เรื่อง โค้งมรณะ - เรื่อง โค้งมรณะ นิยาย เรื่อง โค้งมรณะ : Dek-D.com - Writer

    เรื่อง โค้งมรณะ

    ..................................

    ผู้เข้าชมรวม

    215

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    215

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 48 / 10:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่อง โค้งมรณะ
      สวัสดีครับ ผมมีเรื่องที่จะเล่าไห้ฟังครับ เป็นเรื่องที่สมัยผมยังเป็นวัยรุ่นไหม่ๆ ครับ ตอนนั้นก็อายุก็ 15 ปีครับ เรียน ม.ต้นที่โรงเรียนขยายโอกาศที่โรงเรียนตำบล แต่ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนหญิงของผมที่เคยเรียนประถมด้วยกัน แต่พอจบประถมเขาก็ย้าย ไปเรียน ม.ต้นที่อีกตำบลหนึ่งไม่ห่างกันนัก ก็นานๆได้เจอกันที ไม่ขอเอ่ยชื่อละกันนะ ครับ บอกได้แค่ว่า อยู่ใจจังหวัด ร้อยเอ็ดครับ ต่อนะครับ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาด คิดก็เกิดกับเพื่อนหญิงของผมครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ มีการจัดแข่งกีฬาระหว่างกลุ่ม การศึกษา ผมก็ได้เจอกับเพื่อนคนนี้อีก และก็ได้คุยกันตามประสาเพื่อนกันนะครับ แต่ก็ ไม่ถนัดเท่าไหร่นักหรอกครับ เพราะเพื่อนผมเขามีแฟนมานั่งข้างๆด้วย คุยกันนิดหน่อยผมก็ ต้องไปแข่งกีฬาต่อ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลครับ ผมลงเตะฟุตบอลไปได้ประมาณ 30 นาทีเห็นจะได้ ครับ ผมเหลือบไปเห็นเพื่อนผมที่นั่งเชียร์อยู่ข้างสนามฟุตบอล ทันทีที่ผมเห็นเพื่อนผมถึง กับหยุดหายใจไปชั่วขณะ เพราะสิ่งที่ผมเห็นคือเพื่อนผมนั่งอยู่กับแฟนของเขา แต่มันก็ไม่ แปลกหรอกครับถ้าเพื่อนผมยังครบ 32 แต่ที่ผมตกใจคือ เพื่อนของผมไม่มีหัวครับ หัวใจผมแทบ หยุดเต้น ผมหันหน้ากลับทันที และคิดว่าผมคงตาฝาดหรือว่าเหนื่อยจากการเล่นฟุตบอลทำไห้ตา เบลอไป ผมก็สักพักผมก็หันกลับไปดูอีกที ครั้งนี้ยังครบ ผมเล่นฟุตบอลต่อจนหมดเวลา ทุกคน ก็ต่างกันแยกย้ายกลับบ้าน เพื่อนผมก็นั่งจักรยานยนต์ผ่าน(แฟนเขาขับ)และแสดงความดีใจด้วย พร้อมกับบอกลาว่า ไปก่อนนะ ผมก็บอกกลับว่าโชคดี แต่ทันใดนั้น หัวใจผมก็เกือบหยุดเต้นอีก ทีเพราะ ผมมองตามหลังเพื่อนไป หัวเพื่อนผมหายอีก ทีนี้ผมชักมั่นใจแล้วละว่าตาผมไม่ฝาด แล้ว ก็เลยคุยกันกับเพื่อนๆ ที่เล่นบอลด้วยกันว่า ผมเห็นแบบนีถึง 2 ครั้งแต่ เพื่อนๆ ผม บอกว่าผมดีใจที่บอลชนะ จนบ้าไปแล้ว

      เย็นนั้นผมกลับบ้านอาบน้ำเสร็จก็ทานข้าวเสร็จก็มานั่งดูทีวี ประมาณ 2 ทุ่มได้ครับ ทันใด นั้นก็มีลมพัดผ่านหน้าผมเย็นวูบหนึ่งผมก็ตกใจว่าลมมาจากใหนทั้งๆ ที่หน้าต่างผมปิดสนิท พัดลมก็ไม่ได้เปิด ทำไห้ผมขนลุกซู่ ผ่านไปซัก 1 นาทีเห็นจะได้ก็มีเสียงหมาหอน มันหอนโหย หวลมาก จนผมถึงกับ ขนลุกซู่ ผมแง้มผ้าม่านดูก็ไม่เห็นมีอะไร พร้อมกับบ่นๆว่า หอนบ้าไร

