ไดอารี่จ๋าของมัลฟอย - ไดอารี่จ๋าของมัลฟอย นิยาย ไดอารี่จ๋าของมัลฟอย : Dek-D.com - Writer

    ไดอารี่จ๋าของมัลฟอย

    ตื่นเต้นจัง พรุ่งนี้ได้ไปฮอกวอตแล้ว (ก๊อปมาน่ะอยากให้เพื่อนๆอ่าน )

    ผู้เข้าชมรวม

    1,260

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 46 / 13:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      1 กรกฎาคม
      ไดอะรี่จ๋า
      วันนี้เป็นวันที่เรามีความสุขที่สุดในโลกเลย เพราะเป็นวันที่เรามาซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จะไปเรียนที่ฮอกวอตส์แล้ว ทีนี้เราก็ซื้อเธอมาจากร้านตัวบรรจงและหยดหมึกไงล่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ
      วันนี้นะ ตอนเราไปเลือกไม้กายสิทธิ์กับคุณลุงโอลิแวนเดอร์ เราไม่ชอบคุณลุงคนนี้เลยล่ะ เพราะว่าเขาพูดแต่เรื่องไม่ดีเกี่ยวกับปาป๊าทั้งนั้นเลย ปาป๊าของเราเป็นคนดีจะตาย ไม่มีทางทำเรื่องไม่ดีแบบที่เขาพูดหรอก
      แล้วก็นะ พอเราไปซื้อเสื้อคลุม เราก็ไปเจอเด็กผู้ชายคนนึง เราว่าเราคงจะเป็นเพื่อนกับเขาได้ล่ะนะ ตอนเราคุยเราก็บอกความฝันของเราไปหมดเลยล่ะ ทั้งความฝันที่เราอยากไปอยู่บ้านสลิธีริน ทั้งเรื่องโน้นเรื่องนี้นะ เราว่าเราคงได้เพื่อนแล้วล่ะ
      อ๊าาา… ถึงบ้านแล้วเหรอ… พ่อเราเรียกแล้ว เดี๋ยวถึงบ้านแล้วเรามาหานายใหม่นะ
      ไดอะรี่จ๋า
      วันนี้ปาป๊ากับมาม้าคุยหลายเรื่องมากเลย มาม้าตื่นเต้นใหญ่ที่เราจะได้ไปโรงเรียนแล้ว แต่ปาป๊าบอกว่าปาป๊าไม่ชอบโรงเรียนนี้เท่าไหร่ ปาป๊าบอกว่าอยากให้เราไปเรียนที่เดิร์มแสตรงก์ ที่จริงเราก็อยากไปเรียนเรื่องศาสตร์มืดที่เดิร์มแสตรงก็หรอกนะ แต่ว่าเราอยากได้เพื่อนนี่นา เราอยากไปเรียนฮอกวอตส์!!!
      ว้า มาม้าขึ้นมาจูบราตรีสวัสดิ์แล้ว ได้เวลานอนแล้วสิ แล้วเจอกันใหม่นะ ไดอะรี่จ๋า


      31 สิงหาคม
      ไดอะรี่จ๋า
      พรุ่งนี้เราจะไปขึ้นรถไฟที่ชานชาลาที่เก้าเศษสามส่วนสี่แล้วล่ะ ตื่นเต้นจังเลย ตื่นเต้นตื่นเต้นตื่นเต้นตื่นเต้นตื่นเต้นตื่นเต้นตื่นเต้นมากมากเลย ฮอกวอตส์จะเป็นยังไงน้า แล้วเราจะได้เพื่อนใหม่เยอะแยะเลยหรือเปล่า มาม้าบอกว่าถ้าอยากมีเพื่อนเยอะแยะต้องเป็นเด็กดี ผมจะเป็นเด็กดีฮับมาม้า


      1 กันยายน
      ไดอะรี่จ๋า
      วันนี้เราจะไปฮอกวอตส์แล้ว เราหยิบนายออกจากกระเป๋าเดินทางมาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อเลยนะ เรากลัวนายจะหายไป ถ้าเป็นอย่างนั้นละก็เราคงเสียใจมาก ๆ เลยล่ะ ว้าวว้าวว้าวว้าวว้าว มองเห็นสถานีคิงส์ครอสแล้ว เดี๋ยวพอขึ้นรถไฟแล้วเราจะมาหานายใหม่นะ

      ไดอะรี่จ๋า
      เราขึ้นรถไฟมาแล้วล่ะ ว้าวว้าวว้าวว้าวว้าว น่าตื่นเต้นจังเลย มีคนเยอะแยะ เราเจอวินเซนต์กับเกรกอรี่เพื่อนแถวบ้านเราด้วย ดีใจจังเลย พวกเราจะไปฮอกวอตส์ด้วยกัน

      แม่นแล้วเดรโก ช่าย…พวกเราจะไปฮอกวอตส์ด้วยกัน

      หวา อย่าแอบเขียนไดอะรี่ของคนอื่นแบบนี้สิ ไม่เป็นไรใช่ไหมไดอะรี่จ๋า เออนี่ เดี๋ยวเราไปเดินเล่นตามขบวนรถแป๊บนึง เดี๋ยวมานะ เราไม่หนีนายไปไหนหรอก

      ไดอะรี่จ๋า
      ตอนนี้รถออกแล้ว เราเศร้ามากมากเลย จำที่เราพูดถึงเด็กผู้ชายที่ร้านเสื้อคลุมสำหรับทุกโอกาสของมาดามมัลกิ้นได้ไหม เขาคือแฮร์รี่ พอตเตอร์ล่ะ พ่อเราบอกว่าอย่าไปคบคนแบบนี้ เราเสียใจมากมากเลย ยิ่งพอรู้ว่าแฮร์รี่เขาไปคบกับพวกวีสลีย์อีก ไม่ยอมไม่ยอมไม่ยอมไม่ยอม เรางอนมากเลย พวกวีสลีย์นี่เลวจริง ๆ รู้อะไรไหม มันปล่อยหนูมากัดนิ้วเพื่อนเราด้วย ไม่ยอมไม่ยอมไม่ยอมไม่ยอม ฮือ… เราเสียใจมากเลยนะไดอะรี่จ๋า

      อ๊าาาาา…รถมาถึงฮอกส์มี้ดแล้ว เดี๋ยวพอโอกาสเหมาะ ๆ ฉันจะมาหาเธออีกนะ ไดอะรี่จ๋า

      ไดอะรี่จ๋า
      เราดีใจมากเลย รู้อะไรไหม เราได้อยู่บ้านสลิธีรินในฝันของเราแหละ แถมทั้งวินเซนต์แล้วก็เกรกอรี่ด้วย เย้เย้เย้ อาจารย์ประจำบ้านคือใครรู้ไหมไดอะรี่ อาจารย์เซเวอร์รัส สเนป ที่เราชื่นชมมานานแล้ว!! เรางี้ดีใจมากเลย แต่พอได้รู้ว่าแฮร์รี่ต้องไปอยู่บ้านเลว ๆ อย่างกริฟฟินดอร์แล้วละก็ เรางี้เศร้าเลยล่ะ

      ตอนนี้เราก็มาถึงหอนอนแล้ว ว้าาา… ไม่มีมาม้ามาจูบราตรีสวัสดิ์อีกแล้ว… เรากลัวจังเลย แต่ไม่เป็นไรหรอก เราสัญญากับมาม้าไว้แล้ว เอาใจช่วยเราหน่อยนะ ไดอะรี่จ๋า
      ....................................................................
                                                     __________________________________________________

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×