บุรุษเงา - บุรุษเงา นิยาย บุรุษเงา : Dek-D.com - Writer

    บุรุษเงา

    ยังมีรักเดียวเสมอ แม้ว่าเธอไม่เคยหันมามอง

    ผู้เข้าชมรวม

    325

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    325

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 46 / 00:46 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      มันเป็นเรื่องราว รักแรก ของชายคนหนึ่ง ที่ชื่อ เร็น เป็น ความรัก ตอนเค้าอายุ 14 เค้าได้หลงรัก ญ ที่เรียนอยู่กับ เค้า เด็กผู้ ญ คนนั้นชื่อ มิว เป็นเด็ก ผ้หญิงที่ผม ยาว ตัวเล็ก แต่ในตอนแรกนั้นเค้า แค่มีความรู้ สึก แค่ว่า อยาก อยู่ใกล้ๆ เธอแค่นั้น แต่ หลังจากได้เรียนร่วมกับ เธอไปได้ 1 เดือน เธอ ก็ได้มีแฟน เร็นก็ยังไม่ได้เอะใจว่ารักมิว จนเวลาผ่านไป ได้2-3 เดือน มิว ก็เลิกกับ แฟนคนนั้น เร็นรู้สึก สบายใจอย่าบอกไม่ถูก แต่ก็ได้แต่เก็บไว้ จนเวลาผ่านไป เป็นปี ในช่วงเวลาที่ผ่านมา นั้น มิว กับเร็นสนิทกันมาก ตอนเลิกเรียนเร็ว ก็ไปส่งมิว ที่บ้านทุกวัน เพราะกลัวว่ามิวจะเหงา แบบ ว่าถ้า มิวอยาก พบ แต่โทรมาบอก เร็นก็รีบ ออกไปหาทันที แม้ ว่าเรื่องที่เรียกมาจะไม่ได้สำคัญอาไรเลย เพียงเพราะเร็น อยากเห็นหน้า มิวก้เท่านั้นเอง เวลาผ่านไป  เร็นเริ่มทนไม่ไหว เพราะว่าเร็วแอบหลง รัก มิวอยู่ข้างเดียวมานาน ด้วยความอัดอั้น ที่อยากจะบอกแต่ไม่กล้า  จนกระทั่ง เร้ฯเริ่ม รวบรวมความกล้า ที่จะ บอกรักกับ มิว เค้ารอ ตอนที่เค้า กลับบ้าน พร้อม มิว
      เร็นก็บอก รักกับมิว \"มิว เราชอบเธอนะ\" พอเร็น พูดจบ มิวก็ทำหน้าเขินๆ แล้วตอบว่า\" คือเรายังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยอ่ะ เราคิดว่าเร็นเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของเราเลยนะ\"  ในตอนนั้นเร็นรู้สึก ว่าเค้าเจ็บข้างในเล็กๆ แต่ ว่าเค้า ปลอบใจตัวเอง ด้วย คำที่ว่า ไม่เป็นไรหรอกซักวันมิวคงจะหันมาชอบเค้าได้ วันต่อมาเร็นไม่สบาย จึงหยุด ไป 1 วัน พอวันรุ่งขึ้น เค้ารีบมาโรงเรียนด้วยความที่เค้าอยากเห็นหน้า มิว ในวันนี้เร็นก็เรียนไปตามปกติ จนกระทั่ง ตอนเทียงเร็น เดินไปโรงอาหาร กับ มิว และเพื่อน อีก 2-3 คน ขณะที่เดินผ่าน กลุ่ม เพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งนั้น เอง ก็มีเพื่อนผู้ชาย ในกลุ่ม นั้นพูด ขึ้นมาว่า \" มิว ถ้าไม่ได้คบกับใครก็  มาคบกับเร็นก็ดีนะ\"  ในความรู้สึกในตอนนั้นของเร็น รู้สึก ว่าเพื่อนเหมือนจะรู้ว่าเค้าชอบ มิว แต่ความจริงมันไม่ได้เป็นอย่างที่เร็น คิด พอหลังจากซื้อข้าวเสร็จ ปกติแล้ว เร็นจะนั่งกินข้าว กับมิว และเพื่อนอีก 2 คน ประจำ แต่วันนี้มิวกลับไปนั่ง ตรงกลุ่มเด็กเมื่อกี้ แต่เร็นก้ไม่ได้ คิดอะไรเพราะเพือนกันทั้ง นั้น แต่พอมาตอนเรียน ช่วงบ่าย เป็น วิชาพละ เร็นก็ได้รู้ความจริงเมื่อ เห็น มิวเดินเข้าไปหา อิน เพื่อนร่วมชั้น คนหนึ่ง และพูดคุยอย่า สนิทสนม และเพื่อขอินก็ แซวขึ้นมาว่า
      \"มีแฟน อย่าง มิวนี่น่าอิจฉาจังนะ\" ในตอนนั้น เร็นเหมือน ถูกใครเอามีดมาผ่าที่อก เร็นรู้สึกว่างเปล่า วันนั้น เค้ากลับก่อนเวลาเลิกเรียนโดยที่ไม่ได้กลับ กับมิวเหมือนทุกวัน วันนั้นเค้าพยายามไม่ร้องไห้ เค้า คิดว่า ถึงมิวจะรักคนอื่นแต่เราก็ยังรักมิว ต่อไปได้นี่นา แต่ในวันต่อมา ในตอนเช้า มิวได้เดินเข้ามาทักเร็นตามปรกติ แต่แววตาที่เร็นมอง มิว ไม่เหมือนเดิมมันเป็นแววตา มองเหมือนเสียอะไรไปบางอย่างที่สำคัญมาก แล้ว มิวก็บอกเร็นว่า     ขอโทษนะ   น้ำตาเริ่ม ซึมออกมาที่ขอบตาของเร็น เร็นจึงขอตัวไปห้องน้ำ แล้วก็นั่งร้องไห้ เค้าบอกกับตัวเองว่าไม่เป็นไร ร้องออกมาให้หมดแล้วเค้าจะไม่ร้องอีกแล้ว  หลังจากนั้น เค้าก้ทำตัวปรกติ จนจบการศึกษา เวลา ผ่านไปจนเค้า อายุ 20 เค้าก็ยังไม่เคยมีความรักอีกเลย เค้าได้เจอ มิวบ้างเป็น บางครั้ง แต่ อินก็อยู่ด้วยเสมอ เร็นได้แต่ มองดูมิว ที่เค้ารักอย่างเจ็บปวด...

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×