Dark Dragon - Dark Dragon นิยาย Dark Dragon : Dek-D.com - Writer

    Dark Dragon

    โดย dontrithai

    ลองติดตามเอาแล้วกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    237

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    237

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 48 / 17:25 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Dark Dragon เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีมากๆวัย 16 ปี เขาสูง 184 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 65 บางคนอาจจะมองว่าเขาเป็นคนโหดร้าย แต่นัยตาเขาแฝงความใจดี และ ความโอบอ้อมอารีเอาไว้  Dark Dragon เกิดมาในครอบครัวที่แตกแยกกัน ซึ่งพ่อเขาหนีไปมีภรรยาใหม่ เขาอยู่กับแม่ตั้งแต่เด็ก เอาเรียนอยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งใน โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เขาเป็นคนเรียนดีจึงทำให้เพื่อนกลุ่มหนึ่งเกลียดเขา ชอบหาทางแกล้งให้โดนคุณครูทำโทษอยู่เสมอ คืนหนึ่งเขาขณะที่เขานอนอยู่บนเตียงก็มีแสงสีขาววาบหนึ่ง แล้วทำให้เขาเข้าไปอยู่ในโลกการ์ตูน
      ในโลกการ์ตูนเขามีอาชีพเป้นนักดาบ เขามีความสามารถฆ่าคนได้ 200 ต่อหนึ่งชั่วโมง ความเร็วในการวิ่งคือ 10 กิโลเมตรต่อชั่วโม เทียบไปแล้วเขาวิ่งเร็วเหมือนนักวิ่ยทีมชาติ วันหนึ่งเขาเดิงทางไปยิมมีไว้แข่งขันการต่อสู้เขาเข้าไปในยิมนี้โดยไม่รู้ตัว ในโลกการ์ตูนมีสิ่งเดียวที่เหมือนโลกปัจจุบันสิ่งนั้นคือ ชีวิต ในโลกการ์ตูน 30 วัน เท่ากับโลกปัจจุบัน 12 ชั่วโมง
      คนที่เข้าไปสู้โลกการ์ตูนนั้นในโลกปัจจุบันพวกเขาจะอยู่ในสภาพหลับไหล แต่แปลกก็คือ ไม่ว่าจะอยู่ในโลกการ์ตูนกี่ปี ร่างกายที่อยู่ในโลกปัจจุบันนั้นก็จะไม่เปลี่ยนแปลงเหมือนคนหลับไหลโดยไม่ฟื้น แต่ถ้าตัวตนในโลกการ์ตูนตายตัวตนในโลกปัจจุบันก็จะตายไปด้วย สิ่งที่จะทำให้ Dark Dragon ฟื้นก็คือเข็มกลัดจากยิมต่างๆและความรักในโลกการ์ตูน Dark Dragon ได้เข้าหลงไปในยิมที่ยากที่สุดในโลกการ์ตูนยิมนั้นเป็นยิมแห่งการต่อสู้ผู้ที่เข้าไปในยิมนั้นจะได้ต่อสู้กับผู้คนมากมายเพื่อปกป้องชีวิตของตนเอง เมื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามหมดแล้วทางยิมก็จะให้เข็มกลัดดาบ เพื่อเป็นสัญญาลักษณ์ให้รู้ว่าได้ผ่านยิมนี้มาแล้ว Dark Dragon ไดเข้าไปในยิมมนี้ เขาได้ต่อสู้กับผู้คนมากมาย และยังมีสัตว์ประหลาดด้วย ด้วยว่าอาศัยฝีมือและความรวดและเวณวของเท้า เขาจึงป็นคนที่ 2 ของโลกการ์ตูนที่สามารถผ่านยิมนี้ไปได้ \"555 จะว่าไปแล้วข้าก็เก่งแถมไม่พอข้ายังหล่ออีกด้วย สมกับฉายา Dark Dragon เสียจริงๆ \"Dark Dragon ยอตัวเอง ผ่านไป 1 วันละข้ายังไม่ได้แดก เอ้ย กินอะไรเลย อืมไม่มีตังด้วย อ๋อลืมไปในโลกการ์ตูนไม่ต้องใช้ตังค์สำหรับคนที่มีเข็มกลัด Dark Dragon เดินไปถึงร้านพ่อครัวสุดโหด \"เอาก๋วยเตี๋ยวชามนึงรีบๆด้วย\"Dark Dragon บอกพ่อครัว \"ก็ได้แต่ข้ามีข้อแม้ แกต้องแข่งเวทมนต์กับข้า\"พ่อครัวพูด

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×