๛•ความทรงจําดีๆ•๛ อันแรก ผิด อ่ะ - ๛•ความทรงจําดีๆ•๛ อันแรก ผิด อ่ะ นิยาย ๛•ความทรงจําดีๆ•๛ อันแรก ผิด อ่ะ : Dek-D.com - Writer

    ๛•ความทรงจําดีๆ•๛ อันแรก ผิด อ่ะ

    โดย rust66017

    สวัสดีคับ ก็ ในการให้ความรู้สึก ความอบอุ่น และความรัก 3 In1 คับ ลองอ่านดูแล้ว จะเข้า ใจผู้ หญิงดีขึ้น หรือ ผู้ชายดีขึ้นนะคับ

    ผู้เข้าชมรวม

    337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    337

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 46 / 20:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ก็ เราทุกคนที่อ่านอันนี้ ก็ คงจะเคยมีแฟน บางคนก็ สมหวัง บ้างก็ อกหัก ก็ คนเราจะมีความรู้สึก บ้างก็ ดีใจ บ้างก็เสียใจคงไม่แปลกเลย ที่เราจะโดน เค้าหักอก เพราะ เราอาจจะ ทําอะไรเกินไป หรือ เปล่า หรือ ทําอะไร ที่เค้า ไม่ชอบ เรา รักเค้า เพียง คนเดียว แบบ รักเค้ามากๆ
      อย่างเพิ่งรักเค้ามากนะคับ ยิ่งรักมากยิ่งเจ็บมากขึ้น แต่ถ้าเราให้ความมั่นใจ และ ให้ความไว้ใจซึ่งกันและกัน และเราก็จะเข้าใจกันได้ดี ก็ อย่างเพิ่งคิดมากนะคับ อย่างทุ่มเทมากเกิน ไป ใครยังเรียนอยู่ก็ อาจจะมีแฟนไว้เป็นเพื่อนคุย เป็น เพอน ปรึกษา แบะอะไรอีกหลายๆอย่างด้วย กันจะมารวมกันเป็นองค์ประกอบเดียวจนได้ ถ้าต่างคนต่างไว้ใจ
      1. ผู้หญิง ก่อนนะคับ เพราะ ผมเป็นชาย ผู้หญฺงอาจจะคิดว่าผมไม่เข้าใจความรู้สึกผู้หญิง มากแต่ก็พอไหว อ่ะคับ
          ผู้หญิงมีอะไรที่น่ารักหลายๆอย่าง เช่น อ่อนโยน เมตตา หน้าตา(บางคนเอาเป็นอาวุธเลย) ผมพูดเล่น ก็ อีกอย่าง คือ นิสัยก็คือ หัวเรื่อง
          ผู้หญิง ก็ มี นิสัยอันนี้เอามาจาก แม่ อาม่า อาซิ้ม อา..ไม่ไหวแล้วจาเป็นลม -_-\" ก็คือ ความประหยัด ในส่วนนี้ผู้ ชายจะ 50/50 ละ
          เริ่มคิดแล้วว่า เอาแน่ป่ะแต่ผม ชอบคนขี้งกนะคับ จะทําให้ผมใช้เงินอย่างประหยัดแล้วผม จะได้ มีเงินไว้ทําอย่างอื่นๆ ที่มันจําเป็นมากกว่า
          เอาไปซื้ออ่างอื่นๆ ที่มันไม่จําเป็น ก็ อย่าไปเขียม มาก นักใช้จ่ายซะมั่ง และอีกอย่าง ส่วนมากผู้ชายจะไป มองที่หน้าตาเป็นส่วนใหญ่ๆ นะ
          ผม ก็คิดว่า หน้า ตาไม่สําคัญ หรือเรื่องอายุ ขอให้เราเข้าใจซึ่งกันและกัน ผมเอา นิสัย คับ ขอ ผู้หญิง ก็แค่นี้ ล่ะคับ ขอบคุณคับ...

      2. ผู้ชาย ไม่รู้ จาพิมพ์ ยังไงแล้วอ่ะ พิมพ์ ของผู้ ชายลงผู้หญิงเกือบหมด (-_-\" ) ถ้าผมไป เป็นคนเขียนหนังสือ คงโดน บ.ก.O==(O_o)Q
          แน่เลยอ่ะ กลับบ้านมาคงตา(*_*) ดาวขึ้นหัวหมดแน่ ก็เข้า เรื่องแล้ว ล่ะคับผู้ ชายจะแบ่งออก เป็น 2ประเภท ละกันนะคับ
          2.1 ก็แบบจิงใจ อ่ะนะ
          2.2 ฟันแล้วทิ้งอ่ะ
          เดี๊ยวผมว่าคงไม่พอแน่ เดี๊ยวถ้าไม่พอก็รอ่านอันหน้านะคับ 2.1 แบบจิงใจก็คงรักหมดใจแบบโดนหญิง หักอก ที กินข้าวไม่ได้เป็น.....
          อาทิตย์ แน่ๆ ก็ช่วยไม่ได้นะ ไป ทุ่มซะหมดใจ เลย นิ ผม  หยั่งงี้ ต้องทําไร....?       ทําใจน่ะ มีอย่างเดียว เรื่องแบบนี้ ทําไงได้อ่ะ
          พระเจ้าก็ช่วยไม่ได้ ทําใจอน่างเดียวส่วน 2.2 คือ เราโดนทิ้งเราหาใหม่ได้เรามีหน้าตาไว้ทําไรไว้ล่อสาวโว้ย!!! หุ หุ ก็ พวก นี้ส่วนมากไป... หักอก สาวๆ ที่หน้า รัก เค้า ก็ คือ ส่วนมาก เลยผู้ ชายพวก นี้ ก็ คงเยอะ อ่ะ -_-\" ผู้ ชายกลุ่มนี้ ควร นึกถึงความรู้ สึกของผู้หญิง เค้าบ้าง
         นะ ไม่ใช่ ไปหาใหม่ ทําแชเค้า แล้ว ทิ้ง เวง แล้ว จามีหา หอก อะไรฟะ ก็ ผู้หญิงก็ควร ระวังไอ พวกนี้เยอะ นะคับ ไว้ใจไม่ได้ผมก็ ขอ เพียง เท่านี้ล่ะ คับ ก็ อย่างไปแต่งตัวโป๊ๆ ให้เค้า มีอารมณ์ เดี๊ยวเค้า จับไปทําอะไรก็ไม่รู้ แล้ว จะมาเสียใจทีหลังไม่ได้ไปโทษตํารวจก็ไม่ได้
      เพราะเรา ไปแต่ตัวโป๊เอง ก็ ขอแค่นี้ล่ะคับ

      •ขอบคุณคับ•

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×