คดีฆาตกรรมที่คฤหาส - คดีฆาตกรรมที่คฤหาส นิยาย คดีฆาตกรรมที่คฤหาส : Dek-D.com - Writer

    คดีฆาตกรรมที่คฤหาส

    ใครเป็นคนฆ่าประธานบริษัทการเงินแห่งหนึ่ง ติดตามความจริงได้ในเรื่องนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    365

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    365

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 48 / 14:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      มีนักสืบลึกลับคนหนึ่ง   เขามีชื่อปลอมว่า   อดิเรก  เขาทำงานตัวคนเดียว  ไม่มีใครมาช่วยเขาในการคลี่คลายคดีต่าง ๆ เพราะว่าเขากลัวว่า

      คนที่มาช่วยเขาทำงานจะให้เขากินเหล้าให้ตัวเขาเมาแล้วจะลอบถามชื่อจริง  

      อยู่มาวันหนึ่ง   เขาเห็นรถตำรวจมาจอดอยู่หน้าคฤหาส   แล้วเขาเห็นตำรวจมาตรวจสอบค้นหาอะไรบางอย่างในคฤหาสหลังนั้น  เขาจึงคิดว่า

      ต้องมีคดีใหญ่แน่ ๆ เลย  เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปในคฤหาสแล้วถามพวกตำรวจว่า \" พวกคุณมาทำอะไรที่........ \"  แล้วเขาก็ต้องตกใจที่เห็นพี่ชาย

      ของตนเองถูกมีดแทงที่หัว  แขนทั้ง 2 ข้าง    และที่เข่าทั้ง  2  ข้าง  เขาตะโกนจนพวกตำรวจสะดุ้งว่า  \" ใครฆ่าเขา  ใครฆ่าเขา \"

      จนสารวัตรที่มาตรวจสอบคดีนี้ต้องรีบพูดว่า  \" เขาคนนี้ถูกใครบางคนฆ่าแล้วเอาศพมาไว้ที่นี่  ว่าแต่ว่า  คุณเกี่ยวข้องอะไรกับผู้ตายเหรอครับ \"

      อดิเรกจึงตอบว่า \" ฉันเป็นน้องชายของเขาเอง  พี่ชายของฉัน  เขาเป็นคนใจดีมาก  ไม่เคยทำร้ายใคร  แต่พี่มีปัญหาอย่างเดียวคือ  พี่ชาย

      ของฉันเป็นคนจน  จะไปที่ไหนก็ไม่มีคนยอมรับเขา  จนกระทั่งวันหนึ่ง  พี่ชายของฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเพื่อนสมัยเรียนตอน ม.5 เป็นลูกเจ้าของ

      บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งรำรวยมาก  พี่จึงไปยืมเงินจากพ่อของเขามา  4,500,000  บาท  โดยบอกว่าจะคืนเงินให้เดือนละ 20,000 บาท  พ่อของ

      เพื่อนเขาก็ตอบตกลง  เมื่อถึงกำหนดที่จะต้องใช้หนี้เดือนแรกพี่ฉันเขาก็ใช้หนี้ตามปกติจนอยู่มาวันหนึ่ง  พี่ฉันใช้เงินที่กู้มานั้นไปเล่นการพนัน

      จนเหลือแค่ไม่กี่พันบาท  เมื่อถึงกำหนดที่จะใช้หนี้พี่ฉันก็ไปผ่อนผันพ่อของเพื่อนเขา  พ่อของเพื่อนเขาก็ใจดี ยอมผ่อนผันให้อีก 2 เดือน

      พี่ฉันจึงเลิกเล่นการพนัน  ไปสมัครงานที่บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบริษัทนั้นเขาก็รับพี่ฉันเข้าทำงาน  พี่ฉันทำงานดีจนเลื่อนระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ จน

      เพื่อน ๆ ที่ทำงานด้วยกันกับเขาก็เริ่มอิจฉาว่าเราทำงานมาก่อนตั้งเยอะ ไม่เห็นจะได้เลื่อนขั้นเหมือนพี่ฉันเลย  เพื่อน ๆ ของพี่ฉันก็เลยไม่คบพี่

      ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และตอนนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าพวกเพื่อนของพี่อยู่ที่ไหน  แต่เมื่อพี่ฉันได้เลื่อนขั้นขึ้นเรื่อย ๆ ก็ยิ่งได้รับเงินมากขึ้น  จนมีพอไปใช้

      หนี้ของเขา แต่เมื่อใช้หนี้แล้วเงินของพี่ก็ยังเหลืออยู่  ตอนแรกพี่ก็คิดว่าจะเก็บเงินพวกนี้ไว้ใช้หนี้ให้หมด  แต่พี่ก็ทนไม่ได้เมื่อมีเงินอยู่ในมือ

