รักแรกงะ - รักแรกงะ นิยาย รักแรกงะ : Dek-D.com - Writer

    รักแรกงะ

    โดย YamfUn

    เคียวเห็นหน้ายามฝันทุกวันแต่เคียวไม่รู้เลยว่ายามฝันนี่คือคนที่ดีกับเขาและเป็นคนที่เขาไว้ใจได้ในทุกสิ่งทุกอย่าง

    ผู้เข้าชมรวม

    129

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    129

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 48 / 21:05 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      “เพิ่งรู้ว่าเธอคือที่  1  ในใจของผม คือเธอนี่เอง ไม่รู้ว่าผมมองข้ามเธอมาได้ยังไง
      เพราะเธอนี่แหละที่ทำให้ผมมีความสุข ทำให้ชีวิตของผมสดใสเพราะเธอนี่เองคือเธอคนเดียวๆในใจของผม ไม่ต้องไปหาแล้วคนที่ดีกับผม เป็นคนที่ผมไว้ใจได้ ไม่ต้องไปหาแล้วเพราะเธออยู่ตรงหน้าผมนี่เองเธอคอยอยู่เคียงข้างผมตลอดมา เธอนี่เองเธอคนเดียว”

      “นี่คือจุดเริ่มต้นของความรักระหว่างผมกับเธอ”

      ใบไม้ไหวปลิว ผมรู้สึกได้ถึงลมที่มากระทบผิวห่างๆ และในตอนเช้าที่ผมกำลังรอรถเมล์ขึ้นรถไปมหาลัย  ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเธอดูท่าทางเงียบขรึม  แต่เธอน่าตาหน้ารัก  ดูท่าทางจะเรียนเก่งเพราะเธอค่อนข้างจะแต่งตัวเรียบร้อยและแถมเธอยังใส่แว่นอีกด้วย   แต่เวลาที่เธออยู่กับเพื่อนของเธอนั้น คือเธอดูเหมือนว่า เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคนไปเลย ก็คือเธอจะเฮฮามาก ไม่เหมือนเธอคนเดิมที่ผมเคยเห็น ในคืนนั้น ผมนั่งทำงานอยู่นาน จู่ๆภาพเธอก็ แว๊ป เข้ามาในสมองของผมและอยู่ๆผมก็นึกขึ้นได้ว่าผมเพิ่งเจอเธอเมื่อเช้านี่เองและผมก็เจอเธอทุกเช้าซะด้วย  ผมรู้สึกว่าผมคุ้นเคยกับเธอเหลือเกิน  แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไรผมถึงนึกถึงเธอได้  และภาพของเธอเข้ามาอยู่ในหัวของผมได้ยังไง  ผมก็งงอยู่ครู่หนึ่ง  และแล้วผมก็บอกกับตัวเองว่า  “เราคงเจอหน้าเธอมากเกินไป” และผมก็คิดว่าพรุ่งนี้ก็คงหายแล้วละ   แต่ไม่เลย ภาพของเธอกับเข้ามาอยู่ในหัวของผมอยู่เรื่อยๆและยิ่งเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยซ้ำ ผมชักเริ่มสงสัยว่ามันจะเป็นไปได้ไง และเพราะอะไรที่ผมจะเห็นภาพและเสียงของเธออยู่ตลอดเวลา เสียงที่เธอคุยกับเพื่อน หัวเราะกับเพื่อนๆของเธอ ณ ที่ตรงนั้นที่ๆผมเจอเธออยู่ทุกๆวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยคุยกับเธอซะด้วยซึ้มไป แม้แต่ชื่อของเธอผมยังไม่รู้จักเลย   แต่นานเข้าผมก็ชินกับมันไปแล้วจากความสงสัยกับเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย“

