อะไรมันอยู่........ในรถ - อะไรมันอยู่........ในรถ นิยาย อะไรมันอยู่........ในรถ : Dek-D.com - Writer

    อะไรมันอยู่........ในรถ

    โดย BEEMER2002

    พลังลึกลับจากซากรถที่นำมาซ่อมเป็นรถนำความหายนะมาสู่ ตุ้ย จนเกือบตาย...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,329

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    1.32K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 46 / 08:03 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      อะไรมันอยู่........ในรถ

          กล่องติดล้อซึ่งมนุษย์ชื่อ\"เบนซ์\"ได้คิดค้นเป็นคนแรก ที่วิ่งได้คล่องที่บ้านเกิดของเขา แต่ในเมืองหลวงอย่าง กทม.ขยับไม่ค่อยได้ จนเป็นเรื่องปกติ ดูเผินๆก็ธรรมดา แต่มีน้อยคน ที่จะมีกล่องติดล้อที่ลึกลับ.... น่ากลัว.... อย่างเขา ที่นำความเกือบตายมาสู่ชีวิตเขาโดยวิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้!!!
                      ในปี พ.ศ.2521 เด็กทารกคนหนึ่งชื่อ\"ตุ้ย\"  ได้เกิดมา ซึ่งดูเหมือนเด็กทั่วไป แต่ไม่เชื่อเรื่องผีสางนางไม้  วันหนึ่ง พ่อแม่จะพาออกถนนครั้งแรก เจ้าตุ้ยตื่นเต้นมากจนหัวใจพองโต ที่จะได้ออกนอกบ้านครั้งแรก เมื่อออกบ้านจริง เขาก็ตะลึงกับกล่องติดล้อที่ผู้คนเรียกกันว่า\"รถ\" ซึ่งความตะลึงนี่เอง ทำให้เขาชอบรถ  
                      5ปีต่อมา พ่อพาไปงานมอเตอร์โชว์ระดับประเทศที่ BITEC บางนา เมื่อไปบู๊ธรถคลาสสิก ก็ได้เห็นรถประหลาดที่ประตูเปิดแบบปีกนก ใหญ่ ยาว เตี้ย สีเทา ที่ทำให้เขาตะลึงๆ ตึงๆ  ซึ่งรถคันนั้นก็คือ BENZ 300 SL Coupe Gullwingdoor ที่ทุกคนรู้จักดี แต่พ่อบอกว่า\"ราคาแพงมาก สภาพดีราคาอย่างต่ำ2ล้าน และมีน้อยมาก\" เจ้าตุ้ยก็ชอบ300SLคันนั้นมาก แต่ซื้อไม่ไหว

      \"แพง***(CENSOR)หายเลย แล้ว**(CENSOR)จะเอาที่ไหน*****(CENSOR)\"

          วัยรุ่นขี้ยาส่งกลิ่นชวนอาเจียนที่อยู่หลังเจ้าตุ้ย พูดภาษาพ่อขุนโดยไม่เกรงใจใครเพราะได้ยินที่พ่อของเจ้าตุ้ยพูดเรื่องราคา เจ้าตุ้ยเลยเดินหนีวัยรุ่นมาดูรถขนาดเล็ก สีขาว หน้าแหลม มีโป่งข้างล้อใหญ่ มีสติกเกอร์รอบคัน ซึ่งก็คือ BMW 2002 TURBO พ่อบอกว่า\"ราคาสบายกระเป๋า\" เจ้าตุ้ยเลยเปลี่ยนใจมาชอบBMW 2002 เพราะไม่เดือดร้อนเรื่องเงินมาก เขาบอกกับพ่อว่า\"โตขึ้นจะหาขับให้ได้\" ตั้งแต่นั้นมา เจ้าตุ้ยก็สนใจรถคลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ จนเพื่อนร่วมชั้นเรียนอนุบาลด้วยกันหาว่าบ้ากว่าเพื่อนคนอื่นที่สนใจการ์ตูน ขนมหลอกเด็กอะไรพรรค์นั้น
          2ปีต่อมาเขาเข้าป.1ได้ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก็ยังไม่ทิ้งความสนใจเดิม จนเมื่อขึ้นป.3 ก็ได้ย้ายมากรุงเทพฯ และวันแรกที่มาถึง พ่อก็พาไปงานมอเตอร์โชว์ระดับประเทศอีกครั้ง 4ปีต่อมา ตุ้ยสอบเข้าได้ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน  เมื่อพ่อแม่จะเข้าไปฟังผลสอบเข้าของเขา เขาก็บอกตุ้ยว่า\"ถ้าสอบติดจะพาไปโชว์รูมBMW เก้งหงทอง ซื้อโมเดลBMW 2002 TURBOให้ลูกเล่น\"ผลปรากฎออกมาว่า เขาสอบติด พ่อแม่ดีใจมากๆ

