คำสารภาพจากหัวใจ ถึงใครบางคน - คำสารภาพจากหัวใจ ถึงใครบางคน นิยาย คำสารภาพจากหัวใจ ถึงใครบางคน : Dek-D.com - Writer

    คำสารภาพจากหัวใจ ถึงใครบางคน

    เป็ฯคำพูดที่อยากบอกเธอมานานแล้ว แต่เราไม่มีโอกาสอยากจะบอกให้เธอได้รู้ว่า เรารักเธอมากแค่ไหน อยากให้เธอจำไว้ว่า เราไม่ได้รักเธอแค่คำพูดแต่เรารักเธอจากใจของเราต่างหาก อยากให้เธอได้อ่านนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    607

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    607

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 46 / 18:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ถึงเธอนะ
            อยากเห็นหน้าจัง เราจำสารภาพจริงๆนะ ว่ารู้สึกดีมากที่ได้เจอเธอ เราดีใจที่ได้อยู่ใกล้เธอมากขึ้น มากขึ้นเลื่อยๆเลย เธอจะอยู่ในใจเราตลอดไปนะ ที่1ของหัวใจเราก็มีเพียงเธอ อยากให้เธอที่จะฟังเสียงร้องของหัวใจ ว่าใจเราต้องการให้เธอเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต เธอได้เติมส่วนที่ขาดหายไปให้เต็ม ต่อไปนี้ เราไม่ได้อยู่ในโลกแห่งความฝันแล้วนะ เธอเป็นผู้ที่ทำให้เราก้าวออกมาจากโลกแห่งความฝัน ตอนนี้เธอได้ยินไหม เราก้าวออกมาได้แล้ว เราได้ยืนอยู่กับเธอในโลกแห่งความเป็นจริงกับเธอผู้ที่อยู่เคียงข้างฉัน เรามีรู้สึกอบอุ่นใจมากเลย เพราะในทุกๆก้าว เรามีเธออยู่ข้างๆ มันจะเป็นก้าวแห่งความมั่นใจ ความรัก เพราะเราได้ก้าวไปด้วยกันพร้อมกับความรู้สึกอย่างนี้  ความรักของเราจะมีมากกว่าแค่ความรู้สึกดีๆแต่มันจะเป็ฯความรู้สึกผูกพันทางใจที่มากเกินอธิบาย ช่วงเวลาดีๆที่เราได้เรียนรู้กัน เรายังจดจำมันไว้ในใจเสมอ มันมีค่าทางใจมากรู้ไหม เรายังจำได้ ในทุกๆที่เราเจอเรื่องร้ายๆ เธอจะเป็นคนปลอบใจเราเสมอ เป็นคนที่อยู่ข้างๆตลอดเวลา เป็นคนที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมากับเรา เพียงเท่านี้ก็พอพิสูจได้ว่า เรารักกันมากแค่ไหน แล้วเราก็รักเธอมากพอที่เราจะให้โลกทั้งใบกับเธอ อยากจะขอบคุณสำหรับการดูแลเอาใจใส่ที่เธอมีให้นะ ขอบคุณสำหรับความหวังใย กับความรักที่เธอให้ เราจะให้เธอกลับไปมากกว่าที่เธอให้เราอีก เรารักเธอนะ อยากบอกให้เธอได้รู้ว่ารักเธอมากๆๆๆ ที่สุดเลย ที่สุดของหัวใจก็คือเธอ เราว่าเธอลองอ่านอันนี้ดูนะ เราว่ามันเหมาะกับเราดี
          Hold my hand and tell me. You\'ll be mine through laughter or through tears. Then let the whole world see,our love will be Evergreen through all the years. ฮิฮิ เราไปแล้วนะ ขอให้เธออ่านแล้วเข้าใจที่เราเขียนไปนะบ๊าย บาย จ๊ะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×