สาวขี้เหร่ กับหนุ่มสุดเท่ - สาวขี้เหร่ กับหนุ่มสุดเท่ นิยาย สาวขี้เหร่ กับหนุ่มสุดเท่ : Dek-D.com - Writer

    สาวขี้เหร่ กับหนุ่มสุดเท่

    เมื่อเธอ ผู้ขี่เหร่ กับหนุ่มผู้ซึ่งเป็นดาวโรงเรียนมาพบกัน อะไรจะเกิดขึ้น (ก็ความรักไง) แต่เป็นระหว่างเพื่อนอ่ะ !!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 46 / 21:26 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      วา เป็นเด็กผู้หญิงที่หน้าตาขี่เหร่  เธอย้ายเข้ามาอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้เมื่อปีที่แล้ว  แต่เธอยังไม่มีเพื่อนเลยซักคน  เพราะเพื่อนๆตีตัวออกห่างเธอ  หาว่าเธอสกปรกบ้างอะไรบ้างต่างๆนาๆ
                วันนี้มีเด็กนักเรียนใหม่เข้ามาในโรงเรียน “นี่เธอ  วันนี้มีเด็กใหม่เข้ามาในโรงเรียนเรานะ  จะหน้าตายังไงบ้างก็ไม่รู้เนอะ” “ชั้นว่าก็คงงั้นๆแหละ” “อืม”  นั่นเป็นเสียงซุบซิบของบีและเพื่อนๆ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันกับวา
                ตอนนี้เสียงออดดังขึ้นแล้ว  ถึงเวลาที่นักเรียนทุกคนต้องเข้าชั้นเรียน  “เอาล่ะ  นักเรียนทุกคน  วันนี้จะมีนักเรียนใหม่  เข้ามาร่วมเรียนกับพวกเรานะจ๊ะ  เข้ามาได้ค่ะ”เมื่อเอสเดินก้าวเท้าเข้ามาในห้อง  บีถึงกับตาค้าง  เพราะไม่คิดว่าเอสจะแตกต่างจากความคิดของเธอกับเพื่อนๆโดยสิ้นเชิง  “สวัสดีครับ  ผมชื่อนาย  เอสกิโม  หรือเรียกง่ายๆว่า  เอสก็ได้ครับ” “อ่ะ เชิญนั่งจ้ะ  เอ่อ นั่งตรง....” ครูสมรพูดพลันเหลือบตาไปเห็นที่ว่าง  นั่นก็คือ ข้างๆกับวานั่นเอง  ครูสมรจึงให้เอสไปนั่งตรงนั้น  ทำให้ความริษยาบังเกิดขึ้น  ระหว่างบีกับวา  บีคอยที่จะจ้องจับผิดวาตลอด  ที่เวลาทำอะไรใกล้ชิดกับเอส
                เมื่อเอสเข้ามาเรียนได้ไม่ถึงเดือน  เขาก็ได้รับเลือกให้เป็นดาวโรงเรียน  ซึ่งทำให้นักเรียนหญิงของชั้นต่างๆพากันหลงไหลเอส  แต่เอสก็ไม่ได้สนใจอะไร  ทุกคนในห้องไม่มีใครที่จะคุยหรือทำอะไรร่วมกันกับวาเลย  มีแต่เอสคนเดียวเท่านั้น  ทำให้วารู้สึกปลื้มเอสขึ้นเรื่อย  ที่จริงเอสก็ทำกับวาแบบเพื่อนทุกๆคน  แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีเพื่อนคนไหนทำดีกับเธอเท่าเอส  จึงทำให้ความปลื้มกลายเป็นความรักในที่สุด
                วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย  เอสสามารถทำได้อย่างไม่มีติดขัด  ส่วนวาก็ทำได้เช่นกัน  แต่ไม่มีใครรู้  1  เดือนผ่านไป  ถึงเวลาที่ผลสอบออกแล้ว  วา  และเอสได้มาพบกันโดยบังเอิญที่โรงเรียน  ทำให้วานั้นดีใจมาก  ทั้งคู่จึงเข้าไปดูผลสอบด้วยกัน  ปรากฏว่าได้คะแนนเป็นที่น่าพึงพอใจ  ทั้งวาและเอสจึงไปเลี้ยงฉลองกัน  วานั้นมีความสุขมาก  แต่เอส  ดูเหมือนว่ากำลังมองหาใครสักคนอยู่  แต่วาก็ไม่ได้สงสัยอะไร  และคนที่เอสมองหาอยู่ก็มาหาเขาจริงๆ  นั่นคือน้ำ  คนที่เอสกำลังแอบชอบอยู่  เมื่อวาเห็นว่าน้ำมาด้วยสีหน้าที่มีความสุขของเธอก็เศร้าลงทันที  เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอและเอสได้อยู่ด้วยกันโดยลำพัง  เธอจึงตัดสินใจ  ขอตัวกลับบ้าน  แล้วทิ้งให้เอส  และน้ำ  อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข
