มนุษย์ในโลกขนาคต - มนุษย์ในโลกขนาคต นิยาย มนุษย์ในโลกขนาคต : Dek-D.com - Writer

    มนุษย์ในโลกขนาคต

    โดย writerose

    มีใครรู้บ้างในอนาคตมนุษย์จะเปลี่ยนไปอย่างไร สมองโต/ฟันเล็กลง/หรือแกระทั้ง การเป็นอยู่ ที่นับวันจะยิ่งมีมลพิษมากขึ้น กลุ่มคนเหล่านี้ จะบอกได้ด้วยการสร้าง time machine มุงหน้าไปสู้โลกแห่งอนาคต ครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    340

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ส.ค. 48 / 14:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ต้นทศวรรษที่300  ได้มีนักวิทยาศาสตร์  กลุ่มหนึ่งได้มีการทดลองเกี่ยวกับหลุดดำ ว่ามันเกิดจากสาเหตุใด  แล้วมีลักษณะอย่างไร จนเขาทั้งหลายได้ค้นพบว่ามันมี สิ่งหนึ่งในหลุมดำที่สามารถเปลี่ยนห้วงกาลเวลาได้  ด้วยการนำของดอกเตอร์เจมน์  และนักศึกษาอีก2 คน
      ได้ร่วมกัน ศึกษา สิ่งที่ว่านั้น จนในที่สุดก็ค้นพบความลับแห่งห้วงกาลวลาจึงทำให้ดอกเตอร์เจมน์  สร้างเครื่องข้ามกาลเวลาได้สำเร็จ
      ในช่วงนั้นมันเป็นช่วงสงครามกลางเมือง  ดอกเตอร์เจมน์ กับนักศึกษาต้องพากันทำโครงการนี้อย่างลับๆๆ  เพื่อไม่ให้ทางการรู้   จนในวันหนึ่งได้มี เด็กคนหนึ่ง  ได้ย่างก้าวเข้ามาในห้องแลบของดอกเตอร์เจมน์โดยบังเอิญ ในกาลนั้นดอกเตอร์เจมน์กลัวมากจึงได้จับเด็กชายคนนั้นไว
      ด้วยความกลัวดอกเตอร์เจมน์ ได้สอบสวนถึงที่มาและครอบครัวของเด็กได้ความว่ากำพร้าและเป็นเด็กเล่รอน ชื่อว่า ซัน   อายุ11 ปีโดยชื่อนี้มีคนตั้งให้
      ในตอนที่พบเขา ในวันอาทิตย์  
                  ต่อมาดอกเตอร์เจมน์และคณะนักศึกษาได้พากันเลี้ยงดูเด็กชายคนนี้   ในระยะนั้นดอกเตอร์ก็กำลังทำให้เครื่อง ข้ามกาลเวลานี้สามารถส่งวัตถุไปในอนาคตได้ แต่ก็ไม่เป็นอันสำเร็จ  ลองแล้วลองอีกก็ไม่เป็นผลแต่เขาทั้งหลายก็ไม่ลดละความพยายาม ทำไปเรื่อยๆๆ
                  จนต่อมาเวลาล่วงเข้า...ติดตามต่อครับ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×