      จึงใช้เงินพวกนั้นเล่นการพนันอีกจนเหลือพอที่จะใช้หนี้ได้อีก 2-3 เดือน นับตั้งแต่นั้นมาพี่ก็เก็บเงินไว้จนใช้หนี้ที่กู้มาเกือบหมดแล้ว เหลืออีก

      3-4 เดือนเท่านั้นพี่ก็จะใช้หนี้ที่ยืมมาจนหมด  แต่ทำไม  ทำไม  ใครถึงต้องมาฆ่าพี่ของฉันด้วย \"  เมื่อพูดจบอดิเรกก็ร้องไห้คิดถึงพี่พร้อมกับ

      ตะโกนเรื่อย ๆ ว่า \" ใครฆ่าพี่  ใครฆ่าพี่ \"  จนสารวัตรทนไม่ได้ก็ต้องให้พวกตำรวจพาอดิเรกออกไป  อดิเรกก็ร้องไห้จนสลบไป  รู้สึกตัวอีกที

      ก็พบว่าตัวเองมานอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว  เมื่อถึงตอนกลางคืน  อดิเรกก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้า  เก็บของแล้วรีบไป  เมื่อออกมาจากโรงพยาบาล

      แล้ว  อดิเรกก็รีบไปที่สถานีตำรวจ  บอกยามว่าจะขึ้นไปหาสารวัตร เมื่อมาถึงห้องสารวัตร อดิเรกก็ถามสารวัตรว่า \" จับตัวคนร้ายที่ฆ่าพี่ผม

      ได้รึยังครับ \" สารวัตรก็ตอบว่า \" ยังไม่ได้เลย  ว่าแต่  ตำแหน่งที่ถูกแทงถ้าเอามาลากเส้นติดต่อกันก็จะได้เป็นรูปดาวนะ ว่าแต่คุณรู้อะไร

      เกี่ยวกับตำแหน่งที่ถูกแทงเป็นรูปดาวบ้างรุเปล่าครับ \" อดิเรกจึงตอบว่า \" ตอนที่พี่สมีครเข้าทำงานได้นั้น พี่ก็พูดถึงเรื่องดาวอยู่เสมอ ๆ

      แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้ยินพี่บอกว่า \" แฟนไอ้ชัยชื่อดาวสวยงามสมชื่อ วันหลังเห็นจะต้องแย่งมาจากไอ้ชัยซะแล้ว \" แต่ก็ไม่รู้ว่ามีอะไรเกี่ยว

      ข้องกับเรื่องนี้รึเปล่านะครับ \" สารวัตรจึงบอกว่า \" คืนนี้คุณนอนพักที่นี่สักคืนนะครับ พรุ่งนี้เราค่อยไปดูกันใหม่ \" ว่าแล้วอดิเรกก็พิงหลังเก้าอี้

      นอนหลับอย่างสบายจนถึงเช้า

      วันรุ่งขึ้นอดิเรกตื่นมาพร้อมกับสารวัตรจึงชวนสารวัตรว่า \" ไปดูความคืบหน้ากันเถอะครับสารวัตร \" เมื่อมาถึงที่คฤหาส สารวัตรจึงให้โทรเรียก

      ตามคุณวรชัยมาที่นี่  เมื่อคุณวรชัยมาถึงตำรวจก็ช่วยกันพาตัวไปให้สารวัตร สารวัตรจึงถามว่า \"คุณรพีพัฒน์ผู้ตายมาแย่งแฟนคุณรึเปล่าครับ\"

      คุณวรชัยก็ตอบว่า \" มีอยู่วันหนึ่งพัฒน์เขาก็มาหาผม ถามผมว่ามีเบอร์ของน้องดาวซึ่งเป็นแฟนผมมั้ย ผมก็บอกว่ามี แล้วให้เบอร์น้องเขาไป

      แล้วพัฒนืก็กลับไปโทรหาแฟนผมที่ห้องของตัวเองแล้วผมได้พัฒน์พูดกับแฟนผมว่า  ให้เกรียติมาทานข้าวมื้อกลางวันกับผมได้มั้ยครับ

      เมื่อถึงตอนเที่ยง ผมก็ตามพัฒน์ไปดูว่าใช่ฟนผมจริงรึเปล่า  แต่แล้วก็ใช่จริง ๆ ผมแลยแค้นพัฒน์มาก ในขณะที่เขากำลังกินข้าว ผมเห็นมือ

      ของเขาจับกับมือของแฟนผมอยู่ ผมแค้นเขามาก เมื่อเขากำลังจะเข้าบ้าน ผมกำลังแอบเขาอยู่ใกล้ ๆ เมื่อเขาหันหลังให้ผม ผมจึงใช้มีดแทง

      เขาทั้ง 5 จุดให้เป็นรูปดาวซึ่งก็คือชื่อแฟนผมนั่นเอง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×