ตุ๊กตาหมีกับมาย - ตุ๊กตาหมีกับมาย นิยาย ตุ๊กตาหมีกับมาย : Dek-D.com - Writer

    ตุ๊กตาหมีกับมาย

    โดย porpopoi

    มายเป็นคนน่ารักและเมื่อถึงวันเกิดมายคุณพ่อก็ซื้อตุ๊กตาหมีมาให้มายมายก็ชอบตุ๊กตาหมีตัวนั้นมากแต่2วันต่อมามายไปหาหมอหมอบอกว่ามายเป็นภูมิแพ้จึงทำให้น้องหมีต้องไปที่เจ้าของอื่นแต่ในที่สุดมายก็เอาคืนมาได้

    ผู้เข้าชมรวม

    239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    239

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 48 / 13:46 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      วันเสาร์ของรุ่งเช้าน้องมายตื่นขึ้นมาด้วยความร่าเริงน้องมายพูดว่า\"แม่ขาหนูไปเรียนพิเศษก่อนนะค่ะ\"พอน้องมายกลับมา\"ทำไหมไม่มีใครอยู่บ้านเลยรึยังงังนะ\"?%$#happy birthday to you..............?%$#\"สุขสันวันเกิดจะลูก\"แม่ของน้องมายพูดขึ้น น้องมายตกใจมากและพูดขึ้นว่า\"แม่ขาวันนี้วันเกิดหนูหรอค่ะ\"อาส้มพูดขึ้นว่า\"ใช่แล้ววันนี้วันเกิดหนูมาย\"  \"แม่ให้จะ  สุขสันวันเกิดจะ\"น้องมายได้ตุ๊กตาหมีเป็นของขวัญน้องมายดีใจมากจนพูดอะไรไม่ออก แล้วคืนนั้นทุกคนก็สนุกกันมาก ตอนเช้าของวันอาทิตย์ \"หัดเช้ย\"  \"น้องมายเป็นอารัยจะเป็นหวัดหรอ\"เดียวพรุ่งนี้ไปหาหมอกันนะจ่ะ\"ตอนกลางวันของวันจันทร์ \"น้องมายแกเป็น //ภูมิแพ้// นะ \"แล้วมีวิธีอแก้ไขไหนค่ะหมอ\" มีครับ เราควรที่จะป้องกันให้ไม่มีของที่มีคนเช่นตุ๊กตามีขน เป็นต้น น้องมายตกใจมากเพราะน้องมายไม่อยากทิ้งตุ๊กตาหมีของแม่ที่แม่ให้เป็นของขวัญ\"แต่มันจำเป็นนะลูก\"แล้วในที่สุดน้องมายก็ต้องทิ้งตุ๊กตาหมีตัวนั้นไปจริงๆ\"หือ......\"น้องมายอยากได้ตุ๊กตาของน้องมายคืน\"แล้วตอนเย็นของวันนั้นน้องมายก็ไปที่บ้านที่รับบริจาค \"พี่ขาหนูขอตุ๊กตาหมีคืนได้ไหนค่ะ\"ได้จะแต่หนูต้องหายจากโรคภูมิแพ้ก่อนนะจะน้องมาย  
      แล้วตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาน้องมายก็ออกกำลังกายทุกวันทำให้น้องมายหายจากโรคภูมิแพ้แล้ววันนั้นก็มาถึง\"พี่ขาหนูมาเอาตุ๊กตาหมีคือคะ
      \"ได้เลยจะ\"แล้วไหนที่สุดน้องมายก็ได้ตุ๊กตาหมีคืน

                                                                       $@...  แล้วครอบครัวนี้ก็อยู่อย่างมีความสุข ...@$

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×