“คำขอร้อง...ของผู้หญิง…ตาดำๆ” - “คำขอร้อง...ของผู้หญิง…ตาดำๆ” นิยาย “คำขอร้อง...ของผู้หญิง…ตาดำๆ” : Dek-D.com - Writer

    “คำขอร้อง...ของผู้หญิง…ตาดำๆ”

    ก็แค่อยากบอกเค้า..ว่าชั้นรักเค้ามาก มากกว่าที่ชั้นเคยรักใคร เค้ามีค่ากับชั้นเหนือสิ่งอื่นใด อยากให้เค้าอยู่กับชั้นนานแสนนาน และชั้นเป็นห่วงเค้ามากที่สุดยิ่งกว่าชีวิตของชั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    140

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    140

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 ม.ค. 48 / 22:03 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      “ชั้นชื่อก้อย ส่วนแฟนชั้นชื่อกบ”  เรา 2 คนคบกันมาได้ 2 ปีแล้ว ก็มีทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดา เคยนะ…ถึงขั้นเลิกกันไปแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยสาเหตุที่ร้ายแรงมาก และชั้นเองก็ผิดอย่าไม่น่าให้อภัย
                เค้าหายไปนานถึง…5-6เดือน  ไม่มีแม้แต่โทร.หากัน หรือ messages  ชั้นก็เข้าใจเค้านะ…ว่าทำไม? ชั้นรักเค้ามาก  มากมายที่สุด มากถึงมากที่สุด แต่ก่อนเค้าไม่เคยเลยนะที่จะบอกว่า “กบรักก้อยนะ” หรือคำพูดอื่นๆที่จะแสดงว่าเค้ารักชั้นออกจากปากเค้าเลย แม้กระทั่งอาการหึงหวง แต่ชั้นเข้าใจเค้านะ เข้าใจว่าเค้าเป็นผู้ชายคงจะไม่กล้าพูดหรือบอกคำเหล่านี้ออกจากปาก ไม่กล้าจะแสดงออกมาก เพราะมันคงจะเป็นเรื่องที่น่าเขิน หรือ อาย  ถ้าเค้าจะมาคอยพูดประโยคเหล่านี้ คอยแสดงอาการเหล่านั้นมันคงจะตลกๆล่ะมั้ง เฮ้อ..ไม่รู้ว่าชั้นคิดเข้าข้างตัวเองมากไปหรือเปล่า น่าหัวเราะเนอะ
                ตลอดเวลาที่เราไม่พบ ไม่เจอ ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียง ชั้นก็ยังคงคิดถึงเค้าอยู่..ไม่รู้นะว่าทำไม  เพื่อนชั้นหลายคนเคยถามนะ..ทำไมยังรักเค้าอยู่?แล้วยังคงรอเค้าทำไม?  ชั้นบอกได้แค่…ชั้นรักเค้ามาก  มันคงเป็นเหตุผลง่ายๆที่ใครหลายๆคนก็ใช้กัน แต่มันก็เป็นเหตุผลที่จริงใจและออกมาจากใจไม่ใช่เหรอ
                 แฟนชั้นมีผู้หญิงหลายคนเข้ามาในชีวิต เค้าประชดตัวเค้าเอง และประชดชั้นด้วยการกระทำที่ชั้นไม่เคยคิดมาก่อนว่าเค้าจะกล้าทำ? แต่ก็อย่าว่าสิ่งที่คนเราคิดว่าไม่กล้า มันจะกลับกลายเป็นตรงกันข้ามเสมอ  ชั้นจะไม่ขอบอกว่าคืออะไรเพราะชั้นคิดว่าทุกคนก็น่าจะรู้กันดี?