      \"เย้ๆ ผมทำสำเร็จแล้ว\"

                      ตุ้ยบอกกับพ่อแม่ด้วยความดีใจ และแล้ว พ่อแม่ก็พาไปตามสัญญา เมื่อตุ้ยได้โมเดลBMW 2002 TURBO เขาก็ชอบBMW 2002 TURBOเป็นทวีคูณ  เมื่อเขาจบจากมหาวิทยาลัย เขาอายุได้23ปี และไปสมัครเป็นช่างซ่อมBMWรุ่นเก่า ที่โชว์รูมBMWเก้งหงทอง ที่พ่อแม่เขาเคยพาไปซื้อโมเดลBMW 2002 TURBO ตอนสอบเข้า ม.1 นับว่าเขาโชคดีมากที่ได้งานในช่วงฟองสบู่แตก ทำได้ขนาดนี้แล้ว ไม่มีพ่อแม่คนไหนที่จะไม่ดีใจ  ในขณะที่เพื่อนร่วมชั้นบางคนยังหางานไม่ได้   เมื่อตุ้ยไปทำงานวันแรก เขาก็เจองานหนักแล้ว คือลูกค้าให้ซ่อมBMW 507ที่ยับเยิน โทรมมาก  และต่อๆมาตุ้ยก็มีเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่มีชื่อแปลกๆเช่น\"กุมารทอง,ยิว,คาราบาว,พรหม ฯลฯ\" มาช่วยงาน และพาเข้าผับ เพื่อนๆเขามีรถกันหมดแล้ว แต่ตุ้ยยังไม่มีรถ เขาจะซื้อBMW 2002 TURBOตามความตั้งใจตั้งแต่เด็ก ถึงแม้จะเป็นซากก็เถอะ เพราะเขาซ่อมได้อยู่แล้ว และไม่กลัวผีสิงอยู่ในรถ
          ปีพ.ศ.2544มาถึงเร็วมาก ตุ้ยอายุ23ปีในตอนนี้ จากตอนที่เขา5ขวบ ความฝันใกล้เป็นจริงเต็มที่  เขามีเงินพอที่จะซื้อBMW 2002 TURBOแล้ว แต่หาไม่ค่อยได้ ตุ้ยนั่งรถไปกับเพื่อนจนทั่ว กทม.หลายวันแล้ว จนวันอังคารที่11กันยายน ก็หาซากBMW 2002เจอ ที่ย่านพหลโยธิน50 เป็นรถสีแดง ตัวถังผุ ชิ้นส่วนไม่สมบูรณ์ ยางแตก ช่วงล่างและเครื่องแย่ ไม่มีทะเบียน แต่อย่างว่า ตุ้ยไม่เชื่อเรื่องผีสางนางไม้ เขาเลยไม่ซีเรียส  ตุ้ยและเพื่อนๆก็ช่วยกันดูสภาพรถ เมื่อเปิดประตู เขาและเพื่อนๆก็ต้องตกใจเมื่อเสากลางมีคราบที่ดูแล้วเหมือนเสาตกน้ำมัน พวกเขาเลยเรียกกันเล่นๆว่า\"คราบเสาตกน้ำมัน\"และก็มีคราบแบบนี้ที่จุดอื่นๆอีก ตุ้ยได้คุยกับเจ้าของซากที่ไม่ยอมบอกชื่อ ว่าจะซื้อซากของเขาในราคา8,000บาท และจะย้ายรถพร้อมกับจ่ายเงินในวันรุ่งขึ้น
          ตกเย็น ตุ้ยและเพื่อนๆได้ไปกินอาหารญี่ปุ่นที่เซ็นทรัลลาดพร้าวกันอย่างเหมือนตัวอะไรสักอย่างเขากิน แล้วตุ้ยได้คุยกันเกี่ยวกับคราบเสาตกน้ำมัน ทั้งๆที่เขาไม่เชื่อเรื่องผีสางนางไม้ แต่เขาอาจต้องปฎิวัติความคิดเสียใหม่ ตุ้ยพูดเป็นคนแรกว่า\"โทร.ให้หมอ
      พรทิบมาดูให้ไหม เพราะอาจเป็นคราบซากศพ\" ดาฮิพ ซึ่งเป็นช่างที่ใหญ่ที่สุด ก็บอกว่า\"เห็นด้วยเพราะช่างแบบนี้ทุกคนยังไม่เคยเห็นคราบเสาตกน้ำมันมาก่อนรวมทั้งพวกเราด้วย\" ยิว,กุมารทอง,คาราบาว ที่มาด้วย ก็เห็นดีด้วยกันหมด ตุ้ยเมื่อกินเสร็จแล้วก็อดไม่ได้ที่จะข้ามถนนมาเยี่ยมโรงเรียนเก่าของเขา ซึ่งแค่10ปีก็เปลี่ยนไปมากแล้ว
          วันรุ่งขึ้นมาถึง ซากBMW 2002มีสภาพเกินกว่าจะลากได้  ตุ้ยและเพื่อนๆก็ต้องนำรถยกแบบ6ล้อของที่ทำงานบรรทุกไป จนบรรทุกมาถึงอู่ได้อย่างทุลักทุเล ยังไม่สิ้นลมหายใจ จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นมา

