เพื่อนรักหักหลัง - เพื่อนรักหักหลัง นิยาย เพื่อนรักหักหลัง : Dek-D.com - Writer

    เพื่อนรักหักหลัง

    ทำไมนายทำกับเราอย่างนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    457

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    457

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 46 / 21:15 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรามีเรื่องจะเล่าให้ฟังอยู่เรื่องนึงนะคือว่าเราเรียนในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านวิภาวดีนะตอนนั้นเราพึ่งเรียนอยู่ม4นะคือเรื่องแรกของคนดวยซวยคนนี้คือเราเป็นคนไม่ค่อยมีตังค์อ่ะแต่ก็อยากจะเรียนที่ดีๆเพื่อที่จะอัพตัวเองให้ดูสูงขึ้น จึงทำให้มันมีปัญหาตามมาดังนี้
            เรื่องแรกก็คือมันเป็นปกติที่เวลาเรียนนหนังสือก็ต้องมีเพื่อนอ่ะนะแต่ที่นี่แปลกอยูอย่างนึงนั้นก็คือจะเดินด้วยกันไปไหนมาไหนด้วยกันทั้งห้องซึ่งมันก็เป้นสิ่งที่ดีใช่มั้ยแต่ก็อย่างว่าอ่ะนะ  มากเพื่อนก็มากปัญหามันจึงทำให้ฉันตัดสินใจที่จะขอลาออกจากโรงเรียนนี้สักที่เพราะฉันเบื่อกับการหลอกลวงใครๆต่างๆว่าฉันเป็นอย่างนี้เป็นอย่างนั้นเบื่อกับการมีเรื่องกับรุ่งพี่รุ่นน้องและเพื่อนๆด้วยกันตลอดเวลา1ปีที่ฉันเรียนที่นี่ฉันไม่เคยได้อยู่อย่างสุขเลยมันจะต้องมีเรื่องเข้ามาตลอดเวลาฉันจึงคิดแล้วว่ามันคงถึงเวลาที่จะไปจากที่นี่สักที่
         ระหว่างที่ฉันกำลังที่เรียนอยุ่นั้นซึ่งมันก็ค่อนช้างยากที่จะหาที่เรียนกลางครันในเวลากระชั้นชิดในช่วงเวลาที่ฉันหยุดอยู่กับบ้านฉันได้เปิดดูเว็บบอร์ดโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งฉันก็ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งซึ่งก็เป็นป็อบปูล่าของที่นั่นแล้วมันตรงกับเเป็กในดวงใจของฉันทุกอย่าง ด้วยความที่คิดอะไรไร้สาระฉันก็ขอสมัครเข้ามาเรียนที่เดิมใหม่อีกครั้งเพื่อจะได้เจอกับน้องชายคนนี้ เธอลองคิดดูสิว่ามันไร้สาระสุดำที่ลาออกไปแล้วๆก็กลับมาเรียนที่เดิมต่อเพื่อจะได้เจอกับผู้ชายในฝันโดยไม่คิดถึงอะไรหลายๆอย่างที่ตามมาทั้งเรื่องเพื่อนเรีฃื่องครูเรื่องเวลาเรียนและอะไรอีกหลายๆอย่าง ฉันทำทุอย่างเพื่อที่จะได้เจอเค้าคนนี้
          พอฉันได้กลับมาโรงเรียนอีกครั้งเพื่อนก็ต้องรับฉันเป็นอย่างดี แต่ฉันก็รุ้อ่ะนะว่ามันเป็นการโกหกชัดๆเหมือนกับที่เคยผ่านมาส่วนฉันเองก็จะต้องทำเหมือนที่ผ่านๆมาคือ ทำเป็นยิ้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และฉันก็ได้รูจักกับอีตัวปํญหาอีมารความรักจนได้ ฉันบอกกับเพื่อนๆทุกคนในห้องว่าที่ฉันกลับมาที่นี่เพราะฉันอยากเจอกับชายในฝันของฉันแต่แปลกที่ไม่มีใครชอบคนๆนี้เลยทั้งๆที่เขาก็ขาวตี๋และแก้มแดงฉันก็ดีใจนะที่ไม่มีใครแย่งโดยเฉพราะไอ้ตัวปํญหามันบอกว่าชายคนนี้ไม่ใช่สเป็คมันฉันก็ดีใจที่เขาไม่มีใครชอบแต่พอตกคืนหนึ่งมีโทรศัพท์จากไอ้นั้นบอกว่า  เธอจะโกรธเรามั้ยถ้าเราจะแย่งคนที่เธอชอบอยู่ทั้งๆที่2วันที่แล้วมันยังบอกว่าไม่ใช่สเป็คแต่พอมาวันนี้มันบอกอย่างนี้แล้วเธอลองคิดดูสิเพื่อนที่สนิทกลับแย่งของๆเพื่อยไปหน้าด้านๆฉันก็ไม่อยากว่าอะไรหรอกนะก็แค่แอบชอบเพราะฉันก็แอบชอบเช่นกันแต่ที่มันน่าเจ็บใจก็คือทำไมทำกับเราได้อย่างนี้มันคงเป็นความบังเอิญที่มันเล่นprichเจอน้องเขาพอดีมันจึงแย่งฉันไปแบบหน้าด้านๆมันบอกว่ามันจะลองดทรไปดูว่าใช่น้องเขาหรือเปล่าแล้วมันก็บอกเองว่ามันจะเอาเล่นๆไม่ได้เอาเป็นแฟนอะไรแค่โทรหาแค่นั้นฉันถามว่าฉันจะขอเบอร์เขาได้มั้ยมันก็ไม่ให้ถ้ามันไม่คิดอะไรจริงๆทำไมเรื่องแค่นี้ให้ไม่ได้อ่ะก็ตังเองไม่ได้ชอบไม่ใช่หรอไม่ชอบแต่ทำไมพอได้เบอร์มาจากที่ไม่ใช่สเป็คก็กลับกลายเป็นน่ารักไปเลยนะจากที่บอกว่าไม่เอากลับกลายเป็นจะเอาเองแล้วยังบอกเพื่อนอีกว่าไม่ได้เอาคนที่โทรไปมันไม่ใช่ทั้งๆที่มันคนล่ะเบอร์กับที่memไว้หรอกเหมือนจะเก่งนิ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×