ความลับของพระจันทร์กับดวงดาว - ความลับของพระจันทร์กับดวงดาว นิยาย ความลับของพระจันทร์กับดวงดาว : Dek-D.com - Writer

    ความลับของพระจันทร์กับดวงดาว

    เป็นความลับที่ใครๆก็อยากรู้ คลิกเข้ามาจิจะเล่าให้ฟัง@O@

    ผู้เข้าชมรวม

    800

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    800

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 48 / 00:04 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ทุกคนคงรู้จักพระจันทร์ กะ ดวงดาว กันช้ายม้า~U~ งั้นฟังนะจาเล่าความลับให้ฟัง(ห้ามบอกใครนะ เดี๋ยวเค้ารู้ ^^)
      นานมาแล้ว นานมาก น๊านนาน โลกเราเคยมีดวงจันทร์อยู่สองดวงซึ่งเป็นดวงผู้ชาย และดวงผู้หญิง ทั้งคู่รักกันมากกกกกก
      แต่มีวันหนึ่ง ดวงจันทร์ผูหญิงได้พบกับดวงอาทิตย์ก็เกิดหลงรักเข้า เต็มเปา *U*จึงได้ตามดวงอาทิตย์ไปทิ้งให้ดวงจันทร์ผู้ชายอยู่อย่างโดดเดี่ยวvov แล้วดวงจันทร์ผู้ชายก็ออกตามหาดวงจันทร์ผู้หญิง แต่ตามหาเท่าไหร่ก็หาม่ายเจอ~^~ ด้วยความรักและความห่วงใยที่มัให้กับดวงจันทร์ผู้หญิง ทำให้เค้าคิดฟุ้งซ่านและล้มป่วยลง  แล้ววันนึงดวงจันทร์ผู้ชายก็ได้แตกออกเป็นเสี่ยงๆๆๆๆๆๆๆ u o u และกระจายตัวเองอยู่ตามจุดต่างๆ ของท้องฟ้า และทางฝ่ายดวงจันทร์ผู้หญิงที่อยู่กับดวงอาทิตย์ก็ได้ตระหนักว่าดวงอาทิตย์ไม่ได้รักตนเลย ดวงจันทร์ผู้หญิงจึงคิดถึงดวงจันทร์ผู้ชายและก็ได้กลับไปหาดวงจันทร์ผู้ชายแต่ก็ไม่พบดวงจันทร์ผู้ชายซะแล้ว ดวงจันทร์ผู้หญิงเสียใจมากที่ตนมาช้าเกินไป(มันสายไปเสียแล้ว vov) แล้วดวงจันทร์ผู้ชายที่ได้แต่มองดวงจันทร์ผู้หญิงที่เสียใจก็ได้เปล่งประกายแสงที่มีอยู่น้อยนิดในเศษเสี้ยวต่างๆของตนที่กระจายอยู่บนท้องฟ้าเพื่อให้ดวงจันทร์ผู้หญิงเห็น แต่ก็ไม่มีค่ำคืนใดที่ดวงจันทร์ผู้หญิงจะเห็นเลยTTTOTTT
            ให้เราสังเกตุดวงจันทร์กันนะว่าวันไหนที่ดวงจัทร์เปล่งแสงสว่างคืนนั้นจะเห็นดวงดาวน้อยมากกกกก(อย่าแอบโกรธดวงอาทิตย์ล่ะ ก็เค้าหล่อจริงๆๆนี่นา ขนาดถึงเปล่งแสงเลย ^^)แล้วรู้มั้ยทำไมคนชอบอธิษฐานขอพรกับดวงจันทร์ ก็เพราะว่าดวงจันทร์อยากให้ทุกคนสมหวังไงล่ะจะได้ไม่ต้องเหมือนดวงจันทร์ที่ต้องมาเสียใจTvT

         แถมท้าย : แล้วรู้มั้ยทำไมดวงจันทร์ถึงไม่เหงา สังเกตุดูนะว่าจะมีกระต่าน้อยอยู่ในดวงจันทร์ นั่นแหละสัตว์เลี้ยงที่ดวงจันทร์เลี้ยงไว้แก้เหงาไง ฮี่ๆ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×