                ตอนนี้เป็นช่วงเวลาตอนปิดเทอม  วาและเอสได้อยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน  แต่ก็ต้องมีน้ำอยู่ด้วยทุกครั้ง  ทำให้วาเสียใจอยู่ไม่น้อย  วาเองก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอสชอบน้ำ  น้ำมีฐานะที่ดี  มีหน้าตาดี  และ  เรียนเก่ง  เธอนั้นสมบูรณ์ครบทุกอย่าง  รวมทั้งเธอก็ชอบเอสอยู่เหมือนกัน  นั่นทำให้วาไม่ค่อยสบายใจ  เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดเผยรูปร่างหน้าตาที่แท้จริงของเธอให้เอส  และทุกๆคนรู้  แต่เธอก็หาโอกาสที่ดีไม่ได้  
                และวันที่วารอคอยมานานก็มาถึง  เพราะว่าวันนี้น้ำต้องไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด เธอได้ไปที่บ้านของเอส  และตัดสินใจจะเปิดเผยรูปร่างที่แท้จริงของเธอให้เอสรู้  เมื่อทั้ง  2  คนได้อยู่กันโดยลำพัง  วาจึงเปิดเผยตัวเองให้เอสรู้  เธอได้ดึงผมที่หยิกหยองของเธอออก  แกะเม็ดสิวปลอม  และไฝปลอมออกจนหมด  หน้าที่แท้จริงของเธอนั้นงดงามมาก  ที่วาต้องปลอมตัวเข้ามา  เพราะเธอต้องการหาคนที่จริงใจกับเธอ  เมื่อเอสได้เห็นดังเขาถึงกับตาค้าง  แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอ  ได้แต่อึ้งเท่านั้น  เพราะวาที่เขาเคยเห็นแตกต่างจากวาที่เขาเห็นอยู่ทุกวันโดยสิ้นเชิง  
               วันนี้เอสและวาไปดูหนังกัน  เมื่อดูจบ  “วา  เรารักเธอที่สุดเลย” เมื่อวาได้ยินดังนั้นเธอก็อึ้งไปชั่วขณะ แต่เธอก็ต้องชะงักความดีใจเอาไว้ “เธอเป็นเพื่อนรักของเราเลยนะ” “เราก็พอรู้”  คำตอบนี้ทำให้วาเศร้า
                ขณะที่ทั้งคู่กำลังขับรถกลับบ้าน “เอส  คิดกับเราแค่เพื่อนรักหรอ” “อืม ทำไมหรอ  ก็เพื่อนรักไง” วาทำหน้าเศร้าๆ  และเธอเผลอปริปากพูดความในใจที่เธอกำลังคิดอยู่ออกมา “เอส  เรารักนายนะ” “อาไรนะ เธอน่ะหรอที่รักเรา  อย่าหยอกเล่นจิ” วารู้ตัวดีแล้วว่ามันถึงเวลาที่เธอจะต้องบอกความจริงออกไป “เอส  เรารักนายจริงๆนะ” ตอนนี้เอสรู้แล้วว่าวาไม่ได้หยอกเขาเล่น  เขาจึงตัดสินใจบอกกับวาไปว่า “อืม  เรารู้ละ  แต่เราคิดกับเธอแค่เพื่อนรัก  เพื่อนรักอ่ะนะ  เธอคงจะเข้าใจความรู้สึกของเรา  คือ .......เอ่อ  คือ  เรารักน้ำอ่ะ”  เมื่อวาได้พบกับเพื่อนที่จริงใจกับเธอมากที่สุด  และเธอก็รักเขามากที่สุด  กับคิดกับเธอแค่คำว่า “เพื่อนรัก”  เธอจึงหลีกทางให้กับเขาและเธอได้อยู่ร่วมกัน
                ตอนนี้เวลาก็ผ่านไปหลายปีแล้ว  เอสและน้ำก็ได้แต่งงานกัน  ส่วนวาเธอก็ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ  ทำงานและ  ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นอย่างโดดเดี่ยว  แต่เธอก็คงไม่เคยลืมเอส  และเธอสัญญากับตัวเองไว้ว่าตลอดชีวิตจะไม่มีวันไหนที่จะลืมเอสได้  วาได้เปิดบริษัททำกิจการส่วนตัว  จนกลายเป็นมหาเศรษฐี  แต่เธอก็ไม่ค่อยมีความสุขกับเงินที่เธอมีอยู่เท่าไหร่นัก  เอสและน้ำก็ได้มีลูกด้วยกันอยู่  1  คน ซึ่งเป็นที่รักของเขาทั้งสองมาก  
               และทั้งคู่ก็ต้องพลัดพรากจากลูกของเขา  เพราะเขาทั้ง  2  คน  ได้นั่งเครื่องบินไปเที่ยว  แล้วเกิดเหตุการณ์ร้ายนั่นก็คือเครื่องบินถูกระเบิดผู้โดยสารบนเครื่องบินเสียชีวิตกันหมดทุกคน  เมื่อวาทราบข่าวดังนั้น  เธอก็รีบนั่งเครื่องบินกลับมางานศพของเขาทั้งคู่ประเทศไทย  และเธอยังนำลูกของเขาไปเลี้ยงเปรียบเสมือนลูกแท้ๆของเธอ  แต่เธอก็ไม่ได้สอนให้เขาลืมพ่อและแม่ที่แท้ของตัวเอง  เมื่อเขาโตขึ้นวาได้มอบกิจการทั้งหลายเป็นมรดกให้แก่ลูกบุญธรรมของเธอ  และเธอก็จากโลกนี้ไป  โดยไม่มีวันกลับมา

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×