                แต่ตอนนี้ชั้นกับเค้า  เรากลับมาคบกันเหมือนเดิมแล้วแหละ ดีนะที่เค้าไม่ปิดบังอะไรชั้นเลยบอกชั้นทุกอย่าง  มันก็ตลกดีนะที่ชั้นต้องมานั่งฟังเค้าเล่าเรื่องคนนั้นที คนนี้ที? เค้าไปไหนกับใคร ทำอะไรกันมาบ้าง?  ในตอนแรกชั้นก็รู้สึกว่าทำไมต้องมาทนนั่งฟังเรื่องพวกนี้? ฟังว่าเค้าอยู่กับใคร มีความสุขกันแค่ไหน? เพราะสิ่งเหล่านั้นมันเคยเป็นของชั้นมาก่อน ชั้นเคยได้อยู่ตรงนั้นมาก่อน แต่ชั้นก็ไม่รู้นะว่าทำไมชั้นถึงทนได้  ชั้นเป็นห่วงเค้านะเวลาที่เค้าบอกชั้นว่า ใครทำให้เค้าเจ็บช้ำใจยังไง? จนถึงทุกวันนี้มันก็ยังมีนะคนโทร.มาหาเค้า เค้าก็บอกตลอดเวลาแหละ แถมยังบอกด้วยนะว่าไม่เคยรับโทรศัพท์ใครเลยนอกจากชั้นคนเดียว  แน่นอนคะว่าชั้นเชื่อเค้าเชื่อทุกคำพูดและเชื่อเค้ามากด้วยโดยที่ไม่รู้เลยว่าเค้าพูดจริงหรือปกปิดอะไรอยู่?  ยอมรับนะว่าเหมือนคนโง่ยอมให้เค้าหลอก..ถ้าหากว่าเค้าโกหกชั้นแล้วเค้ายังอยู่กับชั้น ชั้นก็ถือว่าเป็นความโง่ที่มีความสุขที่สุด ชั้นยอมโดนหลอกเพื่อที่จะให้เค้าอยู่กับชั้นให้นานที่สุด
                ทุกวันนี้ชั้นกับเค้าก็รักกันปกติ…เหมือนเดิม เหมือนแต่ก่อนที่เรา2คนเคยเป็น  เค้าเคยถามว่า…ทำไม เพราะอะไรชั้นถึงต้องทำในสิ่งที่เค้าไม่ชอบ? ชั้นก็บอกนะว่าทำไม เพราะอะไร?  พักหลังๆเค้าเลยบอกชั้นว่ารักบ่อยขึ้น เวลาที่ชั้นรู้สึกว่าเค้าไม่รักชั้นเค้าก็จะคุยกับชั้นเสมอ? ถ้าเป็นพวกเพื่อนๆจะมีความสุขมั๊ยล่ะ… ชั้นไปรับเค้าทุกวันศุกร์ เค้ามาหาชั้นทุกวันเสาร์ ภายใน1อาทิตย์เราเจอกันแค่2วัน  ทำไมเหรอคะ?  เค้าเรียนอยู่ต่างจังหวัด..อยู่ที่สัตหีบ เค้าเป็นักเรียนทหารเรือ อาทิตย์นึงเค้าถึงจะกลับมาครั้งนึง^_^ เค้าเคยพูดนะว่าชั้นจะอยู่กับเค้าได้นานเท่าไหร่ ไม่ค่อยเจอกันแล้วชั้นจะทิ้งเค้ามั๊ย? เพื่อนๆคิดว่าชั้นจะทิ้งเค้ามั๊ย..?.. เฉลยล่ะกัน…ชั้นทิ้งเค้าไม่ลงแน่ๆ เพราะกว่าที่เราจะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิมมันช่างนานเสียเหลือเกิน  ระยะทางที่ห่างกันแสนไกล ไม่อาจทำให้ชั้นเปลี่ยนใจเด็ดขาด
                 เวลานี้เรา 2 คนอยู่ไกลกันคนละจังหวัด  แต่ชั้นคิดเสมอว่าเค้าคงรับรู้ถึงความรัก ความคิดถึง ความห่วงใยที่ชั้นมีให้เค้าทุกลมหายใจ  เพราะชั้นไม่สามารถดูแลเค้าได้ตลอดเวลา ชั้นอยากให้เค้าเป็นห่วงตัวเอง รักตัวเองให้มากกว่านี้  ทุกวันเนี่ยเค้าไม่เคยใส่ใจตัวเองเลย  คอยแต่ที่จะเป็นห่วงคนรอบข้าง…มากกว่าตัวเองเสมอ  แล้วยิ่งเรียนหนัก..แถมต้องฝึกหนักอีก โอกาสที่เค้าจะดูแลตัวเองยิ่งไม่มี…และที่แน่ๆไม่มีใครไปคอยดูแลเค้าแน่นอน  ถ้าเค้าเป็นอะไรไป…ชั้นอยู่ไม่ได้แน่นอน  เค้าเคยขอร้องให้ชั้นทำเพื่ออนาคตของเรา….และชั้นก็อยากให้เค้าทำเพื่ออนาคตของเราเช่นกัน

                “อยู่กับชั้นอย่าทิ้งชั้นไปไหน…ขาดเธอไปจะอยู่ได้ยังไง  อย่าไปไหนได้มั๊ยชั้นขอร้อง…ขาดเธอไปสักคนโลกนี้คงอ้างว้าง อย่าทิ้งชั้นไว้ลำพัง…สงสารชั้นเถอะ”















          

            ปล.เค้าบอกให้ชั้นรอเค้า...เมื่อเค้าเรียนจบเค้าจะแต่งงานกับชั้น เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ^_^

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×