปไม่ได้แล้ว เสียใจมากก ช่วงนั้นผมก็ คิดถึงว่าหนูหนุ่ยหายไปไหน และแต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย ผมยังคงเป็นอโคต่อ จนถึงเวลาที่ผมรอคอย ผมได้กลายเปง \"พรีส\"แล้ว (พระ) สมใจปรารถนา จะได้มีพลังรักษามากกว่าอโคเปงไหนๆ ขณะที่ผมกำลังแชร์กะเพื่อนๆอยู่ \"หน้าแมวๆๆๆๆๆ!!!\" อ่ะ ข้อความแบบนี้...

        \"อ๊ะ ไนท์นั่นเองอ่ะ\"

        \"เปงไงบ้างไม่ได้เจอนานเลย โอ้โหเปงพรีสแล้ว หน้าแมวเหมือนเดิมเลย\"

        \"ค้าบ.. อ่านะ หนูหนุ่ยไปด้วยกานจิคับ\"

        \"ไปๆๆๆ กำลังว่าง\"

                 ผมถามเขาว่าหายไปไหนมานานเลย ที่แท้เขาไปเล่นเซเวอร์ที่เปิดใหม่นี่เอง แล้วก็เป็นฮันเตอร์ด้วย ง่า แต่เขาก็กลับมาเล่นที่เซเวอร์เดียวกับผมอีกครั้ง และดูท่าว่าจะไม่ยอมกลับไปเซเวอร์ใหม่ เขาอยู่เล่นเป็นเพื่อนกับผมเหมือนเดิมเลยไม่รู้ว่าเพราะอะไร และเราก็ไปไหนด้วยกันตลอด กลายเป็น พรีสไนท์คู่หูไปแล้ว ทุกครั้งที่ผมอยากจะไปไหน เขาก็ตามใจผมเสมอ เราเล่นด้วยกันทุกเย็นเป็นประจำทุกวัน เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ในที่สุดผมก็รู้ข้อมูลเขาซะที หนูหนุ่ย อายุ 20 ปี เรียนอยู่ วิศวะคอมพิวเตอร์ มหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ปี1 (ซิ่วอะ)แล้วก็เป็นคนเชียงใหม่เจ๊า  มิน่าละ ถึงได้บ้าเกมส์(เหมือนผมเช่นนี้ )ถึงอย่างไรก็ตาม ผมจะสนิทกับเขาแค่ไหน เราก็รู้จักกันเพียงแค่ ตัวละครในเกมส์ เท่านั้นเอง หน้าตาก็มะเคยเห็นเลย

                วันหนึ่งที่ผมต้องเสียใจและร้องไห้มาถึง ถึงเวลาซะทีที่ผมต้องเลิกกับแฟน ในที่สุดเขาบอกเลิกกับผมจนได้ ผมร้องไห้และเสียใจมาก แต่ไม่รุ้จะทำไง สิ่งเดียวที่ทำให้ผมมีความสุขในช่วงนั้นคือ Ragnarok ผมเข้าragnarok ทันทีที่กลับมาถึงบ้าน โชคดี ผมได้เจอหนูหนุ่ยเพื่อนสนิทของผม  ... พรีสของผมแอบนั่งอยู่มุมหนึ่งของเมืองมอรอค ใจจริงแล้วผมกำลังร้องไห้อยู่ เขาถามผม \"เป็นอาไรอะวันนี้ไม่ร่าเริงเลย\"

       \"ร้องไห้อยู่คับเสียใจ\"

       \"เป็นอะไรอ่ะ หน้าแมว วันนี้หนูหนุ่ยมีเรื่องจะสารภาพด้วยน้า\"

       \"แทนก็มีเรื่องจะสารภาพคับ\"

       \"จริงเหรออ... งั้นหน้าแมวบอกมาก่อนสิ\"

       \"แทนเลิกกับแฟนครับ\"

       \"โหสาวที่ไหนมาทำให้หน้าแมวอกหักเนี่ย\"

       \"เป่าครับ แฟนแทน เปง ผู้ชายคับ\"

       \"....... \"

       \"จะเกลียดแทนก็ได้นะคับ มะได้ว่าไร แทนเข้าใจ\"

       \"จะเกลียดได้ยังไงละ หน้าแมวน่ารักออกแบบนี้\"

       \"แทนเริ่มเล่นเกมส์ Ragnarok กับเขาละ หนูหนุ่ย เขาอยากให้แทนเป็นพรีส เพื่อจะได้คอยช่วยเหลือเขาละ แต่เขาก็ทิ้งแทน\"

       \"โอ๋ๆๆๆ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นพรีสให้เขาช่ายไหม มาเป็นพรีสให้ไนท์หนูหนุ่ยซะงั้น\"

       \"ครับ.. T T\"

       \"หนูหนุ่ยก็จะมาสารภาพ ว่า หนูหนุ่ยจะกลับไปเล่นเซเวอร์ใหม่แล้ว\"

       \"จริงเหรอคับ ......ไม่เป็นไรคับ\" เขาจะทิ้งไปซะงั้นอะ ร้องไห้หนักก่าเดิมอีก

       \"แต่จะมาบอกหน้าแมวว่าจะชวนไปเล่นเซเวอร์ใหม่ด้วยกาน .. แล้วหน้าแมวมาเป็นพรีสของหนูหนุ่ย ได้ไหมคับ\"

       \"!?......\" เง้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×