ความรักที่ผ่านไป - ความรักที่ผ่านไป นิยาย ความรักที่ผ่านไป : Dek-D.com - Writer

    ความรักที่ผ่านไป

    เรื่องนี้เป็งเรื่องของคนๆหนึ่งที่ได้พบกับความรักเเต่ตัวเธอก็ยังไม่เเน่ใจว่าสิ่งที่ใจของเธอบอกนั้นใช่ความรักหรือไม่ ต้องติดตามอ่านกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    420

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    420

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 46 / 11:51 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องเริ่มต้นขึ้นที่โรงเรียนหญิงล้วนเเห่งหนึ่ง

             \"ด.ญ. พราวฟ้า\"เสียงครูเช็คชื่อ \"มาคะ\"เด้กหญิงคนนั้นขานตอบเล้วเช็คจนไปถึงคนสุดท้ายของห้อง เล้วครูก็เดินไปที่โต๊ะเล้วพูดว่า \"วันนี้ห้องเราจะมีเด็กใหม่มารู้สึกจะชื่อว่า \"วรียา โยมจิตดา\" ถ้าครูจำไม่ผิด\"หลังจากครูพุดก็มีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาเธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารักออกญี่ปุ่นหน่อยเธอคนนั้นก็คือด.ญ. วีรยา โยมจิตดานั้นเอง \"เอ่า!ยัยวีรยาเธอจะไปไหนมานี่ก่อนสิ\"ครุเรียกวีรยามาหา \"เธอต้องแนะนำตัวก่อนสิ\"ครุดุวีรยา \"ก็หนูไม่รู้จะพูดอะไรนี่\"เธอตอบครู \"เธอก็เค่บอกชื่อเล่นก็ยังดี\"ครูแนะนำ
      วีรยา \"เราชื่อเล่นชื่อเบจ\"เธอพูดเนะนำตัวสั้นๆแล้วเข้าไปนั้งข้างพราวฟ้า \"จากวีรกรรมที่เธอทำมาปีที่เล้ว(ลงสมุดพกจากโรงเรียนเก่า)เธอเป็นเด็กซ่าไม่ใช่เล่นดังนั้นพราวฟ้าเธอต้องเป็นคนคอยดูแลให้วีรยาเรื่องการเรียน\"ครุสั่งพราวฟ้า\"คะคุณครุ\"เธอตอบตัวหน้าตากลัวครุเอามากๆทั้งที่เธอไม่ค่อยชอบวีรยาเท่าไหร่ หลายวันผ่านไปวีรยาเริ่มทำตัวเป็นทอมเริ่มเข้ากลุ่มกับทอมที่โรงเรียนจนวันหนึ่งเบจได้ขอเป็นแฟนกับเมดและเมดก็ตกลงตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาพราวฟ้าค่อยๆหมดความสำคัญลงเรื่อยๆแต่ตอนแรก
      พราวฟ้าก็ไม่ค่อยใส่ใจจนกระทั้งเมดได้ก็เลิกกับเบจ จนทำให้เบจ อกหักอย่างจังและก็เริ่มกลับมาตีสนิทกับพราวฟ้าอีกครั้ง\"พราวฟ้าเธอชื่อเล่นชื่ออะไร\"เบจถามพราวฟ้า \"เราหรอเราชื่อกาย\"พราวฟ้าตอบ ตั้งแต่วันนั้นกายกับเบจสนิทกันมากจนเมดคือแฟนเก่าได้เกิดหายโกรธมากขอคืนดีกับเบจซึ่งเบจก็ยกโทษให้แล้วกลับมาเป็นแฟนกันอย่างเก่าทำให้กายรู้สึกว่าจริงๆแล้วกายได้แอบชอบเบจ แต่กายก็ไม่กล้าบอกความจริงกันเบจ และกายก็พยายามหลอกตัวเองว่าเธอไม่ได้ชอบไม่ได้รักเบจเพราะว่าเธอคือฝ่ายตรงข้ามกับเบจถ้าเธอชอบเบจเสดงว่าเธอวิปหริด แต่ความรู้สึกของเธอนั้นก็รุนแรงเอาซะเหลือเกินแต่เธอก็ไม่เข้าใจว่าเธอชอบเบจจริงๆหรือเป็นแค่อารมณ์ที่เธออยากได้ความรู้สึกดีเท่านั้นแต่ไม่ได้ถึงอยากเป็นแฟนความรุ้สึกทำให้เธอสับสนไม่มีใครสามารถมาแก้ไขให้เธอได้เธอต้องเป็นคนเลือกเอง...เธอเลือกตัดใจจากเขาแต่มันก็แสนทุกและทรมาน.......ความรักของเพื่อนมักใช่ว่าจะดีตลอดไปถ้างั้นเธอก็คงมีความสุขมากกว่านี้

      เพื่อนก็คือเพื่อนอย่าคิดเลยเถิดไปมากกว่านั้นไม่งั้นคุยอาจเสียทั้งเพื่อนและคนที่คุณรักได้

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×