      \"สวัสดีค่ะ หมอพรทิบDELIVERY มาแล้วค่ะ มีอะไรให้รับใช้คะ\"

                       ที่แท้ก็เป็นหมอพรทิบที่จ้างมานั่นเอง หมอพรทิบเมื่อเห็นคราบเสาตกน้ำมันก็บอกว่า\"ไม่ใช่คราบซากศพใดๆ ดิฉันเกิดมาเป็นหมอ ยังไม่เคยเห็นคราบนี้มาก่อนเลยค่ะ\" และแล้วเธอก็กลับไปพร้อมค่าจ้าง  ตุ้ยและเพื่อนๆก็เริ่มปฏิบัติการแยกชิ้นส่วนBMW 2002 โดยทำแบบมาตรฐานเดียวกับที่ทำให้ลูกค้า และช่วยกันขูดคราบเสาตกน้ำมันจนออก และเก็บคราบเสาตกน้ำมันไว้ ตัวถังผุมาก ต้องทาน้ำยาและปะผุกันจนนานหลายวัน  กว่าจะได้อะไหล่จากเยอรมันก็รอนาน ใช้เวลา2 1/2เดือน รถของตุ้ยจึงเสร็จสมบูรณ์ เพราะต้องเอาเวลาไปทำงานให้ลูกค้าด้วย ตุ้ยเมื่อเลิกงาน ก็ดีใจมาก วันรุ่งขึ้น ตุ้ยนำรถไปจดทะเบียน ได้ทะเบียน คศ 2002 ซึ่งเข้ากับรถของเขามาก
          มาถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2545 ตุ้ยนำBMW 2002 TURBO เข้าประกวดรถคลาสสิกที่งานมอเตอร์โชว์ระดับประเทศที่BITECบางนา จากที่เขาเป็นฝ่ายชมมานาน โดยทุกคนไม่รู้ว่า รถคันนั้นมีอาถรรพ์ หลังงานมอเตอร์โชว์จบ ดาฮิพก็พาน้องสาวชื่อ\"ทิพย์\"(ถึงอยู่แค่ ม.6 แต่ขับรถเก่งกว่าพวกผู้ใหญ่บางคนด้วยซ้ำ)มาดูรถของตุ้ย และพาให้เพื่อนมารู้จัก เมื่อเพื่อนๆเห็นก็อดใจไม่ได้ เลยมีเสียงวี้ดวี้วจากข้างหลัง และมีเสียงร้องเพลงแว่วๆอีก

      \"สวยจริงนะน้องสาว ผิวขาวเหมือนดังใช้แป้งหมี่......ก็เธอน่ารักจนใจไหวหวั่น\"

      ไม่ทันไร ก็มีเสียงตะคอกเข้ามา

      \"SHUT UP!ไปเลยไอ้พวก***(CENSOR) เลี้ยงเสียข้าวสุกหมด\"

                        ดาฮิพพูดคำสบถครั้งแรกกับเพื่อนๆ โดยไม่แคร์ว่าลูกค้าจะคิดยังไง ดีที่ไม่มีการทำร้ายกัน เมื่อทิพย์ได้ลองขับBMW 2002 TURBO ก็ต้องทึ่ง และเธอก็ออกมาโดยไม่ได้รับอาถรรพ์ที่อยู่ในรถที่ตุ้ยยังไม่รู้ตัว
          วันที่21กันยายน มาถึง อาถรรพ์ที่อยู่ในรถก็แผลงฤทธิ์ โดยตุ้ยยังไม่รู้ตัว ตุ้ยจะขับรถไปทำงานนอกเวลา เมื่อใกล้ถึงสะพานพระราม๘ ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาถีบตรงข้างหลังเบาะ ไฟสัญญาณต่างๆ ดันทะลึ่งเปิดขึ้นมาเอง ก้านไฟ,ปัดน้ำฝนโยกไปมา  ไฟหน้าเปิดได้เอง วิทยุเปิดสุดเสียงจนแก้วหูตุ้ยแทบแตก ตุ๊กตาหน้ารถลอยได้ แถมยังเตะจมูก พวงมาลัยอยู่เหนือการควบคุม ตุ้ยควบคุมรถไม่ได้ ราวกับว่ามีแม่มด หรือผีสางนางไม้สาปไว้ ทำให้ตุ้ยนึกถึงคราบเสาตกน้ำมันว่ามันน่าจะเป็น
      ต้นเหตุ เมื่อรถมาถึงจุดที่ห่างจากเสาYคว่ำ155เมตร ประตูเปิดออกเอง และมีอะไรที่มองไม่เห็นถีบตุ้ยออกจากรถ ลงไปกองที่ทางเท้าไปติดราวกั้น