                จนกระทั่ง วันหนึ่ง  ในคืนที่ฝนตกหนัก และในขณะนั้นเอง ในขณะที่ผมกำลังจะเข้าบ้าน ผมเห็นเธอเดินตัวเปียกปอนไปทั้งตัว ผมกำลังคิดว่าผมควรจะทำยังไงดี ระหว่าง 1 เดินไปเลยเพราะว่าผมไม่รู้จักกับเธอ เลยไม่ต้องสนใจ หรือ
      2 เดินเข้าไปแซวเธอว่าน่ารักจังน้อง เพราะนี่มันก็คือนิสัยของผู้ชายอยู่แล้วเธอคงไม่ใส่ใจ และ 3 เดินเข้าไปอย่างลูกผู้ชายถามว่าบ้านอยู่ไหนครับ เดี๋ยวไปส่งให้ เปียกฝนนานๆเดี๋ยวไม่สบาย  และแล้วหัวสมองของผมก็สั่งมาว่า เอาข้อ 3 นี่แหละดีที่สุดแล้ว เพราะเราจะได้ถือโอกาสรู้จักเธอ และถามเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับเธอไปด้วย  และแล้ว ผมก็ตรงหรี่เข้าไปที่เธอ  ผมก็ทำตามขั้นตอนที่วางแผนไว้ก็คือ
      เข้าไปถามว่าเธอชื่ออะไร  เธอก็ตอบผมมาอย่างเย็นชาว่า เราชื่อ ยามฝัน  และผมก็ถามคำถามต่อไปว่าบ้านอยู่ในซอยนี้หรอ  เธอตอบว่า ใช่  และเธอก็พูดว่าจะมาจีบเราหรอ  และผมก็บอกอย่าง เหวอๆไปว่า เปล่าครับ ผมไม่เคยคิดอย่างนั้นหรอกและอีกอย่าง ผมก็เพิ่งรู้จัก ยามฝัน ด้วยนะ  และเธอก็พูดว่าจริงสิเนอะเราเพิ่งรู้จักเธอเอง เราคิดมากไปเองละ ซักพักหนึ่งเธอก็เงียบ และเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้ม บอกผมว่า เรารู้สึกว่านายดีกับเราจังเลยละ  ผมถึงกับงงอึ้งไปเลย เพราะว่าจากคนที่เงียบๆกลับเปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วขนาดนี้เหมือนว่าผมกำลังสงสัยว่าเธอใช่คนรึ เปล่าวเนี่ย ทำไมเธอถึงทำอะไรแปลกๆอย่างนี้เนียสงสัยจัง นี่นาย  “ครับ” เราคุยกันมาตั้งนานฉันยังไม่รู้จักชื่อนายเลย “ครับๆ” ผมชื่อ เคียว ครับ โอโหชื่อเหมือนเด็ก ญี่ปุ่นเลย ออพรุ่งนี้ไปเที่ยวสวนสนุกกันนะ และแล้วผมก็ไปส่งเธอถึงบ้านจนได้ โอ้ย สบายใจจัง 55+ ทีนี้เราก็รู้แล้วว่าเธอชื่ออะไรและก็รู้รายระเอียดเกี่ยวกับเธอตั้งเยอะเนะ55555555+ เก่งจังใครเนี่ยและในวันต่อมาผมก็ได้ไปเที่ยวกับเธอจนได้ และเธอก็คอยเป็นที่ปรึกษาให้ผมและคอยเคี่ยงข้างผม และในเวลาที่ผมกังวนใจเธอก็จะคอยซักถามเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับผม ผมเลยพูดกับตนเองว่า“เพิ่งรู้ว่าเธอคือที่1ในใจของผม คือเธอนี่เอง ไม่รู้ว่าผมมองข้ามเธอมาได้ยังไง
      เพราะเธอนี่แหละที่ทำให้ผมมีความสุข ทำให้ชีวิตของผมสดใสเพราะเธอนี่เองคือเธอคนเดียวๆในใจของผม ไม่ต้องไปหาแล้วคนที่ดีกับผม เป็นคนที่ผมไว้ใจได้ ไม่ต้องไปหาแล้วเพราะเธออยู่ตรงหน้าผมนี่เองเธอคอยอยู่เคียงข้างผมตลอดมา เธอนี่เองเธอคนเดียว”
        “และแล้ว เวลาก็ร่วงเลยไป3ปีแล้วความรักของผมกับเธอก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เธอกับต้องไปเรียนที่ต่างประเทศเพราะเธอสอบชิงทุนได้การเรียนของเธอก็ก้าวหน้าไปทุกวันๆ จนกระทั่ง” ผมก็คิดท้อว่าผมคงจะไม่สมหวังเรื่องคว่มรักแน่ๆเพราะเธอไปนานแสนนานเหลือเกินผมทนคิดถึงเธอไม่ไหวแล้ว และเวลาก็ผ่านไป8 ปีแล้วผมก็รอเธออยู่ทุกวันนี้ เพราะผมสัญญากับเธอว่าผมจะไม่มีใครจนกว่าเธอจะกลับมา และแล้วเธอก็กลับมาหาผมจนได้ และในวันนั้นเราก็ตกลงกันว่า ในเวลาที่เราจากกัน และคบกันมา ก็เป็นเวลานานมากแล้ว แต่เราก็ควรจะมาถามผู้ใหญ่เรื่องงานแต่งของเราสองคนได้แล้วนะ เพราะต่างคนก็ต่างบรรลุนิติภาวะกันแล้ว ก็ควรจะคิดเอาเองได้แล้วว่าเราจะเลือกใคร ที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกับเราเองไปจนแก่จนเฒ่า และในที่สุดผมกับเธอก็สมหวังกันในเวลาที่หนังภาพภาพยนตร์เรื่อง  Love  Scene  Together  กำลังฉายอยู่พอดีเลย ซึ่งเรื่องนี้ได้คล้ายครึงกับชีวิตจริงของเรามากเราจึงไปดูหนังเรื่องนี้กันและเราก็อยู่จนมีลูกมีหลานกันอย่างมีความสุข  จบ  แบบน่ารักค่ะ  
      ถ้าชอบหรือจะ ติอะไร ก็บอกมาได้นะค่ะโชว์เมล์ค่ะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×