ตอนที่2 เพลงรักแห่งความเจ็บปวด - ตอนที่2 เพลงรักแห่งความเจ็บปวด นิยาย ตอนที่2 เพลงรักแห่งความเจ็บปวด : Dek-D.com - Writer

    ตอนที่2 เพลงรักแห่งความเจ็บปวด

    เมื่อการมีความรักครั้งนี้จะทำให้เธอผ่านหายนะไปได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    236

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    236

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 47 / 17:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      \" อ้าว?  นายเด็กใหม่เองเหรอ  \"  ฮารุมิถาม  นักเรียนที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่   \"   ใช่ครับ   ผมอยากทราบว่าห้องนี้มีฝาแฝดอยู่จริงๆ  ใช่ไหมครับ  \"     \" ใช่ฉันเองแหละ   ฉันเป็นน้องพี่โนริโกะเองแหละ \"   ฮารุมิตอบอย่างมั่นใจ   \"  อ๋อ เห็นพวกผู้หญิงพูดกันว่าคุณกับพี่คุณ  โนริโกะนะ  ไม่ค่อยจะเหมือนคุณ  ใช่ไหมครับ  \"    \"  นี่  แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายเหรอ  \"    ปัง!  เสียงปิดประตู  อาจาร์ย  วิชาเคมีเเข้ามา  \" เอ้าทุกคนวันนี้ทางโรงเรียนขอหยุดครึ่งวันนะ  คือว่าวันนี้โรงเรียนเรามีประชุมใหญ่นะ  \"   อาจาร์ยพูดพร้อมกับสั่งการบ้าน  
                  โนริโกะยืนรอฮารุมิที่หน้าโรงเรียน  และร้องไห้สะอึกสะอื้น   ตึก...ตึก..ตึก....  \"  อ้าว  !  พี่ร้องไห้ทำไม  \"  ฮารุมิถามด้วยความแปลกใจ
      \"  ไม่...มีอะไรหรอก  \"    \"  งั้นก็ดีแล้ว.....กลับกันเถอะ เดี๋ยวจะคำ่สะก่อน\"           ระหว่างทางเดินกลับนั้นได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินตรงมายังฮารุมิ  แล้วบอกว่า  \"  หนูเป็นลูกของคุณพ่อคาโอะซังใช่ไหมจ๊ะ \"    โนริโกะตอบอย่างมั่นใจ  \" ใช่ค่ะ \"   \"  งั้นฉันฝากเอกสารให้คุณพ่อด้วยนะจ๊ะ\"
      \" เอกสารอะไรหรือค่ะ \"  พอเธอเงยหน้าขึ้นก็ไม่เห็นผู้หญิงคนนั้นแล้ว  พร้อมกับหันไปมองฮารุมิอย่างมึนงง  
                   ทั้งสองกลับมาถึงบ้านก็ไม่เห็นใครนอกจากพ่อ   พ่อนั่งอยู่ในมุมหนึ่ง   แล้วโนริโกะวิ่งไปหาพ่อพร้อมยื่นเอกสารไปให้  \"  พ่อค่ะ  ใครก็ไม่รู้บอกให้เอาเอกสารมาให้พ่อ  ค่ะ\"    พ่อเปิดเอกสารอ่าน  แล้วมองมาที่ฮารุมิและ โนริโกะ  \"  พ่อ  ขอโทษนะลูก ผู้หญิงที่เอาเอกสารมาให้ลูกนะ  เป็นว่าที่แม่ใหม่ของลูกนะ \"    ไม่มีเสียงใดใดตอบรับ  ด้วยใบหน้าที่ซีดของทั้งสองที่ช็อค ไม่สามารถพูดอะไรออกมาจากปากได้   เมื่อฮารุมิตั้งสติได้  ก็เห็นโนริโกะเป็นลมอยูที่พื้นแล้ว  \"  พี่! เป็นอะไรไป  \"  ฮารุมิเข้าไปโอบอุ้มโนริโกะ   แล้วเงยหน้าไปมองชายที่ขึ้นชื่อว่าพ่อ  ด้วยสีหน้าที่เย็นชา   และพยายามเอ๋ยคำพูดออกมาว่า  \"   ทำไมพ่อถึงทำแบบนี้  แล้วแม่ละ.....พ่อไม่เหลือความเป็นตัวตนของพ่อเลยเหรอ  พ่อคิดว่าหนูสองคนจะอยากเป็นลูกกำพร้างั้นเหรอ \"  ไม่มีคำพูดใดใดของชายผู้นั้น  แล้วก็เดินหนีกลับไปโดยที่ไม่หันมาเลย   มันเป็นเหมือนบทเพลงแห่งความรัก ความอบอุ่น  ที่มันแฝงความเศร้าไว้มากมาย   ถ้าจินตนาการได้ตอนนี้  จะเห็นภาพของสองพี่น้องโนริโกะและฮารุมิ  นั้นมีนำ้ตาแห่งความเจ็บปวด.........................................................................................................................................

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×