สายเกินไปใช่มั๊ย - สายเกินไปใช่มั๊ย นิยาย สายเกินไปใช่มั๊ย : Dek-D.com - Writer

    สายเกินไปใช่มั๊ย

    โดย m~r&p

    การที่จะบอกรักใครสักคนมากเป็นการยากใช่มั๊ย

    ผู้เข้าชมรวม

    164

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    164

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 48 / 15:15 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      นัท  หนุ่มฮอตประจำมหาวิทยาลัย ปี 1  มีสาวๆมารุมจีบมากมายแต่กลับไม่สนจัยคัยเรย  ยกเว้น  รุ่ง  นัทเป็นคนขี้เล่นชอบแกล้งเพื่อนๆ  นัทเป็นคนที่มีสาวๆมาจีบเยอะและเมื่อเขาขออะไรสาวๆพวกนั้นก้อจะทำตามทุกคนยกเว้น  รุ่ง  หญิงสาวที่ไมเคยยอมแพ้ใคร  โดยเฉพาะ  นัท   ทั้งสองคนเป็นคู่กัดกัน ประจำมหาวิทยาลัย  จนใครต่อใครก้อคิดว่าเป็นแฟนกัน  ส่วนมาก  นัท  จะทำให้  รุ่งโกรธมากกว่าเพราะ  นัท  ตั้งใจจะไปจีบรุ่ง แต่ไม่กล้าก็เลยกลายเป็นแกล้งแทน  ด้วยเหตุนี้  นัท  จึงจีบ  รุ่ง  ไม่ติด  สักที  
          ที่หน้าห้องน้ำ  นัท  และ  รุ่งเจอกัน  นัทเข้าไปกอด  รุ่ง  และกระซิบที่ข้างหูของรุ่งว่า  “รักนะ  เราเป็นแฟนกันได้รึยัง”   รุ่งจึงสบัดตัวออกแล้วพูดว่า “อีตาบ้า”  และก็เตะไปที่  น้องชายของนัท  แล้วก็วิ่งหนีไป  ส่วนนัทก้อนั่งร้องครวญครางอยู่หน้าห้องน้ำ  พื่อนทั้งสองของ นัท คือ  ป้อง  และ  มิค  จึงรีบพยุง นัท ไปพัก  
          รุ่ง  รู้ว่านัทชอบมาตลอด  และเธอก้อแอบเปิดใจให้นัทเหมือนกัน  แต่ไม่กล้าพูดอกมา  นัท เลย จีบรุ่งมาตลอด  3  ปี  ถึงแม้จะมีแกล้งบ้างเล็กน้อย  และรุ่งก้อเริ่มที่จารับรักแร้วละสิ  แต่รุ่งก้อยังปากแข็งไม่ยอมบอกว่ารักกัอ  นัท  สักที  จนกระทั่ง เรียนปีที่  4  รุ่ง และ นัท ทะเลาะกัน  เพรานัทพูดกับรุ่งแรงไปหน่อย  เพราะนัทน้อยใจที่รุ่งไม่เคยเอ่ยปากบอกว่ารักกับนัทมาตลอด  3  ปี  รุ่งเสียใจเลยวิ่งออกจาหอที่พักอยู่   แลไปเจอพวกนักเลง  พวกนั้นมันจะจับรุ่งไปข่มขืน  มานฉุด รุ่ง ไป  นัท  เห็นเข้าจึง ไปช่วย  แล้วก้อมีเรื่องชกต่อยกัน  พวกนั้นมันมีปืนมันยิงเข้าที่  หน้าท้องของนัท  และ พวกนักเลงก้อวิ่งหนีไป  
          รุ่ง  เข้าไปหา นัท  นัทบอกว่า  “ ก่อนเราจะไป  เราขอถามเธอได้มั๊ย”
      “ด้ายสิ  ถามมาเลย”  รุ่งพูดพร้อมกับร้องไห้   “รุ่ง  ระ  รัก  เรา  มั๊ย”  นัทถาม
      “เรารักเทอ  เธออย่าเป็นอะรัยนะ”  รุ่งพูดพร้อมกับ  เขย่าตัวนัท   แต่มันสายไปแล้วนัทสิ้นลมหายใจ ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาล  
          ที่วัดแห่งหนึ่ง  เป็นวันที่เผาศพของนัท  รุ่งพูดขึ้นพร้อมมองฝูงควันว่า  “มันคงสายไปแล้วใช่มั๊ย  ชั้นขอโทษที่ตลอด  3  ปีมา  เราไม่เคยบอกว่ารักเทอเลย  เราขอโทษจิงๆ”

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×