คิดถึง (Somtimes i miz u) - คิดถึง (Somtimes i miz u) นิยาย คิดถึง (Somtimes i miz u) : Dek-D.com - Writer

    คิดถึง (Somtimes i miz u)

    โดย The-Voz`

    ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ และจะคิดถึงเธอตลอดไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,205

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.2K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 46 / 18:59 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      คิดถึง (Sometimes I miz u)
          เวลาผ่านไปนานมากแล้วนับจากวันที่ผมและเธอเลิกรักกัน มีอะไรอีกมากมายที่ผมไม่เข้าใจว่าทำไม ผมแล้วเธอถึงเลิกรักกัน เธอมีคนรักใหม่ ก็ไม่ใช่ ผมทำตัวห่างเกินจากเธอ นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลอีก ผมเลิกคิดที่จะหาคำตอบนี้มานานแล้ว วันที่เราทั้งคู่เลิกกัน แปลก ที่ผมและเธอไม่มีน้ำตาเลย เราจากกันอย่างมีความสุข บางทีคำว่า “เพื่อน” อาจจะเหมาะสมกับคำว่าเรามากที่สุด
          อารมณ์นี้เกิดขึ้นกับผมไม่บ่อยเท่าไหร่นัก แต่ทุกครั้งที่เกิดขึ้นผมก็มีน้ำตาได้ทุกครั้ง มีคนบอกไว้ว่าเวลาอกหักอย่าไปที่ที่คนทั้งสองที่เคยรักกันอยู่ด้วยกัน อย่าคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เราทั้งคู่ทำด้วยกัน มันเป็นเรื่องยากครับที่จะห้ามใจๆไม่ให้ทำในสิ่งต่างๆเหล่านั้น แต่ถ้าคิดถึงแล้วเป็นสุขใจก็ปล่อยใจให้มันคิดถึงไปเถอะ มีบ้างครับที่ผมกับเธอเดินกันอยู่บนท้องถนนเจอกันแล้วทักทายรับรู้ข่าวคราวของแต่ละฝ่าย ผมไม่รู้ว่าเธอคิดยังไงนะครับแต่สำหรับผมแล้วมันเป็นความรู้สึกดีๆที่บอกไม่ได้ว่าทำไม อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเฝ้ารอวันที่จะเจอกันอีกทั้งๆที่ก็ไม่รุ้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ รูปถ่ายเหงาๆ เพราะไม่มีเธออยู่นั่งอยู่ข้างผมเหมือนในรูปถ่าย ทุกครั้งที่ผมหยิบขึ้นมาดูผมก็ยิ้มได้เสมอ บางทีผมก็พูดกับตัวเอง ถ้าวันนั้นไม่ปล่อยให้เธอไป วันนี้ผมก็อาจจะมีความสุขมากกว่าตอนที่ดูรูปถ่ายคนนี้คนเดียวก็เป็นได้ ยังมีคนพูดไว้อีกว่าเวลาอกหักห้ามเปิดวิทยุฟังเพลง เพราะเพลงอะไรก็ทำให้เศร้าได้ทั้งนั้น บางเวลาที่ผมรู้สึกว่าอยู่คนเดียว เปิดวิทยุหาเพลงฟังเป็นเพื่อนยามเหงา ความบังเอิญก้ออาจจะทำให้ผมเสียน้ำตาได้ เพลงที่เธอชอบฟัง เธอร้องให้ผมฟังบ่อยครั้งและหลายครั้งที่ผมร้องเพลงนี้ไปพร้อมกันเธอ ยิ่งคิดถึงเธอเท่าไหร่ มันก็ทำให้ผมสุขใจมากขึ้นเท่านั้นแม้มันจะทำให้ผมต้องมีน้ำตา แต่นั่นก็คือน้ำตาแห่งความสุขที่ได้คิดถึงเธอ
          ทุกๆอย่างไม่จำเป็นหรอกครับที่จะต้องมีเหตุผล ว่าเพราะอะไรมันจึงเป็นเช่นนั้น จงคิดไว้เถอะครับว่าอย่างน้อยพระจันทร์ที่ผมมองอยู่ตอนนี้ก็เป็นดวงเดียวกับที่เธอเห็น พื้นดินที่ผมยืนอยู่เธอก็ยืนอยู่ด้วย เขาพูดกันว่าคนแก่มักจะชอบคิดแต่เรื่องเก่าๆ ที่แม้จะลืมมันไปแล้วในช่วงเวลาหนึ่ง อาจจะคิดถึงมันขึ้นมาก็เป็นได้ ไม่ต้องสงสัยหรอกครับว่า ทำไมคนแก่ถึงได้ชอบคิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ มันจะแปลกอะไรเมื่อในเรื่องราวเหล่านั้น ล้วนแต่เป็นเรื่องราวที่น่าจดจำ
                                   - ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ และจะคิดถึงเธอตลอดไป –
                                                                                                                                                                        By The-Voz`
                                                                                                                                                                28/04/03 23.52 น.

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×