แค่มุมมอง - แค่มุมมอง นิยาย แค่มุมมอง : Dek-D.com - Writer

    แค่มุมมอง

    มาลองอ่านกานนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    569

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    569

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 46 / 13:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ความรักมันคือสิ่งสวยงามสิ่งหนึ่ง ที่ทุกๆคนเราต้องพบต้องเจอมัน มีหลายคนบอกว่าพระเจ้าสร้างให้คน 2 คนเกิดมาคู่กันมีหัวใจดวงเดียวกัน และสามารถนำหัวใจมารวมกันกลายเป็นหนึ่งเดียว ความรักนั้นบางทีก็ทำให้เรารู้สึกดีและบางทีก็ทำให้ความรู้สึกหดหู่ได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่ที่องค์ประกอบของมันว่ามันคืออะไร ถ้าคุณรู้สึกดีกับใครคนหนึ่งคุณเคยถามตัวเองไหมว่าคุณรักหรือชอบเขา ความรู้สึกคุณเป็นเช่นไร ตอนนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ตัวคุณที่คุณต้องค้นใจตัวเองลงลึกไปแค่ไหน
      ก็เปรียบเหมือนคุณยืนอยู่บนถนนที่กว้างใหญ่และจุดมุ่งหมายคุณคือข้างหน้า คุณต้องเดินไปข้างหน้าเพื่อค้นหาสิ่งนั้นๆ และสิ่งนั้นคือคำตอบที่คุณต้องการ ความรักมันคือการเสี่ยงการลองการค้นหาถ้าเรารู้จักเสี่ยงรู้จักค้นหา และคำตอบของมันคือหัวใจสีชมพู 2 ดวงมารวมกันกลายเป็นหัวใจดวงใหญ่เพียงแค่ดวงเดียวที่เปรี่ยมด้วยพลังความร้อนที่ทำให้หัวใจนั้นอบอุ่น  และหอมกลุ่นด้วยกลิ่นไอความรักของคนทั้งสอง บางคนเคยผิดหวังกับความรักมามากหากถามว่าทำไมต้องผิดหวังหรอ บอกได้เลยว่าไม่มีใครสามารถตอบได้ มันอาจจะเป็นอารมณ์แค่ช่วงๆหนึ่งเท่านั้นก็ได้ แต่ถ้าถามว่าคุณได้รักคนๆนั้นแล้วมีความสุขไหมแน่นอนว่าคุณต้องมีความสุขถ้าไม่มีความสุขคุณจะรักเขาอยู่ทำไม แต่มันอาจจะเป็นความสุขที่ปนกับความทุกข์ก็ได้อยู่ที่เราจะมองในมุมไหนของมัน
                    ความรักไม่ใช่การหลบหนีแต่มันคือการเผชิญหน้าต่อความจริง ความรักไม่ใช่การมองแค่มุมเดียวแต่เราต้องมองให้เป็นทุกมุม มองและเรียนรู้ไปกับมันและการที่เราเรียนรู้จะทำให้เรารู้ความหมายและคุณค่าที่สำคัญที่สุดของมัน แค่คุณลองเปิดใจก็พอ
                    
                                                        if  you open your heart and you know it wonder

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×