one day of my mind... - one day of my mind... นิยาย one day of my mind... : Dek-D.com - Writer

    one day of my mind...

    โดย pangqoo

    มันเป็นไดอะเเหละนะ ก็ลองอ่านดูว่าเป็นไง

    ผู้เข้าชมรวม

    306

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    306

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 46 / 23:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      วันนี้เป็นวัน พุธ ที่ 3 ธันวาคม 2003 ซึ่งก็ไม่มีอะไรจะผิดแปลกไป เหมือนปกติทุกอย่าง เเต่เรารู้สึกแปลกๆ ว่าต้องมีอะไรซักอย่างเเน่ๆ ในวันนี้  เรียนไปๆๆๆๆ......  ก็ยังไม่มีอะไร พอมาใกล้เที่ยง มีคนมาบอกว่า คาบสุดท้ายไม่ต้องเรียน เพราะมีการเลือกสภากัน อะ ไอ้เราก็ดีใจสิ   ไม่ต้องเรียน เเต่มันมีมากกว่านั้นอีก เมื่อวานโรงเรียนเราหยุด 1 วัน เพราะเค้า มีเดินสวนสนามกัน ก็สบายไปวันเเละ แต่จะว่าไปก็ไม่ค่อยสบายนะ เพราะต้อง (สะสางงานอะ.....อิอิอิอิ)  เเต่ที่เด็ดกว่าสิ่งอื่นใด นั่นคือ อยู่ดีดีก็มีเสียงจากสวรรค์เสียงหนึ่ง ดังขึ้น...ว่า \" พรุ่งนี้งดเรียน หนึ่งวัน \"  ความหมายของคำนั้นหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง โอ้ ...สวรรค์ทรงโปรดเราเเท้ๆ  เราก็ไม่เเน่ใจเพราะอยู่ในตึก ฟังไม่ค่อยชัด เเต่คิดว่าคงไช่เเน่นอน โอ้สวรรค์ ดอ้สวรรค์ ช่างประทานพรที่ดีที่สุดมาให้เรา เด็กที่อยู่ที่สนาม ส่งเสียงกรี๊ด โหยหวน(ล้อเล่นนะ) แบบโลกจะถล่ม วันนี้ให้ได้ อะ เป็นว่าพรุ่งนี้ ไม่ต้องมาโรงเรียนแล้ว +วันศุกร์ด้วย เพราะว่าเป็นว้นพ่อ สรุปแล้ว เรามาโรงเรียนอาทิดนี้เเค่ 2วัน(มาเพื่อ.....ไรอ่า) ไม่เข้าใจเรยนะเนี่ย พอกลับมาบ้านก็รีบสะสางงานไปนิดนึง เพราะว่า เราต้องไปเที่วฃยวที่ต่างจังหวัด น่าหนุกจัง เเต่ก็ไม่รู้สิ เรารู้สึกว่ามันน่าเบื่อชอบกล เลยกะ เอา อาร์ทิมิส ไปอ่านเเก้เหงาด้วย อะ พอเราทำงานเสร็จและ ก็เข้าเนตเตรียมตัว พักผ่อนเต็มที่ ออนเอมอยู่ เราก็เปิดเพลง ที่เราชอบม้ากๆๆๆๆๆๆๆ เเบบว่า เป็นเพลงที่เวลาได้ยินเเล้วจะนึกถึง someoneอะ พอเราเปิด ไปกลางๆเพลง someoneคนนั้นก็ออน โห สวรรค์ทรงโปรด ... เเต่ ได้แต่โปรด ไม่ได้ปรานหรอกนะ เพราะเราไม่รู้ว่าทักไปแล้วจะคุยเรื่องไรอะจิ เลยปล่อลไห้ออนไหงั้นอะ เสียดายก็เสียดายนะ เเต่ก็เอาเหอะ ประมานว่า  \" เทอเป็นเเฟนชั้นเเล้ว รู้ตัวบ้างไหม เเล้วเมื่อไหร่หนอชั้นจะด้เป็นแฟนของเทอ\" อารม ประมานนั้น เเต่ก็เค้าออนได้ไม่นานหรอกเราก็ต้อง ออฟซะเเระ ไม่ไช่เพราะเเม่บอกว่า ไปนอนได้เเล้วลูก หรอกนะ (แม่เราหนะ หลับไปตั้งนานเเล้ว) เเต่เป็นเพราะ ปัญหาที่ทุกคนเคยประสบพบเจอ เเละรู้จักเป็นอย่างดี นั่นเอง มันHANGGGGGGGGGGGGGGGG -.- เเต่ก็เอาเถอะเอาไว้ออนไหม่พรุ่งนี้เเล้วกันนะ อาจจะเจออะไรดีดีไนนั้น (หมายถึงเพื่อนไหม่นะ)
      เพราะมีคนaddเรามา ตั้ง หนึ่งคนเเหนะ .....โหท นานๆจะหลุดมาที สวรรค์เห็นใจอีกเเร้วเรา มีเเต่เพื่อนเก่าๆ ออนมั้ง จนไม่ออนเลย ไม่มีคนคุย เบื้อเบื่อ จะเขียนอะไรอีกดีหละ อ้อ....ขอถามพี่ๆน้องๆที่เเต่งเรื่องที่ไห้เราอ่านเก่งๆหน่อยสิคะ ว่าทำไงอะ ถึงแต่งเรืองได้น่าอ่านเเละก็เตะตากรรมการ(ทุกท่านที่โหวดคะเเนนไห้) อยากเเต่งไห้เก่งมั่งจัง เวลาเเต่งเเล้วตอนเเรกๆก็สนุกดี เเต่พอหลังๆเริ่มตึ้อ คิดตอนต่อไปไม่ออก เลย........เลยตามเลย!!!!~ ฝากถาม พี่ๆน้องๆที่เเต่งเรื่องเก่งๆด้วยนะคะ
                         ฮ้า ไดเราในวันนี้ก็คงจะต้องขอจบตัวลงเพียงเท่านี้เเหละเจ้าค้า แล้วถ้ามีวันไหนที่ มีอะไรพิเศษๆอีก จะเอามาเล่าไห้ฟังกันอีกนะจ้ะ ....บ้าย บาย

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×