      \"เจ็บโคตรเลยโว้ย ไอ้******(CENSOR)\" ตุ้ยคิดอย่างหัวเสีย

          ทิพย์ที่อยู่บนยอดของสะพานพระราม๘รอดาฮิพอยู่โดยบังเอิญก็จำได้ว่าเป็นรถของตุ้ย เธอก็เลยตะโกนเรียก\"กรี๊ด!!!! พี่ตุ้ย\" (แต่ก็ดันมีคนตามตื้อมารุมดู เพราะเขานึกว่าเป็นตุ้ย ที่เป็นนักร้อง)แล้วโทรไปบอกพี่ และโทรไปบอกจส.100,สวพ.91,ร่วมด้วยช่วยกัน ดาฮิพและเพื่อนๆเสียใจมาก แล้วพวกเขาก็รีบบึ่งเจ้าขุนแผน(BMW E36 M POWER)มาที่นี่ ตุ้ยรู้ตัวอีกทีก็เจ็บมาก ซี่โครงทะลุปอด กระดูกหักอย่างแรง อวัยวะภายในกระเทือนมาก ช่วยตัวเองไม่ได้ แล้วตุ้ยก็ถูกนำส่งโรงพยาบาลยันโครม ใช้เวลานานกว่า8เดือน ตุ้ยจึงออกมาจากโรงพยาบาล ตุ้ยคิดได้ว่า ต้องขอข้อมูลรถคันนี้จากกรมการขนส่งฯ โดยให้เลขตัวถังไป และก็รู้ว่า BMW 2002 คันนี้เป็นรถของบังร้อน พ่อค้ายาอี ยาเคชื่อดังกระฉ่อนโลก ที่ได้มาโดยสุจริต และบังร้อนถูกฆ่าตัดตอนในรถคันนี้ มาหลายปีแล้ว แถมยังเป็นรถของมาเฟียชื่อดังอีกหลายๆ คน เช่น ภาพ 75 ไร่,ภูษน ตุ้ยเลยต้องลองจ้างหมอผีเกย์แก่ ทั้งๆที่ไม่ค่อยจะพึ่งได้ หมอผีเกย์แก่ ก็บอกว่า\"รถคันนี้ มีวิญญาณของบังร้อนสิงอยู่ ทำให้มีคราบเสาตกน้ำมัน และวิญญาณของบังร้อนรักรถคันนี้มาก และทวีความรุนแรงด้วยเหตุการณ์ 11 ก.ย. 2544 ซึ่งเป็นวันที่คุณนำซากรถไป ทำให้วิญญาณโหดร้ายขึ้นกว่าปกติหลายเท่าตัว มีทางเดียวที่จะกำจัดวิญญาณของบังร้อนได้ก็คือระเบิดรถทิ้ง วิญญาณของบังร้อนจะได้แตกสลาย\" ตุ้ยก็เห็นดีด้วย  พ่อแม่ก็โอเค. จึงส่งรถไปทำลาย แล้วตั้งแต่นั้นมา ตุ้ยเกลียดซากรถ แล้วตุ้ยก็ถูกย้ายไปอยู่แผนกอะไหล่ ที่ทำงานสบายกว่า ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆและพ่อแม่มาก

      \"ผมเข็ดแล้ว\"
      \"ผมเกลียดซากรถที่สุด\"

          BMW 2002 TURBO ทะเบียน คศ 2002 ของเขา นำความเกือบตายมาสู่ชีวิตเขาโดยวิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้!!!
      ทีนี้คุณรู้รึยัง ว่าอะไรมันอยู่........ในรถ  มันคือวิญญาณของบังร้อน พูดง่ายๆก็คือ...ผี...นั่นเอง บรื๋อ!!!


      ป.ล. เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมตินะครับ!!!

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×