ความเศร้า..ครั้งร้ายแรงของฉัน - ความเศร้า..ครั้งร้ายแรงของฉัน นิยาย ความเศร้า..ครั้งร้ายแรงของฉัน : Dek-D.com - Writer

    ความเศร้า..ครั้งร้ายแรงของฉัน

    โดย foneme

    ฉัน..เป็นคนค่อยข้างขี้งอนมากๆเลย ดมากด้วยสิ ตอนนี้ฉันมีแฟนชื่อ เม้ เม้เป็นคนเท่เลยทีเดียวล่ะ อยู่มาวันหนึ่ง...มีผู้หญิงมายุ่งเกี่ยวกับเค๊า แล้วเค๊าก็ชอบผู้หญิงคนนั้นด้วยสิ...

    ผู้เข้าชมรวม

    290

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    290

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 47 / 18:12 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ฉันเสียใจมากเลยล่ะ ผู้หญิงคนนั้นนิสัยแย่จริงๆเลยล่ะ .........วันหนึ่ง....ฉันเจอเหตุการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดเลยล่ะ วันนั้นฉันกลับจากโรงเรียน แล้วก็ไปที่บ้านของเม้ ตอนแรกๆเราก็ไม่ได้คิดอะไร พอดีเพื่อของเม้มา เค๊าก็มาเล่าว่า เม้ชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่มาชอบเม้ ฉันเสียใจมากจริงๆ ไม่รู้จะทำงัยแล้ว ก็เลยกินยาพาราไป 10 เม็ด เบลอเลยอ่ะ จริงๆ(ห้ามกินนะ) เม้พาฉันไปนอนพักอ่ะ ก็บอกว่า  เม้รักฉันนะ รักมากๆด้วย อย่าเป็นอะไรนะ อย่าทำอะไรบ้าๆ อีก ฉันก็เชื่อเม้ล่ะ เพราะฉันรักเม้มากๆ สักพักเพื่อนเม้ก็กลับมา พร้อมกับผู้หญิงคนนั้น ฉันเห็นเม้ออกมาข้างนอกห้องนานไป ก็เลยตามออกมาดู เห็นผุ้หญิงคนนั้น ฉันก็โวยายเลยอ่ะ เราก็ทะเลาะกัน ฉันเกลียดผู้หญิงคนนั้นมากๆเลย ใครๆก็บอกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ดี ฉันเลยไม่อยากให้เม้ไปยุ่งกับมันอ่ะ มันบอกว่าเม้ไปหามันเอง เม้เป็นคนจีบมัน แต่ไม่ใช่เลย ที่ฉันรู้มามันมาคุยกับเม้ก่อนเอง แต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ข้างฉันเลย เพราะฉันโกรธกับเพื่อนเม้อยู่ ฉันเสียเปรียบมากๆเลย......เม้บอกเลิกฉันวันนั้น แล้วก็บอกว่า เม้อยากอย฿คนเดียว ฉันให้เม้เลือก เม้บอกไม่เลือกใครทั้งนั้น ฉันคิดจะฆ่าตัวตาย...แต่เม้ก็รั้งฉันไว้ เพื่ออะไร เม้ไม่ได้รักฉันแล้วนี่......ช่วงนั้นเม้เปลี่ยนไปมากเลย ไม่ใช่เดิม.... เพราะมันคนเดียว ฉันทำอะไรมันไม่ได้เลย
              2 อาทิตย์ ผ่านไป เม้เริ่มดีขึ้น ฉันรู้ว่าฉันร้องไห้ทุกวันเลย โทรมากๆ แต่ผู้หญิงคนนั้นมันก็ยังมาวนเวียนอยู่ คอยมาหาเม้ตลอด ฉันไม่รู้จะทำยังงัยตอนนั้นสับสน ฉันได้แต่บอกเม้ว่า ฉันรักเม้มากๆ ไม่อยากเสียเม้ไป ฉันรู้เลยล่ะ ความรู้สึกของคนที่ฆ่าตัวตายเป็นยังัยั มันไม่เหลือใครแล้ว ไม่มีทางออก แต่แล้วมันก็ไป แต่ก็เวลามันเจอเม้ มันก็ยังทำตัวเหมือนว่าเม้ยังชอบมัน แต่ตอนนี้เเหมือนเดิมแล้ว ฉันดีใจมากๆ
      แต่วันนั้นฉันเจอมันหน้า 7-11 มันตะโกนเรียกชื่อเม้ แต่เม้ไม่รู้เป็นยังงัย เพราะฉันอยู่ในร้าน แต่ออกมาฉันถาม เม้บอกว่า ให้ฉันสบายใจได้
      เราอยากบอกว่า รักเม้มากๆนะ เราจะแต่งงานกับเม้ ถ้าเม้ได้อ่าน อยากให้รู้ว่าตอนนั้นเราเสียใจมากจริง ๆ ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก นะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×