ความรักมันอยู่มุมไหน - ความรักมันอยู่มุมไหน นิยาย ความรักมันอยู่มุมไหน : Dek-D.com - Writer

    ความรักมันอยู่มุมไหน

    โดย alkyl

    ยังเป็นบัญหาเลยอธิบายไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    355

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    355

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  จิตวิทยา
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 48 / 20:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      หลายครั้งที่ฉันมานั่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับพี่สาวถึงเรื่องความรักในด้านมุมมองของความรัก โดยพี่สาวบอกว่าไม่อยากคุยกับฉันถึง

      เรื่องนี้ซักเท่าไร เพราะฟังแล้วทำให้วันนั้นโลกของเธอเฉาตามไปด้วย พี่บอกว่าฉันเป็นคนมองความรักในแง่ร้าย
        
      ฉันเคยมีความรักและเชื่อว่าทุกคนต่างก็ต้องเคยมีหรือมีความรักแล้วทั้งนั้น ฉันถามพี่ว่ารักแท้นั้นมีจริงๆเหรอแม้ตัวฉันเองเคยมีความรัก ฉันยัง

      ตอบตัวเองไม่ได้เลยว่านั่นคือความรักหรือความชอบกันแน่ พี่ถามฉันกลับว่าแล้วคนที่แต่งงานกันอยู่กินดูแลซึ่งกันและกันจนตายล่ะเขาเรียก

      ว่าอะไร ฉันตอบโดยความคิดตัวเองเป็นหลักว่า ก่อนที่พวกเขาจะแต่งงานกันจนกระทั่งหลังแต่งงานไปไม่กี่ปีที่ยังหวานชื่นกันอยู่ นั่นเพราะต่าง

      มีความชอบให้กัน ต่างยังต้องการค้นหาตัวตนของกันและกันเมื่อทั้งคู่พบแล้ว หลังจากนั้นมันจะแปรเปลี่ยนเป็นความผูกพันหรือว่าเป็นเพื่อนที่

      ดีต่อกันนั่นเอง เป็นเพื่อนที่วางใจได้แต่ฉันว่าให้ใจไม่ได้ ฉันคิดว่าโลกใบนี้ไม่มีรักไหนคือรักแท้นอกจากรักของบุพการีเท่านั้น ใครบ้างล่ะที่จะ

      สงสัยความรักของท่าน ระแวงว่าท่านรักเราเพราะหวังสิ่งใดหรือเปล่าฉันคนหนึ่งล่ะที่ได้ให้ใจของฉันแก่ท่านตั้งแต่จำความได้ พี่ถามฉันต่อว่า

      แล้วคู่ที่เค้าลำบาก โชคร้ายต้องพิการหรือสูญเสียความทรงจำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ล่ะ ทำไมเขายังดูแลไม่ทิ้งไป ฉันยังคงมีคำตอบจากความ

      คิดคัวเองว่า ก็มีหลายคู่ที่เขาก็หนีปัญหาไปถึงแม้จะอยู่กันมานานแค่ไหน แต่สำหรับคู่บางคู่นั้นอาจจะเป็นเพราะจิตที่เขาสำนึกได้บวกกับความ

      สงสารทำให้เขาละทิ้งปัญหานั้นไม่ลง

        มาถึงตรงนี้พี่ฉันนิ่งเงียบไปเพราะไม่ชอบกับความคิดของฉัน(ดูจากสีหน้าก็รู้แล้ว) ฉันบอกกับพี่ว่าแต่ถึงยังไงฉันก็ยังคงเชื่อในพรหมลิขิต

      ฉันยังคงมีความหวังกับรักแท้ที่เกิดจากคนรักที่ไม่ใช่จากพ่อแม่ ส่วนมุมมองความรักแบบนี้เป็นแค่ความคิดร้ายๆของฉันเท่านั้นเอง

        หากฉันทำให้ใครที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีต้องขออภัยจริงๆ แต่ฉันก็อยากรู้ว่าใครมีมุมมองความรักกันยังไง ฉันไม่อยากรู้ถึงนิยามของความรัก

      ตอนนี้ฉันต้องการมุมมองที่อาจมาเปลี่ยนมุมมองของฉันไปก็ได้ ลองบอกมาบ้างนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×