      ตอนเช้าผมก็ได้ข่าวว่าเพื่อนหญิงของผมเสียชีวิตแล้ว ผมก็ต้องขนลุกอีกที เขาบอกว่าจักรยาน ยนต์พาแหกโค้ง เพื่อนผมตายคาที่ และหัวขาดเพราะกระเด็นไปชนกับป้ายทางโค้ง ส่วนแฟนของเขาอาการ โคม่า ผมก็นึกว่าแน่นอนเลยเพื่อนผมคงมาลาผม และพวกเพื่อนๆของผมก็เก็บเอาเรื่องที่ผมพูดตอนเย็น วันแข่งกีฬามาพูดกันจ้าระหวั่น และเรื่องก็เงียบไปเมื่อผ่านไปหลายวัน ผมแทบไม่กล้าออกจากบ้านตอน กลางคืน แต่แล้วเวลาก็ผ่านไปเกือบ 3เดือนได้ มีหนังที่เพื่อนๆต่างโรงเรียนจัดหาเงินเข้าโรงเรียน ตอนจะจบ ม.3 ปลายเทอมแล้ว สอบมิดเทอมเสร็จ ประมาณเดือนเมษายน และแล้วเหตุที่ไม่คาดคิดกับผมและ เพื่อนๆ พวกผมชวนกันจะไปดูหนังที่ ในตัวอำเภอซึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 10 กิโลเมตรเห็นจะได้ และ ตอนนี้ก็เป็นหนุ่มเล็กๆแล้ว ชวนกันไปประมาณ 7คน มีจักรยานคนละคัน ลืมบอกไปว่าตอนนี้ผมอายุ 26ปี แล้ว ซึ่ง 10-12 ปีที่แล้วนะหรอใครมีจักรยานนี่ถือว่าสุดยอดแล้ว และถ้าใครมีจักรยานยนต์แล้วละก็ ไม่ต้องห่วงสาวๆนี่ติดตรึม พอครบพวกผมก็ออกเดินทาง ตอนนั้นก็ประมาณทุ่มนึงเห็นจะได้ ปั่นจักรยาน ไปก็คุยกันไปร้องเพลงไปสนุกสนานตามประสาวัยรุ่นปั่นเรียงหน้ากระดานกันไป เต็มถนนแล้วก็มีแคว 2 อีก และ แล้วเหตุการณ์ที่น่านะพรึงกลัวก็เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนผมคนนึงที่ปั่นจักรยานตามหลังเพื่อนพยายามปั่นมา เทียบกับเพื่อนแล้วร้องตะโกนถามเพื่อนว่า \" เฮ้ย! เพื่อนดูข้างหลังไห้กูหน่อยกูรู้สึกว่ามันหนักๆยัง ไงก็ไม่รู้\" ทันใดนั้นพอผมและเพื่อนๆหันไปดูตามที่เพื่อนมันบอกก็ ต้องตะลึง พร้อมกับโกยเอ้าไปไครไป มัน แบบไม่คิดชีวิต พร้อมกับร้องออกมาว่า ผี.... ( ภาพที่พวกผมเห็นคือเพื่อนผมคนที่ผมเล่าตอนต้น นั่ง ซ้อนท้ายจักรยานเพื่อนผมและที่น่าตกใจคือหัวของเธอว่าอยู่บนตักของเธอด้วย) กระจายกันไปคนละทิดละทาง ตอน เช้าพวกผมต้องไปรดน้ำมนต์ที่วัดและทำการแก้เคล็ดด้วย ผมก็เพิ่งมาทราบทีหลังว่าโค้งนั้นมีคนตายเยอะ และ หนึ่งในนั้นก็คือเพื่อนหญิงของผมรวมอยู่ด้วย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×